laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xếp đặt bàn làm việc màu sắc thích hợp sẽ giúp người mệnh Kim phát triển hơn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenvanxo19, 14/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    nguyenvanxo19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bố trí bàn làmviệc đúng hướng, kiểu dáng loại sản phẩm, chất liệu, màu sắc thích hợp sẽ giúp người mệnh Kim phát triển hơn nữa trong công tác. Vậy phong thủy bàn khiến việc cho người mệnh Kim thế nào? Hãy cộng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

    Theo quan niệm ngũ hành của phương Đông thì với 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mệnh Kim tượng trưng cho kim loại, kim loại trong đất trời.

    Vì thế mà người thuộc mệnh kim thường có tính cách rất mạnh mẽ, độc đoán và rất kiên quyết trong mọi vấn đề. Họ sở hữu tham vẳng to, luôn dốc lòng theo đuổi chỉ tiêu của mình. Không những vậy, họ còn cảm thấy rất yêu đời và luôn nhận được phổ thông điều lý tưởng nhất trong đời sống.

    Phong thủy bàn khiến cho việc cho người mệnh Kim?
    Cần tuyển lựa cách xếp đặt và bài trí bàn làm việc để tạo một ko gian làm cho việc thả sức, giúp những người mệnh Kim thêm tự tín, thông minh trong công tác và đạt được rộng rãi hiệu quả tích cực hơn nữa. Bàn khiến việc của người mệnh Kim có phong thủy rẻ cần đảm bảo các nguyên tố như sau:

    một. Chất liệu

    những người thuộc mệnh kim rất thích hợp có sản phẩm nội thất được khiến cho từ kim khí như sắt, inox,… vì chúng sẽ giúp nâng cao thêm vận khí cho chủ nhân.

    2. Thiết kế

    Dựa trên tính bí quyết mạnh mẽ đặc biệt, có thể nhận thấy người mênh Kim rất hợp có các kiểu bàn được ngoài mặt mang những góc nhọn, tạo nên cảm giác chững chạc, toát lên vẻ đẹp trang nghiêm, oai nghiêm trong công tác.

    [​IMG]

    3. Tông màu

    Theo quan niệm trong ngũ hành thì các người mệnh Kim thích hợp mang sơn nội thất màu trắng và màu vàng. Do đó để mang phong thủy rẻ thì bàn ghế khiến cho việc cũng nên chọn theo cá tính 2 gam màu trắng, vàng, với khả năng đan xen 2 màu này có nhau hoặc hài hòa mang sơn|trang trí các chi tiết với màu khác để nâng cao tính thẩm mỹ cho nơi làm cho việc.

    4. Vị trí đặt bàn khiến việc

    Do tính cách thức mạnh mẽ, cả quyết nên lúc sắp đặt bàn khiến cho việc cho người mệnh Kim, bạn cần đặt bàn làm việc hướng ra cửa chính. Điều này hoàn toàn thích hợp có tính phương pháp thích Nhìn vào hầu hết mọi hoạt động đang diễn ra của người mệnh Kim. Từ đó, họ mang khả năng nắm bắt và kiểm soát được hầu hết hoạt động khiến cho việc của mọi người.

    [​IMG]

    Phía sau lưng bàn khiến cho việc của các người mệnh này nên với 1 điểm tựa vững chắc để củng cố niềm tin, sự vững mạnh cho người chủ sở hữu như tủ sách, tủ chứa tài liệu hay các mẫu ghế mang chân kiên cố.

    5. Hướng đặt bàn khiến cho việc phong thủy

    các người thuộc mệnh Kim nên sắp đặt bàn làm việc theo các hướng hợp phong thủy như: hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Những hướng này sẽ đem lại vượng khí cho bạn, giúp bạn thêm mạnh mẽ và quyết đoán hơn trong công việc.

    6. Trang hoàng bàn làm việc

    vật dụng tiêu dùng để trang trí trong văn phòng và đặt trên bàn làm việc của người mệnh Kim nên được khiến trong khoảng chất liệu gốm sứ và đá, hay các đồ kim khí.

    [​IMG]

    ví như muốn trang trí thêm cây và hoa tuoi trong nơi làm cho việc, các người mệnh Kim nên sử dụng những mẫu cây như: hoa ngọc lan, cửu lý hương, hàm tiếu, kim bách hợp, mễ lan, kim quế và cây kim ngân nhằm nâng cao thêm vượng khí cho chủ nhân.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Sơn Cponpaint Việt Nhật vừa mới cung cấp sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn toàn cảnh về màu sắc và lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp để mang lại sự may mắn và tài lộc.

    CPONPAINT là đơn vị chuyên sản suất các vật liệu sơn và chống thấm với chất lượng cao được người tiêu dùng đánh giá cao.

    Quý khách hàng có nhu cầu muốn mở đại lý sơn có thể liên hệ và tìm hiểu thêm qua thông tin công ty :

    CÔNG TY SƠN CPON VIỆT NHẬT
    Số điện thoại: 0904 605 369

    Số ĐKKD 0106668929 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội

    Miền Bắc: Tòa nhà Victoria V2 - Tầng 11, P.1106 - Văn Phú - Phú La - Hà Đông - Hà Nội

    Miền Trung: 203 Trần Cao Vân - P. Xuân Hà - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

    Miền Nam: Số 24 Đỗ Nhuận - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP. HCM

    Nhà máy sản xuất: Lô CN - A5 - KCN Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!