laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

xem xét khi thiết kế văn phòng công ty hợp phong thủy 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vanphonghanoi, 12/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    vanphonghanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  xem xét khi thiết kế văn phòng công ty hợp phong thủy
    thiết kế nội thất văn phòng công ty là điều vô cùng quan trọng đặc biệt vì nó tác động lâu dài hơn đến năng suất, Hình ảnh và sự đi lên lâu dài của doanh nghiệp. Có không ít bản vẽ xây dựng, trang trí nội thất phòng làm việc có thể kế đến như: nội thất văn phòng làm việc quý phái, nội thất phòng làm việc sáng tạo,… mặc dù vậy, phần nhiều việc phối cảnh nội thất phải đảm bảo yếu tố phong thủy. Phong thủy là điều trong trọng để thu hút các lộc may, tài lộc doanh nghiệp. Chính vì như thế, Leader Real xin được gửi đến bạn đọc các điều cần chăm lo khi thiết kế phòng làm việc theo phong thủy.

    [​IMG]

    nguyên vật liệu
    Điều đầu tiên phải kể đến trong danh sách là nguyên vật liệu nội thất văn phòng làm việc. Sau thời điểm đã kết thúc việc thiết kế, trong bước thi công nội thất phòng làm việc thì chúng ta cần suy xét vật liệu của các dòng thiết bị nội thất. Tùy theo mệnh của chủ phòng làm việc công sở và nên sử dụng các vật liệu nội thất khác nhau.

    Mệnh Mộc: vật liệu phù hợp điển hình nổi bật là gỗ, các bạn cũng có thể sử dụng đồ dùng và đồ trang trí nội thất văn phòng làm việc bằng gỗ, tre, giấy, cây hoa cảnh, vật dụng có hoa văn cây lá, hay đường uốn lượn. Người mệnh Mộc đừng nên sử dụng nhiều dồ kim khí.
    Mệnh Thủy: nguyên vật liệu tương xứng cho người mệnh Thủy là kim loại (kim sinh Thủy), gỗ (thủy sinh Mộc) và Thủy tinh (các nguyên vật liệu bằng kính và Thủy tinh có đặc thù láng, bóng như nước nên đây được xem là nguyên vật liệu lí tưởng phù hợp cho những đồ trang trí nội thất văn phòng làm việc của người mệnh Thủy.)
    Mệnh Kim: kim loại, Thủy tinh (thủy sinh kim), đá hoa cương, cẩm thạch, gôm sứ. Không gian sắp xếp nội thất văn phòng làm việc cho những người mệnh Kim thường khá đơn giản và sang trọng bởi tính chất những vật liệu và tính cách của người mệnh kim.
    Mệnh Hỏa: gỗ. Gỗ là nguyên vật liệu trang trí thịnh hành hiện giờ vừa mang ý nghĩa sang trọng và quý phái lại mang về hiệu ứng thân thiện cho người tiêu dùng. Vì Mộc sinh Hỏa nên các người mẹnh Hỏa nên xem xét chọn lựa những đồ dùng trang trí bằng gỗ trong quá trinh thi công nội thất phòng làm việc công sở. Tiu nhiên, không nên quá làm dụng đồ gỗ vì nó dễ khiến cảm giác bực bội, nóng nảy cho tất cả những người mệnh Hỏa.
    Mệnh Thổ: gốm, sứ, đá. Người mệnh Thổ phù hợp với những đồ dùng để làm từ đất (thổ), Với trường hợp này chúng ta nên sử dụng những đồ dùng, đồ trang trí bằng gốm, sứ, đá cẩm thạch.

    Màu sắc
    Màu sắc luôn là một nhân tố gắn sát với sự phát triển của mỗi cá nhân trong phong thủy. Màu sắc sẽ ảnh hưởng đến sự cân bằng, điều hòa các yếu tố trong âm dương ngũ hành. Mỗi mệnh sẽ có 1 màu sắc phù hợp riêng. Từ logo đến nội thất phòng làm việc công sở toàn bộ đều nên được coi xét tương xứng giữa đặc trưng công việc và nghề nghiệp và số, mệnh của chủ doanh nghiệp.

    Mệnh Kim: màu vàng, màu trắng và xám bạc. Người mệnh kim khắc với màu đỏ và hồng.
    Mệnh Mộc: màu đen, xanh dương, xanh nước biển (xanh dương nhạt), xanh lá cây. Người mệnh Mộc khắc với màu: vàng sậm, nâu đất, trắng bạc và vàng nhạt.
    Mệnh Thủy: màu đen và trắng. Người mệnh Thủy khắc với màu: đỏ, cam, tím, vàng, xanh lá cây.
    Mệnh Hỏa: màu đỏ, xanh lá cây, tím, cam. Người mệnh Hỏa khắc với màu: đen, xám, xanh biển sẫm, vàng và nâu đất.
    Mệnh Thổ: màu vàng (vàng nhạt, vàng nâu), đỏ, hồng, cam, tím. Người mệnh Thổ khắc với màu: xanh lục đậm, xanh da trời, xanh lá cây.

    Việc lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp cải tiến và phát triển rất nhiều và ngược lại.

    Phương hướng
    xác minh phương hướng khi sắp xếp bàn làm việc trong phòng làm việc công sở nhân tố mà Leader Real muốn suy xét bạn đọc. Ánh sáng mặt trời là nguồn dương khí tốt, mang về sinh khí cho văn phòng. Trong tình huống phòng làm việc không tồn tại ánh nắng mặt trời hoặc, phân bổ ánh sáng tự nhiên và thoải mái không đều, hãy lưu tâm đến khối hệ thống thắp sáng để cân bằng dương khí.

    tại bài viết Hướng ngồi làm việc theo phong thủy giúp mang lại lộc may và phong thủy bàn làm việc theo tuổi vừa đủ, Leader Real đã nêu rất chi thiết hướng ngồi làm việc phong thủy theo mệnh, mỗi người rất có thể xem thêm.

    Kiểu dáng
    Kiểu dáng những thiết bị nội thất văn phòng làm việc, đăc biệt là kiểu dáng của bàn làm việc: hình trụ, hình chữ Nhật Bản, hình móng ngựa hay hình uốn lượn có góc lượn tròn,… tất cả đều phải có ý nghĩa và cách ảnh hưởng khác biệt. Kiểu dáng bàn làm việc cũng được nêu rõ ở 2 nội dung bài viết nêu trên.

    Việc sử dụng các đồ nội thất sắc nhọn một mặt gây hiểm nguy trong các việc sử dụng và dịch chuyển trong văn phòng, mặt khác phá vỡ yếu tố thân thiết, ấm áp trong phong thủy.

    Nguồn thietkevanphonghanoi.com/thiet-ke-van-phong-theo-phong-thuy-tot-cho-kinh-doanh
     
Chủ đề tương tự: xét thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Người sử dụng nhận xét đánh giá gì về máy lạnh Panasonic? Thứ hai lúc 08:14
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần LG trở thành tâm điểm với thiết kế hiện đại, độ bền cao 1/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Nhà Thuốc Hiện Đại Đạt Chuẩn GPP TDT decor 5/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất 85+ Mẫu thiết kế shop Điện Thoại Di Động đẹp 6/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Vách Ngăn Phòng Thờ - Tôn Kính Tâm Linh và Tạo Không Gian Tĩnh Lặng 6/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!