laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Website phân phối - tin xe Jaguar XJ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abcd1998vn, 6/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    abcd1998vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu xe điện Jaguar XJ thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu nền tảng mới, công nghệ I-Pace mạnh mẽ hơn cùng với kiểu dáng hatchback 5 cửa.
    Một báo cáo trên tạp chí Car đã đưa ra thêm các thông tin hé lộ về mẫu xe Jaguar XJ thế hệ tiếp theo. Như đã được dự đoán từ lâu, mẫu xe chủ đạo của thương hiệu Anh được dự đoán vẫn sẽ chuyển sang nền tảng hoàn toàn bằng điện. Báo cáo này cũng cho biết XJ có thể là mẫu xe đầu tiên chuyển sang nền tảng Modular Longitudinal Architecture (MLA) mới của Jaguar Land Rover. Nền tảng này cũng sẽ phù hợp với các mẫu xe ICE, hybrid và chạy bằng pin. Đây cũng là nền tảng được cho là sẽ được sử dụng cho người anh em song sinh của XJ, một chiếc xe giống Land Rover có biệt danh là Road Rover.

    Bên cạnh đó, mẫu XJ có thể kế thừa các bộ phận truyền động của I-Pace nhưng có một vài tinh chỉnh. Được biết, mẫu I-Pace sử dụng pin 90 kWh với hai mô-tơ điện, mỗi mô-tơ trên 1 trục. Tổng công suất của xe đạt 394 mã lực và mô-men xoắn 512 lb-ft. Theo Car, mẫu XJ có thể nâng cấp công suất pin lên thành 100 kWh và sử dụng chúng để cung cấp năng lượng cho bốn mô-tơ điện được đặt ở mỗi bánh xe. Mỗi mô-tơ này có thể đạt tới 200 mã lực. Điều này nghe có vẻ không thực tế lắm, nhưng nếu Jaguar làm được điều đó, XJ sẽ ngay lập tức giành được ngôi vương về công suất trong cuộc cạnh tranh trong phân khúc xe điện hạng sang của mình.

    Câu hỏi đặt ra là khi nào chúng ta sẽ thấy mẫu xe này? Nhiều nguồn tin khác nhau dự đoán rằng mẫu xe này sẽ ra mắt vào năm 2019. Thông tin này đã được đồn đoán từ ba năm trước và gần đây nhất cách đây một năm. Trừ trường hợp các thợ săn ảnh quyết định phớt lờ mẫu xe này thì kể từ năm 2016 chúng ta đã không nhìn thấy bất cứ chiếc xe nguyên mẫu nào chạy thử nghiệm. Điều này khiến cho việc ra mắt mẫu xe mới trong năm nay khó có thể trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, các thông tin của Car dường như cho thấy Jaguar vẫn chưa có thông số kỹ thuật cuối cùng của mẫu xe này. Tuy nhiên, chắc chắn rằng mẫu XJ sẽ gắn bó với thiết kế hatchback năm cửa.

    MagPlus là một chủ đề WordPress thích nghi với bất cứ điều gì bạn ném vào nó; đặc biệt là tạp chí. Chủ đề này là một thiết kế đa năng cung cấp hơn 40 bản demo và hàng tấn thông số kỹ thuật đáng kinh ngạc. Nó có hơn 10 widget bổ sung cho thiết kế của nó để cung cấp cho bạn các tùy chọn bố cục độc đáo. MagPlus hoàn toàn đáp ứng, được làm với chất lượng cao và đồ họa sẵn sàng cho võng mạc. Nó cũng sử dụng các chức năng kéo và thả, mã ngắn và các yếu tố dựng sẵn. Tùy chỉnh tuy nhiên cũng là một điều trị.

    Thực hành với trình soạn thảo Yellow Pencil nổi tiếng; chơi với hơn 20 thanh trượt và 18+ tiêu đề là tốt. Thưởng thức chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất với các định dạng đăng tuyệt vời. Nếu bạn muốn tạo một cộng đồng game thủ cho bạn và bạn bè của bạn và kiếm lợi nhuận một chút, hãy tìm đến Google AdSense. Giao dịch có thể được thực hiện với WooC Commerce. Dễ dàng cắt ra một phần đọc để sử dụng đầy đủ sức mạnh của chủ đề. Hãy dùng thử MagPlus ngay hôm nay!

    Magellan là một người đẹp và thanh lịch, hiện đại và am hiểu công nghệ, dễ sử dụng và rất tháo vát, nhanh chóng đáp ứng nhanh chóng các chủ đề trang web tạp chí và đánh giá WordPress. Rất nhiều quản trị web cố gắng tìm kiếm một nền tảng ổn định và mạnh mẽ. Một giải pháp hoàn chỉnh cho vấn đề của họ sẽ là Magellan. Họ có thể dễ dàng phân phối và phổ biến nội dung nghe nhìn và đánh giá cho tất cả các loại dự án, thị trường hoặc sở thích thích hợp sử dụng chủ đề này. Magellan bao gồm một loạt các yếu tố chuyên dụng để giúp bạn tạo ra các hệ thống đánh giá hấp dẫn, lôi cuốn.

    Với một số khả năng đăng video liền mạch nhất trên thị trường hiện nay để khởi động, Magellan là một chủ đề hoàn hảo cho các trang web chơi game, từ tin tức chơi game và tạp chí chơi game đến các trang web đánh giá trò chơi. Với mẫu trang web chơi thử trò chơi đẹp mắt, Magellan giúp bạn bắt kịp mọi thứ bạn cần để bắt đầu thảo luận về các bản phát hành mới nhất ở định dạng bài đăng hoặc video, với việc nhúng YouTube liền mạch thông qua mã hóa HTML5 tinh vi. Ngoài ra, độc giả của bạn có thể tham gia với xếp hạng và đánh giá của riêng họ nhờ hệ thống đánh giá và đánh giá tương tác được tích hợp ngay trên Magellan, và trên một số trường và thang đo có thể tùy chỉnh để khởi động! Magellan bao gồm hỗ trợ và tích hợp WooC Commerce rộng rãi, các tính năng plugin BuddyPress và bbPress tích hợp và nhiều tính năng khác. Kiểm tra Magellan ngày hôm nay!
    Tạo Website miễn phí
     
Chủ đề tương tự: Website phân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 5 Trình tạo website tư nhân phải chăng nhất 2021 -phần 3 20/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt 5 Trình tạo website cá nhân tốt nhất 2021 -phần 4 20/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt 5 Trình tạo website cá nhân rẻ nhất 2021 (phần 2 ) 20/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Website phân phối - tin tức Mercedes-Benz C-Class 6/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Website phân phối xe chính thức - tin Hyundai Tucson 2020 21/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!