laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

White Clinic – Trung tâm chuyên sâu về Da và Nha Khoa đầu tiên tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi nhunghoang, 25/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 990

  1. Offline

    nhunghoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  White Clinic là một Trung tâm chuyên sâu về Da và Nha Khoa, được thành lập với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp Á Đông - Giải pháp hoàn hảo cho nét đẹp Á Đông toàn diện cho Quý khách hàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với đội ngũ chuyên gia, giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm từ những trường Đại học danh tiếng, trung tâm thẩm mỹ White Cliniccam kết mang lại những giải pháp làm đẹp toàn diện dựa trên phương pháp điều trị chuyên sâu và đúng chuẩn phác đồ Y khoa thế giới, cùng với công nghệ và máy móc Y – Nha khoa hàng đầu trên thế giới.

    [​IMG]

    Trung tâm thẩm mỹ White Clinic bao gồm 03 chuyên khoa: Nha khoa thẩm mỹ, thẩm mỹ da và phẩu thuật thẩm mỹ chất lượng cao, áp dụng những công nghệ làm đẹp tân tiến nhất. Bên cạnh đó, chuyên gia cố vấn Hàn Quốc Eunju tuyên bố sẽ áp dụng những công nghệ và cập nhật xu hướng mới nhất tại White Clinic.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đặc biệt, khi đến với trung tâm thẩm mỹ White Clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm những công nghệ mới hàng đầu thế giới như Advanced Revlite 2018 giúp xóa tan nám; Mesotherapy – dinh dưỡng da vi điểm; liệu trình PRP – huyết tương giàu tiểu cầu; Liệu trình Advanced Thermage 2018 - nâng cơ trẻ hóa da.

    [​IMG]

    Đặc biệt, để tăng cao độ uy tín và chuyên môn trong ngành làm đẹp White Clinic còn hợp tác với đối tác bác sĩ Hàn Quốc áp dụng hình thức tư vấn trực tuyến online, hay còn gọi là Telemedicine lần đầu tiên tại Việt Nam, nhằm mục đích cập nhật thông tin của các xu hướng làm đẹp, trị liệu hiện đại đối với từng trường hợp đặc thù, giúp Quý khách khám phá quyền năng của sắc đẹp, gìn giữ sức khỏe, tuổi thanh xuân và luôn tự tin trong cuộc sống với nụ cười hoàn hảo.

    [​IMG]

    Là trung tâm thẩm mỹ kết hợp với nha khoa nên việc chăm sóc & bảo vệ răng miệng của khách hàng tại White Clinic luôn được đội ngũ Y bác sĩ áp dụng những kỹ thuật khám và điều trị hiện đại. Điều trị tủy răng tại White Clinic được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, kết hợp hệ thống trang thiết bị giảm đau và vô trùng an toàn, giúp quá trình lấy tủy diễn ra nhanh chóng, không đau.

    [​IMG]

    Quy trình điều trị tủy răng tiến hành loại bỏ những mô tủy đã bị nhiễm trùng, hoại tử. Việc điều trị và làm sạch ống tủy giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và mảng bám. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành trám bít ống tủy lại để có thể bảo vệ được răng và các cấu trúc xung quanh răng.

    [​IMG]

    Trung tâm thẩm mỹ White Clinic đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng với những liệu trình dưỡng da công nghệ cao như laser siêu xung thế hệ mới; Trẻ hóa da bằng công nghệ PRP siêu tái tạo. Không chỉ giúp trẻ hóa da, mang lại làn da trắng sáng mịn màng hết nám, cấy da sinh học PRP còn giúp xóa nhăn, điều trị sẹo lõm, lỗ chân lông to.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trung tâm thẩm mỹ White Clinic – Thiết bị nhập hoàn toàn từ Mỹ, Hàn Quốc & Đức. Các chuyên gia, bác sĩ Việt Nam, Hàn Quốc có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Cơ sở vật chất hoàn toàn mới theo chuẩn quốc tế với đẳng cấp năm sao.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đến với White Clinic, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ da liễu có kinh nghiệm tư vấn, đồng thời lựa chọn sản phẩm thích hợp với từng loại da, vấn đề da cần hoàn thiện và tự tay bác sĩ thực hiện kiểm soát liệu pháp. Trung tâm thẩm mỹ White Clinic sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ thành thiên nga!
     
Chủ đề tương tự: White Clinic
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Review Kem chống nắng Whitening UV Sun Block 15/6/21
Nhất Dáng Nhì Da Viên uống trị nám Neige White 240 viên 29/4/21
Nhất Dáng Nhì Da Kiểm Tra Chính Hãng Viên Uống Trắng Da Diamond White 14/11/20
Nhất Dáng Nhì Da VIÊN SỦI TRẮNG DA BORA WHITE CÓ HIỆU QUẢ NHƯ LỜI ĐỒN 7/11/20
Nhất Dáng Nhì Da Viên Uống Trắng Da Beauty Diamond White Ngọc Trinh 6/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!