laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xem vận hạn tử vi tuổi Tân Dậu năm 2021 và cách hóa giải

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tinhyeumaunang, 20/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    tinhyeumaunang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Số mệnh của mỗi người đều có sự thay đổi theo từng năm. Việc xem tử vi tuổi Tân Dậu sẽ giúp bạn biết được những thay đổi của mình trong năm 2021 như thế nào? Tốt xấu ra sao? Và cách hóa giải hạn như thế nào? Hãy cùng simphongthuy.vn bình giải ở bài viết dưới đây.

    1. Luận vận hạn tử vi tuổi Tân Dậu năm 2021 nam nữ mạng
    a. Tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2021

    - Sao chiếu mệnh - sao Thái Dương: trong hệ thống Cửu Diệu Tinh thì đây là một cát tinh. Nam mạng Tân Dậu gặp sao này chiếu mệnh thì công việc làm ăn kinh doanh buôn bán được phát đạt và thăng tiến. Khoảng thời gian tốt nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

    - Hạn - Toán Tận: đối với nam mạng gặp hạn này chủ về hao tán tiền bạc. Ngoài ra đi lại dễ xảy ra tai nạn đột ngột, khó lường trước được dẫn đến nguy hiểm đến tính mạng. Theo tính chất của hạn này thì đây là một hạn lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng về tài lộc, tiền bạc và sức khỏe.

    b. Tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2021

    - Sao chiếu mệnh - sao Thổ Tú: sao Thổ Tú bản chất là một hung tinh, tuy tác động của hung tinh này không quá nghiêm trọng nhưng bạn cũng đáng phải lưu tâm đến. Năm 2021, do tác động của sao này mà sự nghiệp của bạn sẽ gặp bất lợi do có người ghen ghét mà phá hoại. Bạn cần lưu ý vấn đề sức khỏe của bản thân năm nay không được tốt, hay ốm vặt nên cần ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Vấn đề đi lại cũng gặp nhiều khó khăn, bất lợi, bạn nên hạn chế đi xa nếu công việc không cần thiết. Ngoài ra, chuyện tình cảm không được thuận lợi, hay cãi vã, tranh chấp những chuyện không đáng có.

    - Hạn - Huỳnh Tuyền: hạn này chủ về sức khỏe hay đau đầu chóng mặt, nặng hơn sẽ có bệnh nguy hiểm. Điều này báo hiệu nữ Tân Dậu cần thận trọng chú ý về mặt sức khỏe, có chế độ ăn uống phù hợp và luyện tập thể dục thể thao đều đặn. Nên đi khám sức khỏe định kỳ để biết tình hình sức khỏe bản thân, nếu có bệnh thì điều trị kịp thời.

    2. Cách hóa giải hạn tử vi tuổi Tân Dậu nam nữ mạng năm 2021
    a. Làm lễ dâng sao giải hạn

    - Đối với nam mạng Tân Dậu hãy làm lễ cầu tài đầu năm hoặc hàng tháng để gia tăng cát khí của sao Thái Dương. Cụ thể vào ngày 27 âm mỗi tháng, vào đúng giờ Hợi chính là thời khắc quan trọng để làm lễ, hãy đốt mười hai ngọn nến và chuẩn bị một bài vị có ghi “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân” được làm bằng sớ có màu vàng. Sau đó quay về hướng Đông mà lạy.

    - Còn nữ tuổi Tân Dậu muốn giải hạn sao Thổ Tú thì hãy làm lễ cầu an vào đầu năm hoặc vào ngày mười chín âm hàng tháng. Cụ thể vào lúc 9h tối thì hãy đốt năm cây nến, chuẩn bị giấy sớ màu vàng để làm bài vị giải tử vi tuổi Tân Dậu 2021 nữ mạng. Trên đó có ghi “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân” rồi quay về hướng Tây làm lễ.

    b. Sử dụng số hợp tuổi để giải hạn

    Việc sử dụng con số hợp tuổi Tân Dậu cũng một phần nào giúp bạn giảm trừ được vận hạn của mình trong năm tới. Để cuộc sống được suôn sẻ và tốt đẹp hơn thì bạn hãy xem con số hợp tuổi của mình và áp dụng vào trong cuộc sống. Để biết con số hợp tuổi của mình là gì thì mời bạn tham khảo: Số hợp với tuổi tân dậu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!