laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đẩy bán xôi bánh mì doner kebab 1m8

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi bepviet666, 17/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    bepviet666 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được nghiên cứu trên dây chuyển công nghiệp hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, xe đẩy bán xôi bánh mì 1m8 được chế tạo với chất liệu inox 304 cao cấp, độ bền cao. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật xe bánh xôi bánh mì 1m8

    Nhà phân phối Quang Huy plaza
    Kích thước 180 x 70 x 190cm
    Bảo hành 12 tháng
    Chất liệu inox 304
    Cấu tạo Tủ kính, chõ xôi, lò nướng thịt
    Xuất xứ Việt Nam

    Vật liệu chế tạo xe xôi bánh mì từ chất liệu inox 304 độ bền cao, chắc chắn, không bị han gỉ trong thời gian sử dụng lâu dài ngay cả khi xe hoạt động lâu ngày dưới trờ năng mưa thì vẫn luôn đảm bảo độ sáng bóng như mới và không han gỉ. Tham khảo ngay: xebanhmithonhiky.com.vn/xe-banh-mi-tho-nhi-ky-gia-bao-nhieu/

    Xe xôi bánh mì 1.8m là loại xe bán xôi và bánh mì kết hợp nên đòi hỏi lò đốt nướng thịt và chõ xôi phải thật sự chất lượng thì mới đem lại những sản phẩm chất lượng.

    Lò đốt nướng thịt của xe bán xôi bán bánh mì 1.8m là loại 3-4-5 buồng đốt, loại buồng đốt này sử dụng gốm nhập khẩu từ Đức độc quyền tại Quang Huy. Ưu điểm của gốm nhập khẩu này chính là khả năng giữ nhiệt độ luôn chuẩn và đồng thời tuổi thọ của loại gốm này cao hơn những loại gốm thông thường trên thị trường hiện nay.

    Xem chi tiết tổng hợp tất cả các mẫu xe bán xôi tại đây:
    +++++ xebanhmithonhiky.com.vn/xe-day-ban-xoi +++++

    [​IMG]

    Chõ xôi được làm từ inox, không những giữ nhiệt tốt mà lại còn luôn sáng bóng, tiết kiệm nguyên liệu sử dụng cho bạn và xôi từ đó cũng mềm hơn, thơm ngon, đạt hương vị theo ý muốn của bạn.

    Cấu tạo xe đẩy xôi bán bánh mì 1m8 gồm các bộ phận:

    - Buồng dưới sử dụng đựng bình gas và những vật dụng khác.
    - Buồng trên được sử dụng để đựng lò đốt nướng thịt và đồng thời là nơi đựng chõ xôi, rất tiện lợi để kết hợp kinh doanh.


    Xe cũng được trang bị: mái che thời tiết, bánh xe di chuyển và những mặt kính chịu lực bao quanh buồng trên để vừa giữ sạch sẽ đồng thời làm xe nổi bật hơn.

    Để chiếc xe của bạn luôn thu huýt khách hàng nên bạn luôn phải giữ gìn vệ sinh sạch sẽ không chỉ bánh mì, xôi mà còn cả đồ dùng sử dụng: chõ xôi, cây thịt bánh mì,…. và chiếc xe. Chính vì vậy sau mỗi lần sử dụng, bạn hãy vệ sinh xe bằng cách lau qua bụi bẩn bám trên xe giúp xe luôn sáng bóng như mới. Chõ xôi và cây thịt bánh mì có thể tháo rời dễ dàng nên đừng quên làm vệ sinh chúng – đây là điểm 10 giúp gây thiện cảm với khách mua hàng.

    Tất nhiên để thu hút và gây ấn tượng hơn với khách hàng hãy tạo nên phong cách riêng cho chiếc xe của mình. Hãy sử dụng những banner, khẩu hiệu với màu sắc bắt mắt làm nên sự nổi bật của chiếc xe.

    Nếu bạn muốn tìm mua xe bán xôi bánh mì 1m8 với giá thành ưu đãi nhất chất lượng tốt nhất thì hãy tới ngay Quang Huy để mua hàng, hoặc gọi hotline: 09666 23 666 để nhận tư vấn và báo giá sản phẩm tốt nhất, chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!