laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xóa tan bọng mắt sưng húp cùng làn da thâm sạm chỉ với Café

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lengocanh123, 4/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    lengocanh123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền thì với bột café sẵn có tại nhà bạn vẫn có thể vừa được thưởng thức những ly café thơm ngon lại vừa làm đẹp cho da, tóc và toàn bộ cơ thể. Cùng Beauskin khám phá những tác dụng làm đẹp từ thức uống cực thơm ngon này nhé!

    1. Mặt nạ dưỡng da
    Trong cafe chứa các chất chống oxy và các chất này sẽ thấm qua lớp biểu bì trên da trong quá trình đắp mặt nạ, hỗ trợ cơ thể thải loại độc tố ra khỏi da, mang lại cho bạn làn da tươi sáng, tràn sức sống.

    [​IMG]

    Thực hiện công thức này vào buổi sáng sẽ giúp bạn duy trì khuôn mặt trẻ trung, hồng hào suốt cả ngày.
    Công thức : 2 muỗng cà phê mới xay, 2 muỗng canh bột ca cao, 3 muỗng canh sữa nguyên kem hoặc sữa chua, 1 muỗng canh mật ong. Trộn hỗn hợp này lên da và để khô trong 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.
    1. Mặt nạ dưỡng tóc
    Pha một tách cà phê nguyên chất rồi trộn thêm 1 chút nước. Dùng hỗn hợp này để gội đầu và dùng khăn hoặc bao nhựa để ủ tóc trong 20 phút. Sau khi gội sạch đầu rửa sạch bằng nước ấm, bạn sẽ bất ngờ với mái tóc óng mượt, mềm mại hơn trông thấy.

    [​IMG]

    Cà phê là loại mỹ phẩm chăm sóc tóc hữu ích, ngoài tác dụng mang đến sự chắc khỏe còn giúp nang tóc khỏe hơn, tăng trưởng tốt và phục hồi hư tổn nhanh chóng.
    1. Tẩy da chết cơ thể
    Để chế tạo loại dầu massage độc đáo này, bạn cần chuẩn bị 1 chén bã cà phê, 1/2 chén đường trắng hoặc nâu và 1 chén dầu dừa. Trộn đều các nguyên liệu, thoa và xoa bóp hỗn hợp này lên da sau khi đã rửa sạch cơ thể bằng nước ấm. Massage nhẹ nhàng ở mỗi khu vực cơ thể như tay, chân, đùi … khoảng 60 giây sau đó rửa sạch.

    [​IMG]

    Café sẽ giúp duy trì sự săn chắc, tăng sự đàn hồi giúp da luôn trẻ trung và mềm mại.
    1. Loại bỏ đôi mắt sưng húp
    Bạn thức dậy với đôi mắt sưng húp vì thức đêm làm việc thì lúc này café là sự lựa chọn hoàn hảo. Dùng bã café đắp lên vùng dưới mắt và thư giãn trong 30’ rồi rửa sạch lại với nước. Duy trì mỗi sáng không chỉ giảm sưng, thâm mà còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn vùng da này hiệu quả.

    [​IMG]

    1. Làm mờ quầng thâm
    Quầng thâm sẽ dẫn đến nếp nhăn xuất hiện nhiều, tuyệt chiêu là chỉ cần pha 1 tách café mỗi sáng, thấm 1 chút vào bông tẩy trang rồi thoa đều toàn bộ khuôn mặt. Café sẽ giúp lấy đi bụi bẩn trên da từ đó giúp ngăn ngừa mụn và đặc biệt là sẽ giúp giảm quâng thâm mắt hiệu quả. Tuy nhiên hãy làm thường xuyên để duy trì vẻ đẹp dài lâu nhé!
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Xóa bọng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Du lịch Đà Lạt ở đồi cỏ tranh màu trắng xóa tựa như bông 26/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác inox tròn nắp lật xoay 26/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xóa tan nắng nóng chill cả ngày dài cùng máy lạnh multi LG 20/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 3 máy xóa xăm Laser được bán chạy nhất hiện nay 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Rashford xoay chuyển cục diện nhờ sự khổ luyện 16/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!