laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xin tư vấn-Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 26/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 551

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực nội soi hiện đang là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Khắc phục được những khiếm khuyết ở các biện pháp “chị em” nâng ngực khác. Nâng ngực nội soi giúp các Eva tìm lại sự tự tin, nét quyến rũ của cơ thể một cách an toàn và hiệu quả nhất. Nhưng nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu thì sẽ đảm bảo chất lượng? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau, để hiểu hơn về dịch vụ làm đẹp này hơn nhé!

    Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu tiền?

    Nâng ngực nội soi 3d hiện nay đang được rất nhiều địa chỉ thực hiện, để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em. Tuy nhiên, rất nhiều bạn thắc mắc nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu tiền? Điều này còn tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn để làm đẹp cho mình. Bởi không phải địa chỉ nào cũng có mức giá nâng ngực nội soi giống nhau mà nó có sự dao động khác nhau ở các bệnh viện.
    • Phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn: Có rất nhiều phương pháp nâng ngực nội soi với những túi độn ngực khác nhau. Và tất nhiên phương pháp mới, cho kết quả nhanh và duy trì lâu hơn thường có mức chi phí cao hơn bình thường.
    • Phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện: Bác sĩ là 1 trong những nhân tố quan trọng quyết định đến kết quả của bạn. Do vậy, bạn nên lựa chọn bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Điều này cũng ảnh hưởng phần nào đến mức giá mà bạn phải bỏ ra

      Ưu và nhược điểm các phương pháp nâng ngực nội soi

      Nâng ngực nội soi có 4 phương pháp là: Nâng ngực nội soi đường nách, nâng ngực nội soi qua đường quầng vú, nâng ngực nội soi qua đường dưới bầu vú và nâng ngực nội soi qua đường rốn. Ngay bây giờ, chúng ta cùng đi tìm hiểu những ưu, nhược điểm của 4 phương pháp nâng ngực này nhé.

      Nâng ngực nội soi qua đường nách

      Bác sĩ rạch một đường khoảng 2cm ở hai vùng hố nách, dùng thiết bị camera ngầm để bóc tách khoang ngực chính xác nhất, sau đó đưa túi độn vào vị trí cần thiết, khâu đóng vết thương lại và băng ép cố định túi ngực.

      Mô phỏng kỹ thuật nâng ngực nội soi qua đường nách.
      Ưu điểm:

      - Phương pháp nâng ngực nội soi theo đường nách sẽ không để lại sẹo ở trên vùng ngực cho nên sau khi phẫu thuật vùng ngực nhìn rất đẹp và tự nhiên.
      - Vết sẹo được giấu tốt và cũng như đường dưới vú, cuộc mổ sẽ không xâm phạm đến nhu mô tuyến vú. Như vậy, khả năng bị bao xơ co thắt sẽ ở mức thấp do tránh được nhiễm trùng từ mô tuyến và ống tuyến vú.
      - Đường mổ này có lợi trên những bệnh nhân gầy, vú nhỏ và hơi sa xệ cùng với một nếp dưới vú không rõ hay quầng vú nhỏ.
      Khuyết điểm:

      - Đường mổ xa khoang đặt túi. Trong phẫu thuật kinh điển, khoang đặt túi được tạo bằng kỹ thuật bóc tách tù và mù. Khó kiểm soát độ lớn, vị trí của khoang đặt túi và bóc tách cơ ngực lớn khó chính xác. Khó cầm máu.

      - Khi so sánh với những đường vào khác trực tiếp hơn, đường nách kém chính xác và về mặt lý thuyết, có nguy cơ là vú sẽ không cân đối và túi ngực bị di lệch lên trên. Vì vậy tỷ lệ phải mổ lại cao hơn.

      - Hơn nữa, những phẫu thuật sửa chữa kế tiếp có thể trở nên khó khăn hoặc không thể làm được với đường mổ xuyên qua nách. Nhiều khi cần thực hiện một đường mổ mới đi trực tiếp hơn vào túi ngực bị bệnh (ví dụ như bao xơ). Khó mà xử trí những trường hợp bất thường của mô vú, vì vậy không nên dùng đường nách khi cần phải sửa chữa mô tuyến.

      - Sau khi mổ thường hay đau, khó vận động cánh tay, phải băng ép cố định kỹ vùng ngực lâu hơn các phương pháp khác trung bình khoảng 2 đến 4 tuần.

      - Cuối cùng đường nách thì không thuận tiện khi dùng túi giọt nước hay là túi gel kích thước lớn, nhất là những túi gel định hình.

      ===>>Xem thêm: Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu
     
Chủ đề tương tự: vấn-Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Truyền thông Italy: 'Juventus như rớt xuống địa ngục' 3/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Uất Kim Hỗ Trợ Điều Trị Bụng Ngực Đau Nhức 2/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Lý do đàn ông luôn mê mẩn ngực phụ nữ? 25/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Ngực sẽ thay đổi thế nào lúc có bầu 7/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao đàn ông luôn mê mẩn ngực phụ nữ? 4/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!