laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Website giới thiệu xe - cập nhật Countryman Blackheath Edition

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abcd1998vn, 28/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    abcd1998vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mini Australia đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Countryman Blackheath Edition với giá 59.990 AUD (992 triệu đồng).

    Phiên bản đặc biệt này sử dụng màu đen làm màu chủ đạo và chỉ có duy nhất 60 chiếc được sản xuất. Để xứng với giá tiền khách hàng phải chi thêm, Mini cũng trang bị thêm các thiết bị cải tiến cho mẫu ô tô mới này.

    Hãng Mini phát biểu rằng mẫu xe đặc biệt này được lấy cảm hứng từ thị trấn Blackheath nằm tại miền đông nam của Luân Đôn.

    Điểm nổi bật trên xe bao gồm lớp sơn kim loại cùng lớp phủ cho mái và nắp gương màu đen Midnight Black, bánh xe hợp kim “Pin Spoke” 18 inch phủ đen, mái xe và ngưỡng cửa đen bóng, họa tiết sọc trên nắp ca-pô nhôm màu đen. Không chỉ vậy, ngay cả đèn pha, đèn hậu, cùng với tay nắm cửa và lưới tản nhiệt phía trước cũng được trang trí theo màu đen chủ đạo.

    Ngoài ra còn có một huy hiệu Countryman màu đen được gắn trên nắp cốp sau, ghế bọc da carbon đen đục lỗ, nội thất cabin, lót mái xe màu đen nổi bật với các điểm nhấn màu chrome.

    Bên cạnh ngoại hình đen bí ẩn, mẫu xe Blackheath Edition còn đi kèm các trang bị tiêu chuẩn như cửa sổ trời toàn cảnh, kính riêng tư, ghế ngồi phía trước có chế độ sưởi, hệ thống dẫn đường màn hình 8,8 inch, hệ thống âm thanh Harman Kardon 12 loa, tính năng hiển thị trên kính chắn gió và hệ thống đính kèm Bluetooth - Mini Find Mate.

    Giống như Countryman Cooper S, Blackheath Edition được trang bị động cơ tăng áp 2,0 lít 4 xi lanh với công suất 190 mã lực và mô men xoắn 280 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

    Mẫu xe Mini Countryman Blackheath Edition hiện đang được bán với giá 59.990 AUD (992 triệu đồng). Ngoài ra mẫu Countryman Cooper S tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 48.900 AUD (808 triệu đồng).

    Etalon là một chủ đề WordPress thích ứng. Nó hữu ích như một trang công ty hoặc cho doanh nghiệp nhỏ. Các công ty du lịch sẽ tìm thấy nó là đồng minh hoàn hảo cho việc kinh doanh của họ. Bạn có thể giới thiệu các video tham quan của mình theo phương thức bật lên đẹp mắt. Etalon cho phép bạn thêm tất cả các hình ảnh bạn muốn với băng chuyền danh mục và lưới. Bạn có thể sắp xếp chúng với kéo và thả dễ dàng. Đây là một thiết kế đáp ứng với Visual Composer là trình tạo trang. Etalon là linh hoạt cho ngành công nghiệp du lịch. Tạo một bộ sưu tập ảnh tuyệt vời với tất cả các chuyến đi bạn cung cấp! Sử dụng bố cục theo thẻ để liệt kê tất cả các chuyến tham quan và du lịch có sẵn. Bao gồm một bảng giá mã ngắn với các mô tả chi tiết. Hoặc liên lạc lâu dài với khách truy cập của bạn với Mẫu liên hệ 7.

    Etalon sử dụng biểu đồ tròn và thanh tiến trình. Nó cho phép khách truy cập của bạn biết bạn đã có bao nhiêu khách hàng hài lòng. Chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội cũng là lúc xử lý. Thu hút khách hàng tiềm năng với đồng hồ đếm ngược và sử dụng lời chứng thực để tăng độ tin cậy. Etalon đã sẵn sàng để kinh doanh với WooC Commerce. Nó là một đẹp, dễ sử dụng, có thể dịch và nhanh chóng để khởi chạy. Cài đặt được thực hiện trong một cú nhấp chuột! Bắt đầu đại lý du lịch đầy đủ của bạn trực tuyến với sự hỗ trợ và tài liệu tuyệt vời! Nhận cập nhật miễn phí trọn đời là tốt! Tận hưởng chuyến đi, nhận Etalon!

    Altair là một chủ đề WordPress sạch sẽ và hiện đại có thể được sử dụng cho một công ty du lịch và các trang web liên quan đến du lịch. Nó hoàn toàn phản hồi và truyền phát không bị lỗi khi được xem trên các thiết bị khác nhau, nhưng bạn cũng có thể hủy kích hoạt phản hồi của nó bằng một cú nhấp chuột trong phần phụ trợ của bạn. Nó cũng đã sẵn sàng võng mạc. Điều này đảm bảo mang lại trải nghiệm người dùng thú vị cho những người xem trang web của bạn. Chủ đề đơn giản này được đóng gói với trình tạo trang kéo và thả giúp giảm bớt rắc rối khi xây dựng trang và tổ chức các yếu tố nhất định trong trang web của bạn. Chỉ cần nhấp vào bài viết mà bạn muốn chỉnh sửa hoặc di chuyển và thả nó dễ dàng vào không gian nơi bạn muốn đặt nó.

    Altair đi kèm với các tính năng mà bạn sẽ cần trong việc thiết lập và quản lý một trang web du lịch. Nó có một hình thức đặt phòng tích hợp có thể giúp khách hàng tiềm năng của bạn đặt chỗ ở hoặc gói du lịch mà không gặp khó khăn. Tìm kiếm tour tiên tiến của nó để giúp khách hàng quyết định gói tour phù hợp với sở thích của họ. Tìm kiếm AJAX tức thì của nó lọc gói tour theo ngày bắt đầu và ngày kết thúc, ngân sách tối đa và từ khóa. Bạn có thể dễ dàng tạo một trang đích tuyệt đẹp và làm kinh ngạc khách hàng tiềm năng của mình bằng cách sử dụng mô-đun nền parallax tích hợp mà không cần chạm vào một dòng mã. Nó có loại bài đăng tùy chỉnh tích hợp cho phép bạn xây dựng dịch vụ, thành viên nhóm, lời chứng thực và bảng giá cho trang web của bạn.
    Cách thêm bài viết liên quan trong WordPress
     
Chủ đề tương tự: Website giới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu: Website việc làm lương cao - HRchannels.com 10/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Thế nào là ngoại hình website giỏi 9/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Website giỏi được khái niệm ra sao? 11/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu các website chơi đánh bài đổi thưởng chuyên nghiệp nhất quận 2 5/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt Website xe giới thiệu mẫu Audi E-Tron GT concept 3/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!