laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Worldcup888 news: Rooney lý giải vì sao Grealish nên được đá chính ở ĐT Anh

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 20/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau trận hòa không bàn thắng trước ĐT Scotland, dư luận nước Anh đã có những chỉ trích với cách cầm quân của HLV Gareth Southgate. Vị thuyền trưởng của Tam Sư đã không có những sự thay đổi nhân sự kịp thời trong thời điểm đội nhà gặp bế tắc trên hàng công trong thời gian hiệp 2.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/ukraine-vs-ao-soi-keo-bong-da-euro-2020-2021-21-06-2021.html
    [​IMG]
    Grealish được đưa vào sân ở nửa sau hiệp 2 trận gặp Scotland.

    NHM đã kỳ vọng ông sẽ sử dụng Jack Grealish nhưng phải chờ đến phút 63, tiền vệ của Aston Villa mới được đưa vào sân để thay cho Phil Foden. Nhận định về trường hợp của Grealish ở ĐT Anh, cựu tuyển thủ Wayne Rooney đã phát biểu trên The Times: "Manchester City có lối đá áp đảo đối thủ, cầm bóng nhiều. Foden là mẫu cầu thủ rất hợp với điều này, anh chuyền bóng đoạn ngắn tốt và di chuyển rất thông minh. Song cậu ta không thể tạo ra những tình huống đi bóng đột phá.
    ĐT Anh ở thời điểm hiện tại không vận hành lối đá giống Man City. Các cầu thủ không có đủ các vệ tinh xung quanh để thực hiện những tình huống đan bóng ngắn. Ở Tam Sư, các mũi giáp công hoạt động có phần độc lập hơn, họ nhận bóng và có thể đi bóng. Và tại sao không chọn Jack Grealish và Jadon Sancho, 2 cầu thủ có khả năng rê dắt bóng rất tốt."

    Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, ĐT Anh sẽ đụng độ với ĐT Cộng hòa Czech. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 23/06 (giờ Việt Nam).
    Tam Sư tập luyện trước thềm đấu Scotland:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!