laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xu hướng thời trang tóc ngắn tuổi 30 cho nàng đẹp mãi tuổi xuân

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi tocdep000, 10/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    tocdep000 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hầu hết các chị em khi nghe đến tuổi 30 thường nhận thấy mình đã già. Tuy nhiên nếu bạn để ý có rất nhiều cô gái 30 tuổi nhưng tưởng chừng họ chỉ mới 20. Bí mật không đâu khác đó chính là họ biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho bản thân. Nếu bạn muốn mình trẻ trung và ăn gian được tuổi thật của mình thì đừng quên cập nhật những xu hướng thời trang tóc 30 dưới đây nhé.

    Tóc ngắn đuôi xòe
    Một trong những kiểu tóc vô cùng hoàn hảo cho các cô nàng 30 đó là kiểu tóc ngắn xòe đuôi này. Một kiểu tóc khá sành điệu, thời thượng lại quá trẻ so với tuổi.

    [​IMG]

    Tóc bob đầy hiện đại
    Không chỉ được ưa chuộng của các cô gái 20 mà với các quý cô 30 lại cực kì ưa chuộng kiểu tóc này. Mang đến thần thái đầy sang trọng và quyền quý của các cô nàng hiện đại đầy tự tin.

    [​IMG]


    Tóc bob mái ngố
    Nếu để ý các ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc tuýp U30 bạn sẽ thấy đa phần là lựa chọn kiểu tóc bob như thế này. Cực kì duyên dàng và thu hút đặc biệt là ăn gian được cả chục tuổi so với tuổi thật của mình.

    [​IMG]


    Tóc ngắn đuôi bồng bềnh
    Nếu các cô gái 30 đang muốn tìm lại sự trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ thì nhất định phải thử diện kiểu tóc ngắn bồng bềnh này một lần nhé.

    [​IMG]


    Tóc mái “chuột gặm”
    Đây có lẽ là một trong những thời trang tóc mới lạ nhưng cực kì hot trong năm nay. Kiểu tóc ngắn bob với mái tóc hơi ngố nhưng lại tăng thêm phần xinh xắn và tươi trẻ.

    [​IMG]


    Thực tế thời trang tóc tuổi 30 không già dặn và đơn điệu như bạn nghĩ. Rất nhiều kiểu tóc cực kì thông minh và ấn tượng để mang đến sự trẻ trung và xinh đẹp. Chính vì vậy các quý cô đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay cho mình kiểu tóc chào đón tuổi mới đầy trẻ trung và xinh đẹp, nàng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!