laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng đô thị xanh lên ngôi tại Louis City Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi seoprok45, 13/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    seoprok45 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vượt qua khủng hoảng một cách ngoạn mục và gây dựng thương hiệu Shophoue Louis City Hoàng Mai thành công đó chính là nhờ sự quyết đoán, mạnh dạn phát triển theo một xu hướng nhà ở hoàn toàn mới “Đô thị cao cấp, đô thị xanh, tiện ích đẳng cấp”. Có thể khẳng đình, Louis là đơn vị đầu tiên đưa và thực hiện hóa mô hình đô thị khép kín hiện đại tại Việt Nam với một loạt các dự án đang hiện hữu.
    [​IMG]
    Báo cáo quý 3/2018 của CBRE cũng cho biết, bất động sản cao cấp có đáp ứng khác yếu tố xanh tại các quận trong Hà Nội, đặc biệt là khu vực phía Đông đều ghi nhận mức giá tăng, từ 1,2% đến 4,6% so với quý trước, số lượng khách hàng có nhu cầu nhà ở sinh thái cũng tăng nhanh từ khoảng 10-20%. Báo cáo của các công ty môi giới bất động sản cũng cho biết, điểm chung của những dự án hút khách là đã hoàn thiện về hạ tầng cơ sở, không gian, các tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, chăm sóc y tế, sức khỏe, khu vui chơi giải trí… đầy đủ, hệ thống giao thông thuận tiện, khớp nối đồng bộ trong và ngoài khu vực.

    Tại dự án Shophouse Louis City Hoàng Mai sắp ra mắt tại Hoàng Mai lần này, khách hàng và nhà đầu tư kỳ vọng CĐT Louis City sẽ tiếp tục mang tới phong cách sống thời thượng, đẳng cấp mà vẫn đảm bảo phong cách sống xanh thân thiện nhất.


    Trong bối cảnh hiện tại, thị trường vàng đang trong xu thế giảm, lãi suất tiền gửi tiết kiệm không còn hấp dẫn, kênh đầu tư chứng khoán dù xuất hiện những nhân tố mới nhưng tính ổn định không cao thì bất động sản cao cấp, đặc biệt là phân khúc biệt thự sinh thái đang được coi là một đầu tư kênh sáng giá. Tính thanh khoản cao, giá cả ít chịu sự tác động tiêu cực của thị trường do nằm ở phân khúc trên là những ưu điểm của loại hình BĐS này. Ngoài ra, một phép so sánh đơn giản về chi phí cho thấy, với giá chung cư cao cấp hiện nay dao động ở mức 45-60 triệu/m2, thì đơn giá biệt thự tại nhiều dự án mới chỉ nhỉnh hơn đôi chút và ẩn chứa nhiều tiềm năng tăng giá hấp dẫn

    Nhìn tổng quan tới thời điểm hiện tại, chưa có một dự án nào tại cửa ngõ phía Đông có đáp ứng các khu đô thị xanh đẳng cấp mà khách hàng mong chờ, các dự án hiện có đa số tập trung vào số lượng, chưa quan tâm tới cảnh quan xanh và những hạ tầng hiện ích đảm bảo cho cuộc sống xanh của toàn bộ cư dân. Do đó, sự ra mắt của Louis City Hoàng Mai chính là một dự án điển hình, đáp ứng toàn bộ nhu cầu nhà ở sinh thái cho toàn bộ cư dân cửa ngõ phía Tây.

    Sở hữu vị trí đắc địa tại Hoàng Mai, biệt thự Louis City Hoàng Mai là phức hợp đầu tiên có sự kết hợp hoàn hảo giữa liền kề, biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp cùng tổ hợp các hạng mục tiện ích đỉnh cao, là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ khách hàng và nhà đầu tư nào.
     
Chủ đề tương tự: hướng đô
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Phương pháp độc đáo để dứt chứng hôi miệng giá rẻ 8/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Các chiến lược bán bất động sản thương mại 13/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Các Phương Thức Đầu Tư Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Khi Không Đủ Vốn 30/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm Hiểu Về Các Giải Thưởng Trong Lĩnh Vực Bất Động Sản 24/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyển nhượng hợp đồng mua bán hình thành nhà trong tương lai 24/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!