laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp điện Alpha M133 Plus

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Dailyxedien, 11/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    Dailyxedien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe đạp điện Alpha M133 huyền thoại nay đã có phiên bản mới với tên gọi Alpha M133 Plus các bạn ạ. Không quá khoa trương trong công tác cải tiến toàn bộ thiết kế cũng như các tính năng như những thương hiệu xe đạp điện khác. Alpha M133 Plus thay đồi thầm lặng, tìm một chỗ đứng ổn định theo thời gian và cho đến hiện tại khi nhắc đến một thương hiệu xe đạp điện có khí chất trường tồn nhất không thể không có sự góp mặt của Alpha M133 Plus.

    [​IMG]

    Xe đạp điện Alpha M133 Plus có thiết kế bánh trước khá đặc biệt
    Alpha M133 Plus là dòng xe đạp điện đầu tiên được trang bị bộ vành đúc hợp kim gang trên toàn bộ hệ thống bánh xe. Tác dụng của hợp kim gang giúp bánh xe của Alpha M133 Plus luôn giữ được độ bền và chống rỉ sét theo thời gian. Được bao bọc bên ngoài bộ lốp không săm kích thước 18 inch, nhìn tổng thể bánh xe có vẽ ngoài mũm mĩm tạo nét đặc biệt lạ mắt. Phanh tang trống được trang bị ngay tâm bánh xe trước đồng bộ với cụm tay thắng ở bên phải người điều khiển, tác dụng làm chủ tốc độ trong những tình huống khẩn cấp là không chê vào đâu được.

    [​IMG]

    Cụm đèn pha và mặt đồng hồ thông minh
    Xe đạp điện Alpha M133 plus sử dụng bộ 8 bóng đèn LED để có thể đảm bảo tốt nhiệm vụ hỗ trợ quan sát tốt nhất cho người điều khiển. Mặt đồng hồ thông minh ở giữa tay lái có tác dụng thông báo tất cả các thông số khi xe được vận hành như tín hiệu đèn, tốc độ đang di chuyển hay mức năng lượng còn lại trong bình giúp chúng ta có thể chủ động hơn với mọi tình huống xảy ra khi di chuyển.


    [​IMG]

    Sàn để chân với khoảng cách hợp lý
    Diện tích sàn để chân được thiết kế trải dài ở phần thân dưới của xe, không như mặt sàn để chân của những thương hiệu xe đạp điện khác, tất cả các khoảng cách giữa sàn để chân và các chi tiết khác trên xe đều được tính toán một cách hợp lý nhất để người điều khiển luôn có tư thế thoải mái nhất cho dù có di chuyển trên những đoạn đường dài.

    [​IMG]

    Yên xe đạp điện Alpha M133 Plus thiết kế liền khối
    Được cải tiến khá hoàn hảo hơn so với những chiếc xe đạp điện truyền thống khác xe đạp điện Alpha M133 Plus sở hữu tấm yên liền khối, đặc biệt bề mặt yên được làm bằng chất liệu cao su cao cấp mềm mại hạn chế tối đa các cảm giác mệt mỏi khi ngồi trên xe. Đặc biệt, một trong những dụng ý của việc thiết kế chiếc yên xe liền khối chính là không gian cốp xe tiện dụng để có thể chứa được nhiều vật dụng cá nhân khác nhau, đây là tiện ích hiếm được trang bị ở những chiếc xe đạp điện khác.

    [​IMG]


    Xe đạp điện Alpha M133 Plus rất biết chiều lòng khách hàng bằng những tiện ích hiện đại nhất
    Tiện ích đầu tiên được nhắc đến đó chính là bộ giảm xóc dưới yên xe, cho đến hiện tại thì hầu hết các mẫu xe đạp điện đều được trang bị tiện ích hiện đại này. Với bộ giảm xóc mà xe đạp điện Alpha M133 Plus sở hữu giúp khả năng tải trọng của xe lên đến 120kg, vận hành một cách linh hoạt trên mọi địa hình khác nhau.

    [​IMG]

    Động cơ xe đạp điện Alpha M133 Plus ổn định trên mọi nẻo đường
    Xe đạp điện Alpha M133 Plus sở hữu động cơ có công suất 350W 3 pha một chiều không chổi than cùng bộ 4 bình ắc quy 48V-12A đặc dưới ngăn đựng của sàn để chân. Với hệ thống động cơ kể trên đã giúp xe máy điện Alpha M133 Plus có thể đạt được tốc độ tối đa khoảng 40kn/h và di chuyển với một quãng đường dài hơn 50km trong khi chỉ cần sạc đầy bình trong vòng 6 đến 8 giờ. Động cơ của Alpha M133 plus được sản xuất trên nền tảng chuẩn công nghệ Châu Âu được đảm bảo độ bền và chống nước hoàn hảo, xe đạp điện Alpha M133 Plus bền bỉ trọng mọi điều kiện đường đi khác nhau.

    [​IMG]

    Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Alpha đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu một chiếc xe vừa đẹp mã vừa chất lượng như xe đạp điện Alpha M133 Plus nhé. Đến Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật để tham khảo thêm nhiều mẫu xe đạp điện thuộc các thương hiệu khác nhau
     
Chủ đề tương tự: đạp điện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nhà Thầu Điện giải đáp Về Thi Công 11/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Hóa đơn điện tử đầu ra hợp lệ, hợp pháp cần đáp ứng những điều kiện gì? 17/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng năng lượng tái tạo đáp ứng nhu cầu điện năng 10/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Đến Mỹ tham quan đập thủy điện Hoover Dam 15/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Biến xe đạp thành xe đạp điện với chi phí thấp 5/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!