laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Website phân phối - tin tức Mercedes-Benz C-Class

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abcd1998vn, 6/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    abcd1998vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo một số nguồn tin tức ô tô, Mercedes-Benz Việt Nam nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm phiên bản C 180 2020 vào dòng sản phẩm C-Class, dự kiến tháng 3/2020 sẽ có màn ra mắt chính thức.
    Mercedes-Benz C-Class đang được bán ra thị trường dưới 3 phiên bản gồm C 200, C 200 Exclusive và C 300 AMG với giá bán lần lượt là 1,499 tỷ đồng, 1,709 tỷ đồng và 1,897 tỷ đồng. Tuy nhiên, để củng cố hơn nữa vị thế của dòng C-Class, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang lên kế hoạch tung ra một phiên bản còn được định vị thấp hơn cả C 200.
    Đó là phiên bản C 180 2020 với giá bán dự đoán nằm trong khoảng 1,3 tỷ đồng. Như vậy, nếu mẫu xe này được bán tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz C 180 2020 sẽ chính thức trở thành phiên bản tiêu chuẩn của dòng C-Class. Đồng thời, với giá bán chỉ ngang bằng các mẫu xe ở phân khúc hạng D phổ thông, nó cũng sẽ tạo ra áp lực không nhỏ lên những cái tên như Toyota Camry hay Honda Accord.

    Là phiên bản thấp nhất của dòng C-Class, phiên bản C 180 2020 có ngoại hình và các trang bị gần giống như trên phiên bản C 200 2020. Chắc chắn một vài trang bị tiện nghi sẽ bị lược bỏ để giúp cho giá bán của chiếc xe mới sắp ra mắt này trở nên hấp dẫn hơn.

    Sự khác biệt về ngoại hình so với phiên bản C 200 hiện tại chủ yếu sẽ là bộ la-zăng giống như cách MBV đã thực hiện trên các phiên bản C-Class. Nhiều khả năng bộ la-zăng của C 180 2020 có kích thước 17 inch với 5 chấu kép với lốp 225/50 R17 tương tự như thế hệ cũ của dòng C-Class.

    Nếu như Mercedes-Benz C 200 hay C 200 Exclusive sử dụng loại động cơ Mild-Hybrid 1.5L tăng áp kết hợp với mô-tơ điện EQ-Boost trợ lực thì phiên bản C 180 2020 lại sử dụng động cơ I-4 1.6L Turbo tăng áp (mã hiệu M274) cho công suất 154 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm.

    Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Dù không có động cơ EQ Boost nhưng Mercedes-Benz C 180 2020 vẫn có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 - 100 km/h trong vòng 8,5 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 223 km/h.

    Hiện tại, phiên bản Mercedes-Benz C 180 đang được bán tại một số thị trường Đông Nam Á có các trang bị nội thất gồm bọc da nhân tạo Artico, ốp nhôm trang trí, đèn viền nội thất, khởi động bằng nút bấm, điều hoà tự động 1 vùng, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, bảng đồng hồ dạng kim truyền thống kết hợp màn hình hiển thị màu, hàng ghế trước chỉnh điện nhưng không còn nhớ ghế.

    Khả năng mẫu xe hơi mới Mercedes-Benz C 180 2020 khi bán tại Việt Nam sẽ được MBV điều chỉnh lại để phù hợp với nhu cầu của thị trường như hệ thống điều hoà tự động 1 vùng được thay bằng tự động 2 vùng độc lập. Dù không có màn hình cỡ lớn 10,25 inch như các phiên bản C-Class hiện hành nhưng hi vọng nó vẫn được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

    Các tính năng an toàn trên C 180 2020 có thể sẽ không có đầy đủ như các phiên bản cao hơn nó song vẫn phải đảm bảo cấp độ an toàn tiêu chuẩn tương xứng với một thương hiệu xe hạng sang.

    Việc thông tin Mercedes-Benz C 180 2020 rục rịch chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam khiến nhiều người tiêu dùng tỏ ra hào hứng, đặc biệt với những khách hàng đang có ý định nhắm tới các mẫu xe hạng D phổ thông.

    Điều này vô hình trung đã tạo ra áp lực không nhỏ lên những mẫu xe như Toyota Camry hay Honda Accord bởi trong tầm giá 1,3 tỷ, sức hấp dẫn mà Mercedes-Benz C 180 2020 có được là không hề nhỏ khi khách hàng đặt lên bàn cân lựa chọn giữa một mẫu xe sang và một mẫu xe phổ thông.

    Chúng tôi kết thúc danh sách các chủ đề Ghost miễn phí với Whisper. Đó là một chủ đề Ghost sạch sẽ, hiện đại và đơn giản cho mục đích chia sẻ nội dung và không có gì khác. Cảm giác hiện đại của nó sẽ hấp dẫn những người muốn làm việc với nội dung của họ theo những cách như làm nổi bật nội dung. Whisper sử dụng phông chữ lớn và các loại chữ để phác thảo các phần quan trọng của nội dung. Trên hết, nó cũng hoạt động với màu sắc rất nhẹ dễ nhìn.

    Chúng tôi chỉ kết thúc danh sách các chủ đề Ghost miễn phí tốt nhất của chúng tôi, nhưng việc bỏ qua sẽ không dễ dàng như vậy. Không phải trước khi chúng ta nhìn sâu hơn vào những gì thị trường chủ đề Ghost cao cấp mang đến. Đúng vậy, chúng tôi sẽ đếm ngược một số chủ đề Ghost cao cấp uy tín nhất và được tìm kiếm nhiều nhất. Chúng mở rộng vượt ra ngoài chức năng mà các chủ đề Ghost nguồn mở đã mang đến cho bảng. Có lẽ không phải lúc nào cũng vậy, nhưng phần lớn thời gian. Các chủ đề sau đây gói một số tính năng và bổ sung độc đáo mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên web.

    Paperleaf tự hào với bố cục lưới nề sẽ cho phép khách truy cập nhanh chóng truy cập tất cả nội dung của bạn trong một trang. Thậm chí nhiều bài viết mà bạn cho phép hiển thị trên trang chủ. Đó là một chủ đề tối thiểu sẽ hoạt động trong các tình huống mà bạn cần một blog kinh doanh, một trang blog đơn giản để chia sẻ câu chuyện của bạn hoặc đơn giản là để chia sẻ danh sách bài viết thú vị. Paperleaf là cầu nối để chia sẻ ý tưởng của bạn với thế giới một cách hùng hồn. Theme hoàn toàn đáp ứng và hoạt động tốt trên nhiều loại thiết bị, từ điện thoại di động đến máy tính để bàn. Đồ họa và biểu tượng đã sẵn sàng cho màn hình độ phân giải cao.

    Aspire là một chủ đề viết blog Ghost quy mô đầy đủ mà bạn có thể sử dụng cho các dự án viết blog liên quan đến báo cáo phương tiện truyền thông, cập nhật nội dung liên tục và nói chung là nội dung nhắm đến đối tượng tương tác. Các bài đăng trên blog được thiết kế cẩn thận để làm nổi bật những thứ như thanh bên đầy đủ, thẻ nội dung, thông tin sinh học của tác giả, bài đăng điều hướng liên quan (trước và tiếp theo), nhận xét và nội dung được đề xuất. Đó là tất cả mọi thứ bạn mong đợi từ một chủ đề viết blog. Có hỗ trợ cho các nguồn cấp dữ liệu Twitter và Instagram để hiển thị các chia sẻ xã hội mới nhất của bạn. Tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm.
    Tạo web khách sạn
     
Chủ đề tương tự: Website phân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 5 Trình tạo website tư nhân phải chăng nhất 2021 -phần 3 20/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt 5 Trình tạo website cá nhân tốt nhất 2021 -phần 4 20/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt 5 Trình tạo website cá nhân rẻ nhất 2021 (phần 2 ) 20/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Website phân phối xe chính thức - tin Hyundai Tucson 2020 21/3/20
Quảng Cáo Rao Vặt Website phân phối - tin xe Jaguar XJ 6/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!