laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Xem ngay] 5 mẫu thùng rác tăng mỹ quan công cộng

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 27/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 368

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công cộng là nơi mà có lượng rác thải nhiều nhất chính vì thế những chiếc thùng rác ngày càng đóng vai trò quan trọng giúp không gian được sạch sẽ và bảo vệ môi trường. Hiện nay trên thị trường không thiếu gì những kiểu thiết kế thùng rác đẹp mắt, tuy nhiên không phải loại nào cũng phù hợp. Để thuận tiện hơn cho các doanh nghiệp cũng như mọi người tiêu dùng chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu thùng rác tăng mỹ quan công cộng
    Thùng rác gỗ
    Thùng rác gỗ công cộng được làm bằng thép phun sơn tĩnh điện và thanh nhựa giả gỗ với màu sắc trang nhã, thân thiện. Sản phẩm sáng bóng, bền đẹp, với thiết kế thùng kín không làm rác bị bay mùi ra môi trường xung quanh, đảm bảo vệ sinh và thân thiện với môi trường.
    Loại thùng rác này cũng nhiều mẫu mã như thùng rác 1 ngăn, thùng rác 2 ngăn, thùng rác gỗ có mái, ... đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên giá thành thùng rác gỗ khá cao nên ít được dùng hơn so với các nước bạn.

    [​IMG]

    Thùng rác nhựa cỡ lớn
    Thùng rác nhựa khá phổ biến tại những nơi công cộng bởi giá thành cũng như tính năng của chúng phù hợp. Thùng rác nhựa được sản xuất bằng nhựa cao cấp cho chất lượng của các loại thùng rác rất cao. Những chiếc thùng rác nhựa được sản xuất ra sao cho chúng rất phù hợp với nước ta, với khí hậu ở đây. Nó có khả năng chống chịu với các tác động của môi trường như nắng, gió, độ ẩm cao,... rất tốt. Mang đến độ bền cực kỳ cao và thời gian sử dụng rất dài, chống chịu được khá tốt các tác động vật lý, va đập, không dẫn nhiệt hay bị thấm nước.

    Thùng rác nhựa có rất nhiều kích cỡ khác nhau từ nhỏ đến lớn phù hợp với mọi hoàn cảnh và môi trường. Nó có các kích cỡ như thùng rác công cộng 120 lít, 240 lít, 660L, 1100 lít... Tùy thuộc vào mục đích cũng như môi trường cần đặt mà chọn những mẫu thùng rác nhựa với kích thước khác nhau. Thùng rác nhựa có rất nhiều màu sắc khác nhau tùy cho bạn lựa chọn cho môi trường của mình.

    Thùng rác hình thú
    Thùng rác này thường xuất hiện tại các trường học như mầm non, tiểu học hay cấp 2, ngoài ra còn được đặt tại bệnh viện khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ...

    Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa composite, HDPE có độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt và chống cháy nhờ cốt sợi thủy tinh. Chất liệu composite, HDPE này không tái chế được nên việc trộm cắp thùng rác không xảy ra trong quá trình sử dụng thùng rác nơi công cộng, nhờ đó bộ phận quản lý có thể yên tâm hơn.
    Các loại thùng rác phổ biến phải kể đến như: Thùng rác hình chim cánh cụt, hình con gấu, hình con ếch, hình con cá heo, ...

    [​IMG]

    Thùng rác treo đôi

    Sản phẩm rất được ưa thích bởi nó giúp người dân ý thức cũng như phân biệt được các loại rác. Thùng rác treo 2 ngăn có khả năng tự ổn định tư thế rất tốt nhờ 2 chốt treo ở phần trên giúp cho trọng tâm của thùng luôn nằm trong mặt phẳng chân đế. Chính vì khả năng tự ổn định rất tốt nên thùng rác treo không yêu cầu cao về chất lượng mặt nền bố trí, lắp đặt, có thể đặt trên nền đất, thảm cỏ… chỉ cần có bulông để chống xê dịch theo 4 lỗ được khoan sẵn.
    Thùng rác inox cỡ lớn
    Một đặc điểm nổi bật khác của thùng rác inox nắp lật loại cỡ lớn đó chính là có thùng lót rác bên trong bằng chất liệu tôn hoa cao cấp được gia công kỹ lưỡng dùng để chứa rác, ngăn không cho rác rỉ nước ra ngoài, thùng lót còn được tích hợp thêm quai xách giúp cho việc làm vệ sinh đổ rác trở nên thuận tiện dễ dàng hơn bao giờ hết.
    Loại thùng rác inox cỡ lớn này khá nhiều loại như: thùng rác đạp chân, gạt tàn, nắp lật, .... Tiện lợi phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
    Trên đây là 5 mẫu thùng rác dành cho những nơi công cộng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi - Hành Tinh Xanh để biết thêm chi tiết:
    Hotline: 0981.228.766.
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: [Xem ngay]
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt [Đọc ngay] Cách điều trị u nang buồng trứng phải 5/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!