laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng sử dụng màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 19/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhu cầu tăng cao do đó hàng loại các sản phẩm led được ra đời. Những chiếc màn hình led được ứng dụng rất nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp như phòng họp, hội trường, quảng cáo,…. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tổng quan màn hình led.

    Khi tiến bộ trong công nghệ hiển thị với màu sắc rực rỡ, nhẹ và trung thực hơn đang tiến triển, do đó nhu cầu về màn hình led ngày càng tăng. Với hiệu quả về chi phí và độ bền cao hơn.

    Với ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, màn hình LED thường được phân thành 2 phần, màn hình trong nhà và màn hình ngoài trời.

    Màn hình LED trong nhà

    Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng màn hình LED trong nhà chiếm thị phần nhiều hơn so với màn hình ngoài trời, Các màn hình hiển thị chủ yếu được sử dụng bởi các nhà bán lẻ, các phòng trưng bày bên trong để thu hút nhiều hơn với khách truy cập và. Điều này nhấn mạnh mối quan hệ với khách hàng và để lại tác động tích cực về giá trị thương hiệu của bạn nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Với một loạt các kích thước và hình dạng, nó hiện đang bùng nổ để nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Tiềm năng tốt nhất của màn hình LED là dễ dàng thay đổi nội dung bằng phần mềm DS. Điều này giúp bạn hiển thị nội dung phù hợp nhất cho khách truy cập, cho phép hiển thị phiếu mua hàng theo quảng cáo mục tiêu bất cứ lúc nào trong ngày để tăng cường tương tác và chuyển đổi tại cửa hàng.

    Màn hình LED ngoài trời

    Quảng cáomàn hình led và quảng bá thương hiệu có khả năng xem cao hơn quảng cáo tĩnh. Người ta nói rằng trong quảng cáo động và quảng cáo trực quan chuyển động thúc đẩy tương tác hơn gấp đôi so với quảng cáo tĩnh tiêu chuẩn.

    Dễ dàng kiểm soát và quản lý nội dung cho phép bạn hiển thị nội dung theo thời gian thực tại các vị trí được nhắm mục tiêu. Nó chủ yếu được sử dụng như một ứng dụng như Biển quảng cáo, ki-ốt ngoài trời, màn hình sân vận động, v.v.

    Với độ sống động cao và khả năng hiển thị trong bất kỳ thời điểm nào dù là ngày hay đêm, nó cũng được làm theo cách phù hợp để chống chọi với mọi điều kiện thời tiết.

    Làm sao để chọn lựa màn hình led

    - Điều kiện hoạt động màn hình led ở đâu ?

    - Môi trường lắp đặt trong nhà hay ngoài trời?

    - Yêu cầu hiển thị bằng văn bản, video hay đồ họa?

    - Vị trí lắp đặt màn hình led như thế nào?

    - Yêu cầu về chất lượng sản phẩm ra sao?

    Xem thêm:

    Lựa chọn màn hình led ngoài trời

    Bí quyết chọn màn hình led trong nhà

    Lý do chọn màn hình led quảng cáo

    Công nghệ mới nhất trong màn hình kỹ thuật số

    Với sự phát triển theo cấp số nhân của công nghệ màn hình Kỹ thuật số và sự tiến bộ của nó đang khiến nó trở thành một xu hướng hoàn toàn mới trong kỷ nguyên kỹ thuật số này. Hãy để chúng tôi thảo luận một vài trong số đó,

    Màn hình LED COB

    Công nghệ mới và mới nhất, COB hoặc màn hình chip tích hợp có rất nhiều lợi thế hơn so với các loại khác. Tất cả các đèn LED màu tích hợp và IC được gắn trực tiếp trên PCB. Điều này mang lại tỷ lệ tương phản cao hơn và màu sắc trung thực bên cạnh chip compact có độ ổn định cao hơn 10 lần và tỷ lệ lỗi thấp hơn.

    Màn hình sợi carbon

    Một trong những tiến bộ lớn nhất trong công nghệ Màn hình là màn hình bằng sợi carbon. Với đặc tính tuyệt vời từ sợi carbon, màn hình này nhẹ, mỏng và có sức mạnh vượt trội. Do các đặc tính độc đáo như vậy, nó có một loạt các ứng dụng và lợi ích như một hệ thống khóa nhanh để cài đặt dễ dàng, mỏng và nhẹ cho phép nó treo ứng dụng ngay cả trong không gian nhỏ. Nó mạnh hơn khoảng 10 lần và nhẹ hơn khoảng 50% so với bất kỳ màn hình vật liệu nào khác cho đến nay.

    Tường video LED siêu mỏng

    Với độ cao điểm ảnh là 1,25, một màn hình LED hoàn hảo cho môi trường trong nhà có khoảng cách xem ít nhất. Nó mỏng với chất lượng màu sắc trung thực và độ sáng cao, lý tưởng cho các không gian nhỏ như phòng làm việc, hội trường, studio, v.v. Với cấu trúc mỏng, nó không có bất kỳ cáp bên ngoài nào ngoài khả năng dự phòng dữ liệu để đảm bảo nội dung hiển thị liên tục trên màn hình.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm liên quan đến màn hình led thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất
     
Chủ đề tương tự: hướng sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Xu hướng phát triển màn hình LED trong suốt 28/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp bảo vệ màn hình khi sử dụng 23/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Xu hướng sử dụng màn hình LED tiết kiệm năng lượng 14/6/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến sự rõ nét màn hình 22/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!