laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Tokyo: nên hay không nên?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Lucky, 9/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tokyo – được coi là trái tim của Nhật Bản, nơi có cuộc sống phồn hoa và đắt đỏ bậc nhất thế giới. Nhưng tại đây cũng tập trung lượng lớn lao động sang sinh sống và làm việc, đặc biệt là xuất khẩu lao động Nhật Bản Nam. Vậy điều gì đã làm cho thành phố này thu hút đến vậy?


    [​IMG]


    1. Thủ đô của xứ sở hoa anh đào - Tokyo

    Nhắc đến Nhật Bản, người ta thường nghĩ ngay đến thủ đô Tokyo. Và không phải tự nhiên mà ai ai cũng nghĩ tới điều đó. Tokyo là một thành phố vô cùng phát triển, thuộc phía đông đảo Honshu. Xét về mật độ dân cư, đây được coi là thành phố đông dân nhất thế giới.

    Tokyo là 1 trong 3 trụ sở về phát triển kinh tế của thế giới bên cạnh London của Anh và New York của Mỹ. Do đó, thành phố này có cuộc sống xa hoa không chỉ bậc nhất nước Nhật mà còn bậc nhất thế giới

    2. Thời tiết tuyệt vời – khí hậu thuận lợi

    Thuộc vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm, Tokyo có đầy đủ cả 4 mùa xuân, hạ , thu, đông với nền khí khậu không hề khác biệt với Việt Nam, Jvnetchắc chắc rằng các bạn TTS sẽ dễ dàng thích nghi khi sang Nhật làm việc:

    - Mùa xuân thủ đô của Nhật Bản ngập tràn trong hương thơm dịu nhẹ và sắc trắng hồng của hoa anh đào

    - Mùa hè nơi đây có đôi chút nóng nực nhưng vẫn khá mát mẻ, không quá khó chịu

    - Mùa thu Tokyo đẹp và lãng mạn, thời tiết mát mẻ vô cùng dễ chịu. Nếu mùa thu Hà Nội đẹp với lá vàng và ngập tràn mùi hoa sữa, thì mùa thu của Tokyo thơ mộng với sắc màu rực rỡ của lá cây chuyển đỏ

    - Còn mùa đông, không khí lạnh mang đến cho Tokyo một màu trắng tinh khôi của tuyết trắng. Cái lanh ở đây khác hoàn toàn với sự rét buốt của màu đông phía bắc Việt Nam

    3. Cơ hội việc làm cho thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản

    Mặc dù chi phí sinh hoạt ở thành phố này khá đắt đỏ, nhưng tương đương với đó là mức lương mà lao động ở đây nhận được cũng tương đối cao, cao nhất trong tất cả các tỉnh của Nhật Bản.

    Tokyo có sự đa dạng của tất cả các ngành nghề từ: Công nghiệp, dịch vụ cho đến cả dịch vụ,…do đó thu hút được lượng rất lớn lao động đến đây làm việc.

    Đặc biệt, năm 2020 Nhật Bản đăng cai thế vận hội mùa hè Olympic. Do đó, thủ đô Tokyo sẽ có rất nhiều các công trình xây dựng cần hoàn thiện. Các đơn hàng đi xuất khẩu lao động cho nam rất nhiều như: giàn giáo, xây, trát, sơn, hàn xì,…

    Với những lý do trên, Tokyo luôn là vùng đất hứa đối với nhiều lao động Việt Nam mong muốn sang Nhật Bản làm việc.Với mức lương cao, ổn định, môi trường hiện đại và điều kiện thời tiết thuận lợi, các bạn hoàn toàn yên tâm chọn lựa Tokyo là nơi lập nghiệp của bản thân.

    Bài viết được nhiều người quan tâm:

    >> Xem tất cả: Đơn hàng XKLĐ Nhật Bản 1 năm 2020 làm việc tại Tokyo – Nhật Bản
     
Chủ đề tương tự: Xuất khẩu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 6 hiểu lầm về xuất khẩu đi Nhật – Bạn cần biết 4/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lừa đảo xuất khẩu lao động qua mạng gia tăng 9/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cập nhật thay đổi về tiêu chuẩn đi xuất khẩu Nhật Bản - Bạn cần biết 1/8/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn tính thuế giá trị gia tăng hàng xuất khẩu 31/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thành lập công ty xuất nhập khẩu cần bao nhiêu vốn? 25/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!