laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng thị trường màn hình led tương lai

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 23/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự tác động bởi rất nhiều vấn đề như kinh tế, xã hội, … nhu cầu sử dụng, …. Đã tác đọng đến sự thay đổi của những sản phẩm màn hình led quảng cáo rất nhiều. Để nhận thấy rõ điều này, chúng tôi xin giới thiệu đến cho các bạn những xu hướng mới của màn hình led.

    Mặc dù mang tiếng đắt đỏ, màn hình LED ngày càng có giá cả phải chăng hơn trong một hoặc hai năm qua khi các nhà sản xuất học cách tối ưu hóa hoạt động và công nghệ trở nên phổ biến rộng rãi hơn. Các nhà sản xuất cũng đã sáng tạo hơn với cách họ tiếp thị và bán sản phẩm của mình, vì vậy những khách hàng có ngân sách nhỏ hơn có thể cảm thấy đèn LED vượt quá tầm với của họ giờ đây được đáp ứng với một loạt các tùy chọn phù hợp với khả năng của họ. Những công ty mới gia nhập thị trường màn hình LED này sẽ đại diện cho các ngành dọc mà theo truyền thống, màn hình kỹ thuật số khổ lớn không được phục vụ. Trogn những năm tới những chiếc màn hình led phòng họp sẽ được sử dụng rộng rãi hơn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bảo tàng , tòa nhà học thuật nhỏ hơn , ga xe lửa và thậm chí cả nhà hàng, ngân hàng và cửa hàng tạp hóa.

    Xu hướng tiếp theo màn hình led sử dụng nhiều ở các các sân bay từ lâu đã là nơi trưng bày những màn hình có kích thước ấn tượng nhưng gần đây một số ít đã bắt đầu thử nghiệm với những hình dạng khác biệt cho các sản phẩm màn hình mạnh mẽ của họ. Trước kia tại các sân bay chủ yếu dùng các dòng sản phẩn truyền thống. Khi các sân bay bắt đầu đầu tư nhiều hơn vào màn hình kỹ thuật số cho mục đích nghệ thuật, họ sẽ cố gắng thu hút giá trị thẩm mỹ không chỉ từ những gì màn hình hiển thị mà còn cả cách nó được tạo hình.

    Hình ảnh rõ nét, sống động đang là xu hướng mới của các doanh nghiệp. Và đây cũng là tiêu chí hàng đầu sử dụng màn hình led. Các điểm ảnh sẽ tiếp tục thu hẹp khi công nghệ (và nhu cầu về nó) được cải thiện nhưng việc thu nhỏ các điểm ảnh. Trong khi các chuyên gia trong ngành và khách hàng nói chung đều biết đến MiniLED và MicroLED, những sản phẩm này vẫn chưa hoàn toàn được thiết lập -hoặc đã hiểu.

    Bạn có thê đọc thêm bài viết để hiểu thêm về các dòng sản phẩm màn hình led, cũng như vấn đè trogn cung cấp lắp đặt màn hình led. Cung cấp màn hình led
     
Chủ đề tương tự: hướng thị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp tính tần số quét màn hình hiển thị 11/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các lỗi thường gặp màn hình LED hiển thị 27/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp lắp đặt màn hình hiển thị LED 25/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tầm quan trọng của phương pháp bảo trì màn hình hiển thị 27/8/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phương pháp chống ẩm màn hình led hiển thị 8/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!