laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng kiểu dáng ÁNH SÁNG CHO các QUÁN BAR VÀ HỘP ĐÊM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vaynhanh001, 7/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    vaynhanh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ánh sáng và đồ nội thất là 2 nhân tố bề ngoài quan yếu nhất trong sự xuất hiện của bất kỳ hộp đêm thành công nào. Ánh sáng phù hợp trong 1 quán bar cũng như vậy như mẫu cà vạt thích hợp trên bộ suit của 1 các kiến trúc sư. Dù bạn với bỏ ra 2500$ để đầu cơ cho 1 bộ suit đẹp của Ý, thì dòng mà người ta chú ý đầu tiên vẫn là cái cà vạt. Và cũng giống như mang những mối quan hệ phong cách, chiếu sáng cũng có một form mẫu nghệ thuật để lựa chọn theo. Sở hữu phần nhiều điều mà bạn cần Phân tích và cân kể. Và 1 số ý tưởng và lời khuyên mang thể giúp bạn tiết kiệm tất cả tiền.
    3 vay tien nong tai da nang vay tien ngan hang dong a
    [​IMG]
    chiếc thiết kế ánh sáng phổ quát nhất trong các quán bar và nightclub (hộp đêm) là gì?
    Dưới đây là danh sách các mẫu phổ thông nhất của ánh sáng được tiêu dùng trong thiết kế hộp đêm:
    • Ánh sáng âm: bao gồm những loại đèn mang chức năng (như đèn trong các căn nhà) và thiết kế ẩn trong tường.
    • Ánh sáng gián tiếp: như đèn chớp, đèn hắt và đèn ngược sáng.
    • Ánh sáng bề mặt: bao gồm đèn treo tường, đèn nai lưng và đèn treo.
    • Ánh sáng chiếu điểm : được thiết kế để có vị trí ánh sáng linh động sở hữu những đồ đạc.
    • Ánh sáng nhấn: bao gồm chiếu sáng cầu thang, ánh sáng dưới quầy bar và đèn led dải.
    • kỹ thuật ánh sáng phẳng: 1 nguồn ánh sáng dưới dạng băng (như ‘Tape Lite’), thậm chí mỏng hơn 1 loại thẻ nguồn vốn vay và mang thể được áp dụng trực tiếp trong một loạt những ứng dụng nội thất và ngoại thất.
    toàn bộ những loại ánh sáng trên đều sở hữu sãn ở các loại đèn, bao gồm đèn điện áp phải chăng, điện áp tuyến phố dây, sợi đốt, đèn halogen kim loại, đèn huỳnh quang quẻ và đèn LED. Đèn LED đang nổi lên như người đi đi đầu trong khoảng thời gian dài gần bởi vì tuổi thọ của đèn khôn cùng dài và tầm giá vận hành rẻ. Có giá cả đang giảm hầu hết hàng ngày, ánh sáng đèn LED đã mua thấy trục đường của mình đi đến đầy đủ các góc của rất nhiều mọi chiếc ánh sáng trong câu lạc bộ đêm và quán bar và chúng sẽ sớm lan đến quán bar của bạn nếu bạn vẫn chưa lắp đặt chúng.
    [​IMG]
    Lý do bậc nhất giải thích vì sao những câu lạc bộ đêm và quán bar cần đèn LED
    Chỉ 1 lý do thôi: HIỆU QUẢ. Đèn LED sở hữu hiệu quả chiếu sáng gấp đôi so có đèn sợi đốt. Ko chỉ chỉ tốn mang một nửa giá tiền để hoạt động, thậm chí bạn với thể sẽ ko bao giờ phải thay bóng đèn! Thời gian chiếu sáng thấp nhất của một bóng đèn LED là 50.000 giờ – điều này tương đương có 8,6 năm hoạt động liên tiếp có 16 giờ một ngày x 365 ngày mỗi năm.
    ngoài mặt ánh sáng rẻ nhất cho quán bar của bạn là gì?
    kiên cố rằng, đèn LED và vua chiếu sáng trong kiến trúc của những quán bar và hộp đêm. Nhưng ánh sáng của đèn led là ánh sáng trực tiếp, vì vậy nó mang thể gây chói. Vì lý do này, đèn chùm phát triển thành đặc biệt hiệu quả. Các vận dụng rẻ nhất cho LED là chiếu sáng điểm và chiếu sáng góc. Dưới đây là 1 số tiêu chuẩn mẫu mã ánh sáng mà có thể bạn sẽ muốn biết khi tậu đèn LED chiếu sáng:
    • Trong các thiết kế cho hộp đem và quán bar, chiếu sáng trong kiến trúc đưuọc ngoại hình theo tâm trạng.
    • sở hữu phần lớn mẫu đèn với sẵn, loại đèn lý tưởng cho các vận dụng của bạn nên chiếu sáng ít ra footcandles
    • Chọn 1 màu tầm trung cho đèn của bạn khoảng ~ 4,000K.
    [​IMG]
    các mẹo chiều sáng phải chăng nhất cho hộp đêm và quán bar mà các ông chủ cần biết
    nếu như bạn mang cầu thang và/hoặc những bậc bước trong hộp đêm hoặc quán bar của bạn, thì bạn cần phải cứng cáp rằng bạn với ánh sáng cạnh trên đầu cạnh của hồ hết các bậc. Như đa dạng chủ sở hữu các câu lạc bộ và quán bar chứng nhận, họ thường bị kiện bởi các tai nạn “trượt và ngã” trong số phổ quát tai nạn khác. Nếu như bạn là 1 quán bar hoặc chủ hộp đêm, bạn cần phải đầu cơ một khoản ngân sách cho các cái đèn tốt nhất để thực hiện nhiệm vụ này. Đã từng với 1 chủ hộp đêm bị kiện hơn 1.000.000$ trong một vụ trượt ngã, chỉ đơn giản vì ông đã sử dụng kiểu chiếu sáng “hockey puck” giá phải chăng thay vì ánh sáng mặt lốp liên tiếp (ánh sáng hockey puck sử dụng chiếc đèn LED giá tốt được rộng rãi chủ hộp đêm sử dụng).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!