laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe Điện Gấp Gọn Tbike

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi TbikeVn, 5/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    TbikeVn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe Điện Gấp Gọn hiện đang là một trong các phương tiện giao thông đô thị được khá nhiều người lựa chọn.
    Vậy ưu nhược điểm của các mẫu xe điện gấp gọn này là gì?
    Mình lập bài viết này nhằm mong muốn nhận được nhiều sự chia sẻ của những người đã và đang sử dụng các mẫu xe điện gấp gọn,
    Mình hiện có cửa hàng kinh doanh xe điện gấp gọn , xe đạp, xe trẻ em và web của mình là tbike vn
    Thông qua web đó, mình nhận thấy xu hướng và nhu cầu cảu mọi người đang nhiều dần nên.
    Rất mong nhận được chia sẻ của mọi người về sản phẩm và mối quan tâm của mọi người tới dòng xe điện, xe đạp điện gấp gọn đó.
    Quan đó mình có thể hiểu hơn về thị trường và có thể định hướng được kế hoạch kinh doanh tương lại.
    Nếu ai chưa biết về sản phẩm xe điện gấp gọn thì có thể tham khảo ở đây nha: tbike vn
    Ưu Điểm của xe điện gấp gọn:
    1. Nhỏ gọn, có thể gấp lại để vừa trong xe ô tô, đưa vào thang máy lên chung cư
    2. Nhẹ, cơ động, dễ sử dụng
    3. Công nghệ tiên tiến, an toàn, thông minh
    4. Có thể đa dụng, chở được 2-3 ngừoi, có thẻ lắp thêm ghế chở trẻ em
    5. Giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm.
    XE ĐIỆN GẤP GỌN G-FORCE G14 NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT 2021
    Mẫu Xe Điện Gấp Gọn G-force G14 mới nhất năm 2021 nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Tbike vn, có thể gấp gọn cất vừa cốp xe hơi hay mang lên nhà chung cư vô cùng tiện lợi, phù hợp với mọi gia đình. Với lối sống đô thị bận rộn, vội vã và không gian chật hẹp trong các khu phố hay các chung cư cao tầng, bất cứ ai hay gia đình nào cũng đều đang tìm kiếm những sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi giúp cuộc sống của chúng ta nhanh chóng và tiết kiệm hơn và G-Force G14 là một chiếc xe hoàn hảo dành cho bạn.

    [​IMG]

    XE ĐIỆN GẤP GỌN MINI NHỎ GỌN VÀ TIỆN LỢI
    Với thiết kế hộp gập giấu pin trong thân xe, xe sẽ không lộ pin ra ngoài, giúp cho tổng thể xe liền mạch, chắc chắn hơn rất nhiều. Đi kèm là khả năng chống nước khi đi mưa rất tốt khi xe được khóa lại. Khi gấp lại, kích thước sau khi gấp chỉ còn 73cm x 46cm x 57cm. Tức là chưa đến 0,2m³, giúp bạn có thể thoải mái gấp gọn bỏ vào xe hơi, mang vào thang máy, hay cất ở một diện tích khiêm tốn bất kỳ như góc cầu thang hay nhà ở chung cư …

    [​IMG]

    Ngoài ra xe còn có thể gắn và lắp đặt thêm rất nhiều phụ kiện xe đạp điện gập như:

    • Giỏ phía trước: có nhiều kích cỡ, phù hợp với nhu cầu đi chợ hay để đồ của từng gia đình
    • Túi vải: có thể đựng đồ vật nhỏ như điện thoại, ví, sạc… túi có khả năng kháng nước.
    • Ghế quây cho trẻ dưới 3 tuổi: Ghế phù hợp cho các bạn nhỏ từ 12 tháng tuổi trở lên, thiết kế cực kì an toàn dành cho bé.
    • Ghế cho trẻ em trên 3 tuổi: Ghế phù hợp cho các bé từ 3-5 tuổi, bộ ghế rất chắc chắn, nhỏ gọn và tiết kiệm không gian ( hàng động quyền của Tbike vn )
    • Tựa lưng: Giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ nếu ngồi ghế phía sau
    • Bộ nâng hạ ghế ngồi phía sau: Hàng độc quyền của Tbike vn
    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    XE ĐẠP ĐIỆN GẤP THƯƠNG HIỆU USA, CHẤT LƯỢNG USA
    Xe điện gấp gọn G-force G14 là thương hiệu đến từ USA (Hoa Kỳ). Được sản xuất theo tiêu chuẩn của USA với thiết kế giấu pin, Truyền động trục các đăng hiệu quả và Chế độ tái tạo phục hồi năng lượng từ G-force G14 là những điểm nổi trội từ mẫu xe đến từ mẫu xe này này

    NHỮNG ĐIỂM NỐT BẬT TRÊN MẪU XE ĐIỆN GẤP GỌN G-FORCE G14
    • Hệ thống thu hồi năng lượng đến từ 3 tác động: Khi xe đi xuống dốc, khi đạp xe và khi phanh sẽ hồi chuyển từ động năng sang điện năng.

    • Xe được trang bị động cơ mới, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến: Giúp giảm thiểu độ ồn, tăng tốc nhanh hơn, công suất mạnh mẽ hơn. Tốc độ trung bình 25km/h và lên tới 35km/h khi unlock, giúp bạn leo dốc cao đến 32 độ.

    • Cục pin lithium với dung lượng lớn 48v/792Wh: Tích hợp các công nghệ như BMS, DSP giúp kiểm soát pin, tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ pin. Giúp xe có thể di chuyển quãng đường lên tới 100km chỉ với 1 lần sạc.

    • Trục truyền động cardan kiểu mới trên G-force G14: Sử dụng thiết kế trục truyền động cardan do các kĩ sư của G-force khéo léo chế tạo nên từ 30 mo-dun. Trục truyền động các-đăng cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, sạch sẽ, ít tốn công bảo dưỡng, không phải lo bảo dưỡng nhiều như bộ truyền động nhông xích thông thường.

    • Lốp chống mài mòn trên Xe điện gấp gọn G-force: Với lốp xe chống mài mòn, chống nổ kèm 1 một lớp kim loại chống đinh dày đến 4mm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tự tin đi khắp các nẻo đường.
    • Hệ thống cụm đèn: Với ánh sáng LED đỏ nổi bật, góc chiếu rộng, độ xuyên thấu cực mạnh giúp bạn dù đi trong sương mù, mưa gió cũng sẽ hoàn toàn yên tâm.

    • Bộ phanh đĩa đôi EBS: có công nghệ phát hiện cân bằng động, giúp bạn phanh an toàn và hiệu quả cao, không sợ phanh khi xuống dốc.

    • Vành đúng chất lượng cao: 2 loại vành đúc chắc chắn, tùy khu vực mà G-force sẽ cung cấp ngẫu nhiên 1 trong 2 loại vành. Cả 2 loại đều có chất lượng và độ bền tương tự nhau.

    • Giảm xóc thủy lực: Tích hợp trên xe là hệ thống hấp thụ sốc thủy lực, mang lại phản ứng nhạy và vận hành êm ái.

    • Giá đỡ tích hợp tiện lợi: Được tích hợp thêm cả giá đỡ điện thoại kèm cổng sạc USB cực tiện lợi ở tay lái giúp cho người sử dụng khi đi xe sẽ không lo hết pin điện thoại.
    HIỆU NĂNG TỐT ĐI KÈM MỨC GIÁ PHẢI CHĂNG
    So sánh cùng mức giá với các sản phẩm tương tự như xe điện mini Adiman hoặc xe điện mini Lihaze, thì Giá Xe Điệp Gấp Gọn G-force G14 vượt trội ở hiệu năng nhờ thời lượng pin tốt giúp xe có quãng đường di chuyển xa tới gần 100km (thông số thực tế đã được kiểm nghiệm tại Việt Nam), đặc biệt hơn nhờ vào thiết kế cân đối, toàn bộ thân xe làm từ hợp kim nhôm (thay vì sắt như các sản phẩm khác) G-force G14 đem lại trải nghiệm lái xe đầm chắc và thoải mái hơn hẳn các đối thủ. Đặc biệt Xe đạp điện, xe điện gấp G-Force G14 được kiểm soát chặt chẽ và tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và đủ điều kiện xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Mỹ, EU, Singapore, Nhật Bản,…

    [​IMG]

    G-force G14 hiện nay đang là dòng xe điện gấp gọn bán chạy nhất 2021 tại T-BIKE. Lựa chọn số 1 dành cho ai cần chiếc xe điện cứng cáp, pin trâu, vận hành bền bỉ, êm ái, đáp ứng mọi như cầu phổ thông.

    HỖ TRỢ BẢO HÀNH LÂU DÀI
    T-BIKE hiện đang là đại lý phân phối và bảo hành chính hãng duy nhất của các dòng xe điện G-force tại Hà Nội. Mẫu G-force G14 được bảo hành:

    • 3 năm bảo hành sửa chữa khung xe

    • 2 năm bảo hành sửa chữa động cơ

    • 1 năm bảo hành đổi mới pin và bo mạch
    Chi tiết hơn về nội dung chính sách bảo hành, mời các bạn tham khảo tại: tbi
     
Chủ đề tương tự: Điện Gấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp điện gấp Jaunty chất lượng cao 18/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp gấp trợ lực điện Jaunty nhỏ, gọn, nhẹ 15/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp điện gấp Jaunty siêu gọn, trẻ trung 12/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe máy điện Ulike mang đến cảm giác thoải mái tối đa khi vận hành 28/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chi Tiết Số điện thoại taxi Phan Rang Ninh Thuận 14/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!