laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Worldcup888 news: Quang Hải lên tiếng về Văn Toàn

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 14/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chạm trán Đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ 9 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á bảng G, tuyển Việt Nam đã gặp khá nhiều khó khăn trước lối đá giàu thể lực của đối thủ.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/argentina-vs-chile-soi-keo-bong-da-copa-america-2021-15-06-2021.html
    Mặc dù sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thế nhưng pha phạm lỗi của Đoàn Văn Hậu sau đó đã khiến chúng ta để đối thủ gỡ hoà trên chấm 11m.
    Giữa thời điểm gian nan, tiền đạo vào sân thay người Nguyễn Văn Toàn đã mang về cho tuyển Việt Nam một quả penalty và trên chấm phạt đền, thủ quân Quế Ngọc Hải đã không mắc sai lầm nào, ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
    [​IMG]
    Cựu tiền đạo từng cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, Nguyễn Quang Hải có những chia sẻ về Văn Toàn.

    Đáng chú ý, tình huống ngã của Văn Toàn trong vòng cấm đã tạo nên nhiều tranh cãi, đặc biệt với các CĐV Malaysia khi họ tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài.
    Chia sẻ về pha bóng nói trên tại trang VnExpress, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam, Nguyễn Quang Hải cho biết: "Đó là quyết định chính xác của trọng tài Sato Ryuji. Tranh cãi xảy ra vì thiếu các góc quay trên truyền hình để người hâm mộ có thể minh định, chứ cầu thủ Malaysia rõ ràng đã chủ ý ngăn cản và chích trúng chân trụ của Văn Toàn.
    Cũng cần thừa nhận, trong tình huống đó Văn Toàn rất nhanh và tinh quái. Cậu ấy đã quyết định được thời điểm hợp lý để rướn người chạm bóng, khiến đối thủ phải hành động và mắc lỗi. Trong một diễn biến nhanh như thế, mọi tác động từ phía sau đều có thể khiến cầu thủ ngã bất kể lực tác động thế nào. Sau khi trọng tài Sato cắt còi và cho Việt Nam hưởng phạt đền, các cầu thủ Malaysia không hề phản ứng gay gắt. Họ rõ ràng đã chấp nhận sai lầm
    ".
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!