laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Worldcup888 news: 10 "cục nợ" khiến các đội bóng Premier League lao đao

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintuc, 13/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 202

  1. Offline

    Tintuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: Kết quả bóng đá Anh
    1. Mesut Ozil. Với mức lương khủng 350 nghìn bảng/tuần, rõ ràng việc tiền vệ người Đức không ra sân thường xuyên là một lãng phí rất lớn cho Pháo thủ thành London. Giám đốc kỹ thuật Edu thông báo, cựu sao Real Madrid không góp mặt ở chiến dịch Europa League mùa 2020/2021 của Arsenal.

    [​IMG]
    2. Danny Rose. Hậu vệ trái người Anh mất tích xuyên suốt 4 vòng đấu đầu tiên của Tottenham Hotspur tại EPL mùa này. Song song với đó, Rose cũng không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Gà trống ở Europa League mùa này.

    [​IMG]
    3. Danny Drinkwater. Tiền vệ người Anh gia nhập Chelsea từ Leicester City vào năm 2017. Drinkwater có vỏn vẹn 23 lần xỏ giày ra sân trong màu áo The Blues trên mọi đấu trường. Với khoản lương 110 nghìn bảng/tuần, tiền vệ 30 tuổi trở thành gánh nặng của The Blues.

    [​IMG]
    4. Phil Jones. Trong bối cảnh Chris Smalling đã rời khỏi Man United, Phil Jones vẫn kẹt lại tại Quỷ đỏ. Sa sút phong độ, cùng với chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến Jones trở thành người thừa tại Old Trafford.

    [​IMG]
    5. Victor Moses. Tuyển thủ quốc gia Nigeria vẫn còn thuộc biên chế Chelsea và điều này khiến nhiều người phải bất ngờ. Moses thi đấu khá ấn tượng dưới dạng cho mượn ở Inter Milan.

    [​IMG]
    6. Gedson Fernandes. Gedson là bản hợp đồng đầu tiên của Tottenham dưới triều đại Mourinho. Ngôi sao người Bồ gia nhập Gà trống dưới dạng cho mượn từ Benfica. Mùa giải năm nay, Gedson chỉ xuất hiện vài phút ít ỏi trước Chelsea tại Carabao Cup.

    [​IMG]
    7. Marcos Rojo. Ngôi sao người Argentina chỉ thi đấu 15 trận xuyên suốt 2 mùa giải gần nhất cho Man United. Rojo gần như không có cơ hội chen chân vào đội hình chính thức của Quỷ đỏ.

    [​IMG]
    8. Sergio Romero. Thủ thành 33 tuổi có tương lai u ám tại Man United sau khi Dean Henderson quay trở lại sân Old Trafford. Đầu mùa hè này, Romero từng được liên hệ đến MLS và Everton nhưng tất cả đều bất thành.

    [​IMG]
    9. Paulo Gazzaniga. Với sự xuất hiện của Joe Hart, tương lai của Gazzaniga trong khung gỗ Tottenham coi như chấm dứt. Liverpool và Everton là 2 đội bóng dành sự quan tâm sát sao nhất đến thủ thành người Argentina.

    [​IMG]
    10. Sokratis. Tận tụy, đáng tin cậy là 2 phẩm chất hàng đầu của cựu sao Borussia Dortmund. Tuy nhiên, Sokratis nằm ngoài kế hoạch của Mikel Arteta mùa này khi Arsenal có thêm sự bổ sung mang tên Gabriel Magalhaes.
     
Chủ đề tương tự: Worldcup888 news
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Worldcup888 news: Rooney lý giải vì sao Grealish nên được đá chính ở ĐT Anh 20/6/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Worldcup888 news: Phát kiến mới của Mourinho làm NHM 18/6/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Worldcup888 news: Leo Messi: “Không thể tin được trọng tài muốn phạt thẻ tôi” 17/6/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Worldcup888 news: Luis Suarez bật khóc: "Barcelona không coi trọng tôi" 16/6/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Worldcup888 news: Đội hình tuyển thủ Anh ghi nhiều bàn nhất 15/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!