laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Worldcup888 news: Máy dội bom Ligue 1 khiến Man Utd thổn thức

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintuc, 20/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 205

  1. Offline

    Tintuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: https://worldcup888.com/fulham-vs-man-utd-soi-keo-bong-da-anh-21-01-2021.html
    Solskjaer: 'Tính nhất quán của Man Utd đang được cải thiện'
    [​IMG]
    Dù đã bổ sung Edinson Cavani vào đội hình trong mùa hè vừa qua, tuy nhiên động thái chiêu mộ lão tướng người Uruguay chỉ được xem như giải pháp tình thế mà thượng tầng Manchester United đưa ra để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo.

    [​IMG]
    Để tạo nên một đội hình đảm bảo khả năng cạnh tranh danh hiệu trong tương lai, Quỷ đỏ cần một chân sút giàu tiềm năng phát triển hơn, và chính vì lý do này, thời gian gần đây họ đã hướng sự chú ý đến chàng tiền đạo thuộc biên chế Reims, Boulaye Dia.

    [​IMG]
    Ngôi sao người Senegal đang gây sốt tại giải bóng đá cao nhất nước Pháp khi vượt qua những cây săn bàn hàng đầu như Kylian Mbappe hay Memphis Depay để thống trị danh sách vua phá lưới.

    [​IMG]
    Nhưng không phải ngẫu nhiên chân sút 23 tuổi lại thể hiện phong độ đáng gờm trong giai đoạn đầu mùa giải. Thống kê từ Transfermarkt cho thấy, số pha lập công của Dia tại Ligue 1 đang có dấu hiệu gia tăng sau từng năm.

    [​IMG]
    Trong khoảng thời gian đầu tiên chơi bóng cho Reims (2018/19), ngôi sao 23 tuổi chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn, tuy nhiên mùa 2019/20 anh bỏ túi đến 8 bàn - nhiều nhất toàn đội và bằng với số pha lập công sau 8 trận ở chiến dịch hiện tại.

    [​IMG]
    Rõ ràng việc được thường xuyên thi đấu đang giúp chân sút người Senegal tích lũy thêm kinh nghiệm, đồng thời đánh thức bản năng sát thủ của mình.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, việc Dia có thể chơi tốt ở cả vai trò tiền đạo cắm lẫn dạt cánh phải cũng được xem như ưu điểm lớn. Với lợi thế tốc độ, thể hình khá đầm và rất thích rê dắt, chân sút sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ mang lại cho HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều giải pháp, đặc biệt khi Man Utd vẫn chưa tìm được một ngôi sao chạy cánh ưng ý.

    [​IMG]
    Mặc dù vậy, ngôi sao trẻ người Pháp vẫn còn rất nhiều điểm cần phải cải thiện nếu muốn tiếp tục nâng tầm sự nghiệp. Có thể thấy chiều cao 1m80 khiến Dia rất thiệt thòi ở các tình huống tranh chấp tay đôi trên không, đặc biệt khi bị xếp vào trung tâm hàng tiền đạo.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó khả năng chuyền bóng của anh cũng khá tệ. Sau 8 lần ra sân ở mùa giải năm nay, thống kê từ Whoscored cho thấy, trung bình mỗi trận anh chỉ tung ra số đường chuyền đạt độ chính xác khoảng 75%.

    [​IMG]
    Mặc dù vậy, với sự tiến bộ vượt bậc suốt những năm qua, tiền đạo người Senegal hoàn toàn có thể phát triển bản thân để vươn mình trở thành một chân sút hàng đầu trong tương lai gần.
     
Chủ đề tương tự: Worldcup888 news
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Worldcup888 news: Rooney lý giải vì sao Grealish nên được đá chính ở ĐT Anh 20/6/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Worldcup888 news: Phát kiến mới của Mourinho làm NHM 18/6/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Worldcup888 news: Leo Messi: “Không thể tin được trọng tài muốn phạt thẻ tôi” 17/6/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Worldcup888 news: Luis Suarez bật khóc: "Barcelona không coi trọng tôi" 16/6/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Worldcup888 news: Đội hình tuyển thủ Anh ghi nhiều bàn nhất 15/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!