laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng lấy phụ kiện giá sĩ mới nhất

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi annabelle, 3/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 467

  1. Offline

    annabelle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nên nhập hàng phụ kiện giá sĩ trực tiếp từ Quảng Châu

    Nguồn hàng luôn là một trong những vấn đề khiến cho người kinh doanh phải lo lắng, không riêng gì kinh doanh phụ kiện giá sĩ. Có nhiều người lựa chọn nhập hàng phụ kiện giá sĩ trực tiếp từ Quảng Châu, điều này có nên hay không, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

    [​IMG]

    Đa số các sản phẩm điện thoại ở Việt Nam hiện nay đều có xuất xứ từ Quảng Châu. Đây được xem như một thiên đường của các loại điện thoại, phụ kiện, đồ công nghệ giá rẻ. Những chợ đầu mối lớn hay những mối buôn lớn ở Việt Nam hiện nay cũng đều chủ yếu lấy hàng từ Quảng Châu. xem tại đây

    Chính vì vậy mà để có giá buôn thấp nhất và được chọn lựa nhiều sản phẩm, mẫu mã đẹp và độc đáo, bắt kịp xu hướng giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên tốt hơn thì bạn nên chọn cách đánh hàng trực tiếp tại Quảng Châu. Ở đây có khá nhiều chợ phụ kiện điện thoại Trung Quốc như chợ điện tử Thiên Hà, chợ Đa Sha Tou..

    Khu chợ này có tất cả những gì bạn muốn tìm, từ phụ kiện giá sĩ ốp lưng, bao da,kính cường lực đến tai nghe, sạc dự phòng... với đủ kiểu dáng và mức giá khác nhau. Tùy vào đối tượng khách hàng mà bạn có thể nhập hàng cho phù hợp.

    Nhập hàng trực tiếp tuy rẻ nhưng bạn sẽ phải xác định tốn thêm một khoản chi phí cho việc ăn ở, đi lại.. nếu bạn xác định đánh hàng từ Quảng Châu thì nên lấy với số lượng lớn. Nếu đây là lần đầu tiên chưa có kinh nghiệm thì bạn nên tham khảo các tour du lịch ngắn ngày để kết hợp với việc lấy hàng vừa có thể đi du lịch.

    Đồng thời khi lấy hàng tại đây, bạn nên dành thời gian để khảo giá cả và tìm hiểu các mặt hàng tại khu chợ khác nhau. So sánh giá cả và chất lượng của các sản phẩm trước khi quyết định địa chỉ lấy hàng cho phù hợp.

    Nhập hàng từ các cửa hàng, đại lý lớn chuyên cung cấp phụ kiện giá sĩ

    Ngoài cách đánh hàng trực tiếp từ Quảng Châu thì bạn còn có thể lựa chọn nhập hàng tại các cửa hàng và đại lý lớn trong nước. Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm kinh doanh hoặc chưa có địa chỉ tin tưởng thì đây là sự lựa chọn tốt nhất. Mặc dù giá nhập tại đây có phần cao hơn so với bạn nhập trực tiếp tại Trung Quốc nhưng đổi lại bạn sẽ không mất nhiều thời gian cũng như chi phí vận chuyển. Tại những cửa hàng này, sản phẩm được công khai bạn có thể kiểm tra, nếu lấy số lượng lớn bạn vẫn sẽ được mức giá ưu đãi.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: hướng lấy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Chương trình đổi laptop cũ lấy mới tốt nhất cho khách hàng 11/12/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Hướng dẫn tự vệ sinh cho laptop tại nhà chi tiết 26/12/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đăng Ký Vnpay Thành Công Nhận Thưởng 250k 17/8/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop HƯỚNG DẪN TRIỂN KHAI LỚP HỌC ONLINE KẾT HỢP OFFLINE 12/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Trẻ nghiện game? Hồi chuông cảnh tỉnh cho cha mẹ 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!