laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xông hơi tẩy tế bào chết giúp làm đẹp da

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi thegioixonghoi, 24/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 374

  1. Offline

    thegioixonghoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tẩy tế bào chết (Scrub) là một phần không thể thiếu trong các bước dưỡng da. Hãy cùng nhau tìm ra những cách có thể tự tẩy tế bào chết tại nhà cùng với liệu pháp xông hơi nhé.

    Trước hết chúng ta cần tìm hiểu xông hơi là gì?

    [​IMG]

    Xông hơi là tận dụng lượng hơi nước nóng đang bốc hơi để đưa nhiệt và nước tác động lên lớp da bề mặt thông qua tiếp xúc, vào cơ thể thông qua đường mũi, miệng.

    Vì sao cần xông hơi để tẩy tế bào chết cho da?

    Vì làn da của chúng ta hàng ngày luôn phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hứng chịu bao nhiêu khói bụi, không khí ô nhiễm, các mỹ phẩm tích tụ lâu ngày trên da, làm nghẽn lỗ chân lông, gây nên viêm nhiễm, mụn nhọt, khiến da nhanh chóng lão hóa, chảy sệ, nhăn nheo.

    Các bạn thấy tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng thường xuyên sẽ rất tốt, nhưng đó là chưa đủ! Vì làn da chúng ta cần được chăm sóc và thanh lọc hết những độc tố nguy hại ấy ra ngoài và xông hơi chính là giải pháp tối ưu nhất cho việc đó.

    Những làn da nào không nên dùng liệu pháp xông hơi?

    Thế nhưng, sự đời thường là miếng ngon không phải ai cũng xơi được. Với một số làn da nhạy cảm hoặc mắc chứng rosacea, tình trạng giãn nở những mạch máu ngoại biên khi xông hơi sẽ dẫn đến hiện tượng đỏ bừng, làn da nhạy cảm trở nên yếu và dễ kích ứng hơn. Thế nên, thật tiếc là bạn KHÔNG NÊN áp dụng phương pháp này để làm sạch sâu nhé.


    Cần lưu ý những gì khi tẩy tế bào chết bằng liệu pháp xông hơi?

    • Làm sạch da trước khi xông hơi.
    • Lựa chọn liệu trình hợp lý nhất với làn da của mình.
    • Chọn nguyên liệu xông hơi phù hợp khi tẩy tế bào chết.
    • Hãy đắp mặt nạ dưỡng da sau khi xông hơi.
    • Không lạm dụng xông hơi liên tục.
    [​IMG]
    Những lợi ích của xông hơi đối với da mặt

    Giúp thông thoáng lỗ chân lông: Khi xông hơi mặt, lỗ chân lông bạn sẽ mở ra. Đồng thời, bụi bẩn và dầu sẽ trôi đi một cách tự nhiên.

    • Trị mụn đầu đen: Mụn đầu đen luôn là nỗi ám ảnh với nhiều ám ảnh của cô gái. Việc trị mụn đầu đen không quá khó nhưng thường gây đau đớn, làm tổn thương da. Chính vì thế, trị mụn đầu đen bằng cách xông hơi mặt là phương pháp nhẹ nhàng, thân thiện với làn da nhất. Mụn biết mất nhưng làn da bạn vẫn được nâng niu.
    • Thanh lọc bụi bẩn: Chảy mồ hôi là cách đẩy bụi bẩn khỏi làn da. Khi xông hơi, gương mặt bạn sẽ chảy một lượng lớn mồ hôi và tất nhiên là cả bụi bẩn.
    • Tẩy da chết: Việc xông hơi mặt sẽ giúp bạn loại bỏ những vùng da chết, gương mặt sẽ bừng sáng. Ngoài ra, lớp da chết mất đi thì làn da bạn cũng trở nên trẻ và tươi tắn hơn.
    • Kết hợp cùng mặt nạ: Làn da sẽ được chăm sóc chuyên sâu hơn khi kết hợp xông hơi mặt và đắp mặt nạ. Sau khi áp dụng phương pháp này, bạn cần rửa mặt sạch bằng nước lạnh và dùng nước đá chà nhẹ lên mặt.
    • Thư giản sao thời gian làm việc căng thẳng: Công việc bận rộn khiến bạn căng thẳng nhưng chẳng có thời gian xả stress? Nếu vậy, xông hơi có thể giúp bạn nâng cao tinh thần, một phương pháp “làm sạch” tâm hồn lý tưởng.
    • Xông hơi giúp tăng cường sức khỏe: Kích thích tuần hoàn mạch máu dưới da, tăng cường trao đổi máu đến các bộ phận trên cơ thể và giúp khí huyết lưu thông dễ dàng hơn.
    Với những ai muốn được xông hơi an toàn, nhanh chóng, tiện lợi thì máy xông hơi chính là một trong những giải pháp mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể khiến nhà tắm của mình trở thành một phòng xông hơi khép kín.

    Hiện nay, Thế Giới Xông Hơi đang kinh doanh rất nhiều máy xông hơi gia đình chất lượng với đa dạng về mẫu mã để bạn lựa chọn. Không những thế, chúng tôi cam kết mang cho khách hàng những mẫu máy xông hơi có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm.

    Thế Giới Xông Hơi chuyên cung cấp các thiết bị xông hơi cao cấp như máy xông hơi, phòng xông hơi, thiết bị xông hơi,...chính hãng, giá cực tốt.
    Địa chỉ: 41 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
    SĐT: 0902932941
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!