laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp điện cao cấp kiến tạo văn minh cho giới trẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được hãng xe đạp giant ra mắt từ cuối năm 2015, Xedap365.vn gây tuyệt hảo mạnh với người sử dụng do kiểu dáng ấn tượng, sang chảnh.

    Top Class có xây dựng mạnh mẽ, gai góc, cá tính. nhưng mà khi quan sát kỹ hơn, người sử dụng sẽ nhìn thấy được sự dẻo quẹo và tinh tế toát lên từ từng bộ phận của xe. Sản phẩm sành điệu khi hòa hợp với màu sắc thời thượng, đã mắt.

    Top Class có các tác dụng vượt trội so với những dòng xe điện tầm thường khác. Đó là cho kỹ năng tiết kiệm nhiên liệu đến 30 lần so với xe tay ga, gấp 2-5 lần những xe điện khác, người dùng có thể tiết kiệm được 6 triệu tiêu phí đi lại mỗi năm. Quãng đường đi xa trên một lần sạc lên đến 70 km. Công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền, cho tài năng chống nước tối đa, giúp xe hoạt động bình an và bền bỉ gấp 3 lần sản phẩm thông thường. Tải trọng tương đương với tải trọng xe máy, lên đến 200 kg.

    Xe được gia công chất lượng. Khung xe được sử dụng bằng thép cacbon cao cấp, cho độ bền như khung xe máy. những bộ phận và phụ kiện xe đạp chi tiết nhựa được chế tạo bằng nhựa ABS, nhựa PP nguyên chất độ cứng cao, bề mặt đầy đủ nhẵn mịn, cùng nước sơn cao cấp cho khả năng chống xước, chống va đập tốt hơn. Công suất 500W mạnh bạo, cho tài năng tăng tốc mượt, êm ái và leo dốc dễ dàng.

    [​IMG]

    Dường như, các chi tiết cấu tạo nên xe điện Xedap365.vn cũng được hãng phát triển đặc biệt chú trọng nhằm tăng thêm độ phong cách cho xe: phanh đĩa, lốp đặc không săm cao cấp, hệ thống đèn Philip sáng, mặt đồng đại dương điện tử sang trọng và tiện lợi…

    Là một trong các các công ty đầu tiên và hiếm tại Việt Nam cho đến thời điểm này tự nghiên cứu, chế tạo và sản xuất xe điện với công nghệ mới, những vật phẩm của Xedap365.vn luôn được người chi tiêu đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, giá hợp lý. Với các showroom chính hãng đã có mặt trên khắp cả nước, hãng xe điện này mong muốn vật phẩm của mình sẽ biến thành phương tiện giao thông chính trên những trục đường của cả nước.

    Ngoài Top Class, Xedap365.vn còn Rất nhiều dòng xe được người tiêu phí ưa chuộng: Zinger Color, Cap-A, X-mem Plus.

    Độc giả có thể tìm mua xe các dòng xe của Xedap365.vn tại hệ thống showroom chính hãng trên cả nước.

    Xem thêm: treo bang ron.
     
Chủ đề tương tự: đạp điện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nhà Thầu Điện giải đáp Về Thi Công 11/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Hóa đơn điện tử đầu ra hợp lệ, hợp pháp cần đáp ứng những điều kiện gì? 17/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng năng lượng tái tạo đáp ứng nhu cầu điện năng 10/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Đến Mỹ tham quan đập thủy điện Hoover Dam 15/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Biến xe đạp thành xe đạp điện với chi phí thấp 5/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!