laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vietnammoving, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    vietnammoving New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2016
    Tháng 1 tuy là tháng đầu tiên của năm dương lịch nhưng lại là những tháng cuối cùng của năm âm lịch. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ còn có khoảng hơn 1 tháng ít ỏi để di chuyển toàn bộ đồ đạc để chuẩn bị năm mới. Mặc dù đã lựa chọn trung tâm vận thích hợp, bạn cũng nên xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 để chắc chắn rằng mình không gặp bất kỳ đại kỵ nào vào dịp cuối năm.

    Những ngày tốt để chuyển nhà
    Trong tháng 1 có 3 ngày vô cùng tốt mà bạn nên sắp xếp thời gian để có thể chuyển nhà vào ngày này, đó là ngày 3, ngày 24 và ngày 30 tháng 1. Nếu không thể chuyển nhà, vào ngày này, bạn nên cố gắng sắp xếp thời gian để có thể chuyển nhà vào những ngày sau đây để nhập trạch được thuận lợi:

    [​IMG]

    Hãy vận chuyển nhà ở vào những ngày này để công việc được “thuận buồm xuôi gió”

    Chuẩn bị gì khi dọn về nhà mới?
    Sau khi xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 và chọn được ngày phù hợp, bạn nên lựa chọn các trung tâm vận chuyển để di chuyển đồ đạc. Những trung tâm này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn nhà vừa có thể bảo đảm quá trình vận chuyển được suôn sẻ và an toàn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chủ động phân loại đồ đạc và đóng gói những vật dụng linh tinh vì đây là những thứ dễ thất lạc nhất trong quá trình vận chuyển.

    Sử dụng dịch vụ vận chuyển là cách tốt nhất để kịp thời gian đón Tết ở nhà mới.

    Chuyển nhà vào tháng 1 dương lịch vẫn còn trong thời gian sắm sửa đón Tết, để cân bằng giữa việc mua sắm và dọn nhà, bạn cần đóng gói riêng các thứ vừa mới mua để dễ dàng kiểm soát. Nếu có thể, bạn hãy chuyển luôn các vật dụng vừa mới sắm này sang hẳn nhà mới để tiết kiệm thời gian sắp xếp đồ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lập một danh sách các thứ di chuyển để tránh trường hợp thất lạc đồ đạc.

    Chuyển nhà vào những ngày cận Tết không bao giờ là việc dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn chuẩn bị kỹ hơn một tí, chịu khó xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 và lên kế hoạch vận chuyển cũng như phối hợp với các công ty vận chuyển, bạn sẽ cảm thấy việc chuyển nhà vào thời gian này không hề quá khó khăn. Trên đây là những lưu ý khi chuyển nhà vào những dịp lễ lớn. Hi vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn trong “cuộc chiến” vận chuyển đồ đạc trong những ngày cuối năm.
    nguồn : http://vietnammoving.com/kinh-nghiem/83/xem-ngay-tot-chuyen-nha-thang-1-nam-2016.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!