laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe Mercedes chạy vòng vòng ngã tư: Chỉ vì thất tình

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi phamtung12, 2/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    phamtung12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vừa qua, một người đàn ông chạy xe Mercedes vòng vòng ngã tư rồi tông vào quán nhậu ở Đà Nẵng. Tài xế đã khóc thú nhận vì thất tình nên... nhậu. Mức phạt thấp nhất là 17 triệu đồng vì vi phạm quy định nồng độ cồn.

    Liên quan đến vụ xe Mercedes 7 chỗ gây náo loạn tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Tố Hữu (P.Hoà Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), ngày 30.7, Công an Q.Hải Châu cho biết đối với trường hợp vi phạm của tài xế Lương Đức T. (40 tuổi, trú P.Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng) có thể đối mặt với mức xử phạt thấp nhất là 17 triệu đồng về hành vi vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện giao thông. Nồng độ cồn của tài xế T. tại thời điểm đó vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở. Công an Q.Hải Châu cũng cho biết thêm, đang củng cố hồ sơ để xử lý trường hợp này.

    Vì thất tình nên...

    Sau khi tông thẳng vào quán nhậu, xe bị nổ lốp trước, nhưng anh T. vẫn cố tiếp tục điều khiển xe chạy khỏi hiện trường theo hướng Lê Thanh Nghị về chợ đầu mối Hoà Cường. Nhận được tin báo khi đang đi tuần tra, lực lượng Công an P.Hòa Cường Nam (Q. Hải Châu) nhanh chóng truy đuổi và chặn được phương tiện vi phạm.

    Theo lời một cán bộ Công an P.Hòa Cường Nam, khi dừng phương tiện và yêu cầu anh T. xuống xe để kiểm tra thì người này chấp hành nhưng có dấu hiệu say xỉn. Anh T. khóc kể về chuyện tình yêu và cho biết... đang bị thất tình. Ngay sau đó, lực lượng CSGT công an Q.Hải Châu đã có mặt để tiến hành kiểm tra tài xế và phương tiện.

    Đoạn clip trích xuất từ camera giám sát giao thông tại ngã tư cho thấy, tài xế điều khiển xe 7 chỗ chạy 4 vòng tròn với tốc độ cao, bất chấp lúc này có nhiều phương tiện qua lại. Sau đó, xe mất lái tông vào quán nhậu ven đường. Chưa dừng lại, sau khi tông vào quán, tài xế lùi xe và tiếp tục chạy thêm 3 vòng tròn nữa thì rời khỏi hiện trường hướng về chợ đầu mối Hoà Cường.

    - Mua thiết bị vệ sinh giá rẻ tại Thietbivesinhviglacera.net
    - Mua gạch lát nền đẹp tại Taicera.vn
    Thanh Niên​
     
Chủ đề tương tự: Mercedes chạy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách nhận biết chổi gạt mưa Mercedes chính hãng 17/3/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lý do tại sao bạn nên chạy quảng cáo Tiktok Ads 27/12/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả 20/12/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ kinh nghiệm cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho bạn 15/12/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự MacBook Air M1 chạy được áp dụng iOS 24/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!