laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp điện Aima ED310D 2019

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Dailyxedien, 24/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 170

  1. Offline

    Dailyxedien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những năm trở lại đây nhiều nhà sản xuất xe điện đã không ngừng cung cấp nhiều mẫu xe đạp điện uy tín tại Việt Nam. Một trong số đó, thương hiệu xe đạp điện AIMA đã sớm nhận được sự đón nhận của quý khách hàng với sự nổi bật về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm. Đặc biệt từ năm 2014 tất cả các sản phẩm mang thương hiệu AIMA nói chung, dòng sản phẩm AIMA ED310Dnói riêng đã đạt được chứng nhận an toàn kỹ thuật của Cục Đăng Kiểm Việt Nam. Năm 2019 này chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn về những tính năng đặc biệt của AIMA ED310D nhé!

    [​IMG]

    Kiểu dáng trẻ trung năng động
    ED310D là một trong 5 mẫu xe đạp điện thuộc thương hiệu AIMA đạt được chứng nhận an toàn kỹ thuật, ngoài ra ED310D nổi bật với kiểu dáng trẻ trung năng động thích hợp với các bạn trẻ ngày nay.

    Hiểu được xu hướng hiện đại của người sử dụng ngày nay, nhà sản xuất đã ứng dụng thành công công nghệ sơn tĩnh điện chuyên dùng cho xe ô tô giúp Aima ED310D 2019 luôn nổi bật với màu sắc bóng loáng của mình. Toàn bộ khung xe được sản xuất bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện bền bỉ, sang trọng và đảm bảo chống gỉ tuyệt đối theo thời gian.

    Aima ED310D là sự kết hợp hài hòa về màu sắc sáng bóng từ những đường cong tuyệt hảo từ chiếc giỏ thời trang trước xe đến bộ vành đúc 16 inch màu xám trắng vừa chắc chắn vừa thời trang, Aima xứng đáng là danh hiệu xe đạp điện bền đẹp qua nhiều thế hệ.
    [​IMG]

    Nhiều tiện ích hiện đại vận hành bền bỉ và an toàn
    Xe đạp điện Aima ED310D 2019 sở hữu nhiều tiện ích đáng ngờ so với các thương hiệu xe đạp điện truyền thống khác. Aima ED310D sử dụng đèn LED làm hệ thống chiếu sáng cho toàn bộ xe, đây là loại đèn nổi tiếng với độ sáng gấp 3 lần so với đèn thông thường, tiện lợi cho người vận hành khi xe di chuyển vào buổi tối.

    Ngắt sạc thông minh được trang bị cho xe Aima ED310D với mục đích tiết kiệm hoàn hảo, ngoài khả năng ngắt điện tự động sau khi nạp đầy đủ điện vào bình thì tiện ích ngắt sạc này còn có dải điện áp rộng từ 110V-240V đảm bảo an toàn bình acquy của xe khi sạc ở những khu vực có điện áp không ổn định.

    [​IMG]

    Ngoài những tiện ích trên nhà sản xuất của AIMA ED310D còn thiết kế thêm hệ thống nút chức năng ngay tay lái của xe, chiếc nút tính năng này cực kỳ thông minh khi sỡ hữu khả năng tắt máy an toàn khi xe dừng tạm thời và khả năng nạp trợ lực liên tục khi xe lên dốc hay cần tăng tốc.

    Xe đạp điện Aima ED310D vận hành với động cơ 250W 3 pha không chổi than, với hệ thống động cơ này xe đạt vận tốc tối đa lên đến 50km/h, ngoài ra Aima ED310D bền bỉ với quãng đường 60km chỉ với một lần sạc
    .[​IMG]


    Mua sản phẩm thông qua hệ thống Dailyxedien.vn bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như bão hành chính hãng, giao hàng tận nơi,… cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác, ngoài ra Đại Lý Xe Điện Bluera tự hào khi là thương hiệu phân phối xe điện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm nhất. Dailyxedien.vn nói chung Aima ED310D 2019 nói riêng luôn mong muốn được trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường.
     
Chủ đề tương tự: đạp điện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nhà Thầu Điện giải đáp Về Thi Công 11/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Hóa đơn điện tử đầu ra hợp lệ, hợp pháp cần đáp ứng những điều kiện gì? 17/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng năng lượng tái tạo đáp ứng nhu cầu điện năng 10/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Đến Mỹ tham quan đập thủy điện Hoover Dam 15/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Biến xe đạp thành xe đạp điện với chi phí thấp 5/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!