laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe tải chở hàng thuê giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi luattrihung, 13/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 665

  1. Offline

    luattrihung Guest

    Diễn đàn làm Đẹp  Với dịch vụ xe cho hang giá cực rẻ tại Hà Nội của vận tải Thần Đèn uy tín chuyên nghiệp, Thần Đèn với dàn xe tải trang bị hiện đại, bảo trì bảo dưỡng định kỳ mang lại an toàn tuyệt đối cho mỗi đơn hàng của bạn. Bạn cần Vận tải hàng hóa, dọn nhà, dọn kho bãi, chuyển văn phòng ... với mong muốn dịch vụ tốt, tận tâm đảm bảo an toàn cho hàng hóa với chi phí hợp lý hãy gọi cho chúng tôi đảm bảo giá rẻ phải chăng uy tín chất lượng

    [​IMG]

    Quý công ty cần giao hàng cho đại lý cửa hàng nhưng chưa tìm thấy đơn vị vận tải chuyên nghiệp uy tín có giá thành phải chăng tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với công ty Thần Đèn đơn vị nhận cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải tốc hành giá rẻ tại Hà Nội. Với đầu xe lớn đa dạng trọng tải khác nhau, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp xử lý nhanh nhạy các tình huống phát sinh, nhân viên bốc dỡ hàng hóa có kinh nghiệm đóng gói hàng hóa tháo dỡ linh kiện đồ điện tử đồ dùng giường tủ, nhiệt tâm tận tâm đem lại cho gia đình bạn độ yên tâm tuyệt đối về hàng hóa cũng như chất lượng dịch vụ. Đầu xe tải của Thần Đèn với đầy đủ trọng tải từ nhỏ đến lớn như: 500kg, 1 tấn, 1,25 tấn, 1,5 tấn, 2,5 tấn cho đến 25 tấn bảo đảm cung cấp đầy đủ các dịch vụ trọn gói khi bạn cần chở hàng.

    [​IMG]

    Dịch vụ chở hàng thuê tốc hành giá cực rẻ uy tín an toàn với vận tải Thần Đèn. Với bãi xe trải rộng từ bắc vào Nam đối tác khách hàng của vận tải Thần Đèn bao gồm những công ty về xây dựng, xuất nhập khẩu, hàng đông lạnh cho đến hàng nông sản. Với trang bị đầy đủ đội ngũ nhân viên làm việc theo ca phục vụ 24h/24h. chúng tôi phục vụ đa dạng từ chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê xe tải theo giờ, thuê xe tải 500kg theo hợp đồng đến các dịch về chở hàng trọn gói theo tháng theo quý cho cá nhân doanh nghiệp. Với nguồn lực và nhân lực mạnh Thần Đèn cung cấp các dịch vụ vận tải uy tín chuyên nghiệp với giá thành rẻ nhất.

    Công Ty TNHH Dịch Vụ Thần Đèn
    Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Số điện thoại: 0967-000-111
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: tải chở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Đắk Nông, Đắk Lắk BMT Quang Ty 14/11/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cho thuê xe du lịch tại Bình Tân 21/4/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe tải chở hàng đi Nghệ An uy tín chất lượng 27/2/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe tải chở hangfHCM đi KCN Hải Dương 5/8/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại TPHCM 17/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!