laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Worldcup888 news: "Thánh nhọ" Morata 3 lần sút tung lưới

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintuc, 31/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    Tintuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù thi đấu trên sân khách nhưng Barcelona đã nhập cuộc tự tin và chủ động hơn. Cơ hội đến với đại diện La Liga ngay ở phút thứ 2, sau cú sút của Miralem Pjanic, Antoine Griezmann băng vào dứt điểm với lực sút căng tuy nhiên bóng lại tìm đến cột dọc khung thành Juventus.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/burnley-vs-chelsea-soi-keo-bong-da-ngoai-hang-anh-31-10-2020.html
    Không phải chờ đợi quá lâu, đến phút 14, Ousmane Dembele bất ngờ mở tỷ số trận đấu cho đội bóng xứ Catalan. Tiền đạo người Pháp sau những pha đảo chân kỹ thuật anh tung cú sút, bóng khẽ chạm Chiesa và đi vào lưới.
    [​IMG]
    Niềm vui của Dembele và các đồng đội sau khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

    Nhận bàn thua trước, đoàn quân của HLV Andrea Pirlo vùng lên tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và họ thậm chí đã có 2 lần đưa được bóng vào lưới sau 2 pha dứt điểm của Alvaro Morata ở các phút 15 và 30. Tuy nhiên cả 2 đều không được công nhận vì lỗi việt vị.
    Cuối hiệp 1, Barca suýt nữa đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 35, từ pha phản công chớp nhoáng, Dembele và Griezmann tung 2 cú dứt điểm liên tiếp nhưng vẫn không vượt qua được Wojciech Szczesny. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Barcelona.
    Sang hiệp 2, đội khách vẫn duy trì sức ép và buộc đội chủ nhà phải lùi sâu để phòng ngự. Juve chỉ chờ vào những đường phản công. Phút 55, Morata lần thứ 3 đưa bóng vào lưới nhưng vẫn chưa được công nhận vì VAR đã xác định anh rơi vào thế việt vị.
    [​IMG]
    Juve nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ ở nửa sau hiệp 2.

    Tám phút sau đó, Barca đáp trả bằng cú sút nhanh từ khoảng cách 17m của Lionel Messi, bóng đi căng nhưng lại chệch khung thành. Phút 74, siêu sao người Tây Ban Nha tiếp tục để lại dấu ấn. Lần này, anh thả bóng tinh tế cho Griezmann băng xuống dứt điểm chéo góc, tiếc là bóng đi chệch cột dọc.
    Những phút cuối hiệp 2, Juve chơi bế tắc và họ còn nhận thêm tổn thất khi Merih Demiral nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 85. Trong thế hơn người, Barca có thêm bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 90+1 sau khi Messi đã điềm tĩnh hạ gục Szczesny trên chấm 11m.
    Và 2-0 nghiêng về Barcelona cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu này. Với 3 điểm trọn vẹn, Barca tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng G với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Juve vẫn giậm chân ở vị trí thứ 2 khi đã có 3 điểm. Dynamo Kyiv và Ferencvaros đều có được 1 điểm (2 đội vừa có trận hòa 2-2),
    Tỷ số: Juventus 0-2 Barcelona
    Ghi bàn: Dembele (14'), Messi (90+1, Pen).
    Đội hình ra sân
    Juventus: Szczesny; Cuadrado, Demiral, Bonucci, Danilo; Kulusevski, Bentancur, Rabiot, Chiesa; Dybala, Morata.
    Barcelona: Neto; Sergi Roberto, Araujo, Lenglet, Jordi Alba; Pjanic, De Jong; Pedri, Messi, Dembele; Griezmann.
    Đăng Huy | 04:31 29/10/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!