laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xuất tinh ngược và mối lo hiếm muộn

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi atcmedia, 5/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 573

  1. Offline

    atcmedia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuất tinh ngược là hiện tượng tinh dịch thay vì được phóng ra ngoài cơ quan sinh dục của nam giới khi đạt được cực khoái lại quay ngược trở lại bàng quang, sau đó đi tiểu thì tinh dịch theo đường nước tiểu thoát ra ngoài.

    Hiện tượng này ít xảy ra nhất trong những vấn đề về xuất tinh. Tuy nhiên, đây lại là một nguyên nhân dẫn tới hiếm muộn ở nam giới.

    Xuất tinh ngược là chỉ quá trình giao hợp bình thường, sở hữu thể đạt được cao trào tình dục, đồng thời mang động tác và cảm giác xuất tinh, nhưng ko thấy tinh dịch. Sau lúc giao hợp, đi tiểu thấy nước tiểu với lẫn những lợn cợn màu trắng đục. Hiện tượng này được giải thích như sau: Thông thường, đường xuất tinh hài hòa có niệu đạo sẽ tạo thành 1 kết cấu hình chữ Y. Tinh dịch sau khi từ ống dẫn tinh vào niệu đạo mang thể thông mang bàng quang. Cấu tạo của cơ vòng ở cổ bàng quang và ở niệu đạo giống như cánh cửa, “cửa” bàng quang đóng lại thì “cửa” niệu đạo mở ra để lúc nam giới lên đỉnh chuẩn bị xuất tinh thì tinh dịch sẽ phóng ra bên cạnh. Nhưng trường hợp cơ vòng ở cổ bàng quang mà mất khả năng co thắt, cửa niệu đạo bị đóng lại thì tinh dịch sẽ ko ra bên cạnh được nữa mà bị chạy ngược vào trong bàng quang, gây ra chứng xuất tinh ngược.

    Nguyên nhân gây xuất tinh ngược

    Nguyên nhân gây xuất tinh ngược là do tổn thương các sợi thần kinh giao cảm trung gian vùng cổ bàng quang và cơ thắt tuyến tiền liệt, làm những cơ vòng ở vùng này bị mất khả năng co thắt, thường gặp trong một số bệnh lý sau:

    Bệnh đái tháo đường: do tổn thương những nhánh thần kinh giao cảm đến cổ bàng quang phải sở hữu thể dẫn tới không xuất tinh, giảm xuất tinh hay xuất tinh ngược mẫu.

    Sau phẫu thuật cắt bỏ u xơ tiền liệt tuyến, cắt bỏ đại tràng… và 1 số biến chứng từ bệnh lý cột sống như thoái hóa, gai đôi, dị dạng… các phẫu thuật vào vùng tiểu khung gây tắc nghẽn dẫn truyền giao cảm, khiến cho các cơ ở cổ bàng quang bị mất khả năng co thắt, gây buộc phải xuất tinh ngược.

    Do tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng đến các dây thần kinh kiểm soát các cơ bắp liên quan đến xuất tinh như các thuốc điều trị bệnh tâm thần, bệnh tăng huyết áp, phì đại tuyến tiền liệt…

    Do dị dạng bẩm sinh ở niệu đạo và bàng quang.

    những nguyên nhân khác: sau mổ nội soi vùng bàng quang, các bệnh gây xơ cứng cổ bàng quang, các rối loạn co thắt cơ vùng niệu đạo… hoặc các nguyên nhân nội tiết trong bệnh u tuyến yên khiến cho nâng cao prolactin máu.

    một nguyên nhân nữa mà phần lớn nam giới mắc bắt buộc, dẫn tới xuất tinh ngược, ấy là việc kìm nén xuất tinh. Trong quá trình giao hợp, vì muốn duy trì khả năng cương càng lâu càng phải chăng, quý ông thường nỗ lực kiềm chế không xuất tinh. 1 số cặp vợ chồng lại kiềm chế xuất tinh để tránh thụ thai. ko còn đường, buộc lòng những tinh binh buộc phải mua đường khác để xuất. Chúng sẽ đi ngược lên bàng quang gây xuất tinh ngược. trường hợp kéo dài tình trạng này, chủ nhân vô tình tạo thói quen vận động của tinh binh theo chiều ngược loại.

    Thầy thuốc khuyên gì?

    Xuất tinh ngược không gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục vì vẫn đạt được cực khoái và cảm nhận được cảm giác lên đỉnh của đối tác trong lúc yêu. Nhưng đây lại là 1 nguyên nhân dẫn đến hiếm muộn. khi tinh trùng chạy ngược vào trong bàng quang mà ko được xuất ra ngoại trừ hoặc xuất rỉ ra quá ít, làm lượng tinh trùng ít và yếu sẽ làm cho việc thụ thai trở thành cạnh tranh hơn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Phòng giảm thiểu chứng xuất tinh ngược ko khó. cố gắng duy trì việc kiểm soát lượng đường trong máu lúc mắc bệnh đái tháo đường hoặc hạn chế xa các chiếc dược phẩm dễ gây xuất tinh ngược chính là cách phòng hạn chế rất hữu hiệu. khi phát hiện hiện tượng xuất tinh ngược, bạn ko được tự ý sử dụng bất cứ cái thuốc nào để chữa trị. thấp nhất, bạn cần tới bác sĩ chuyên khoa để được kham hiem muon và tư vấn điều trị kịp thời, càng sớm càng phải chăng. không để kéo dài vì sẽ gây cần những ức chế tâm lý với hại cho sức khỏe và đời sống tình dục của bạn. không tính đó, dù bạn gặp bất cứ vấn đề nào về xuất tinh, hay bạn tình gặp vấn đề ở vùng kín hãy tới những phòng khám để được kham phu khoa sớm nhất sở hữu thể. Tâm lý xấu hổ, ngần ngại chỉ khiến vấn đề càng trở thành nghiêm trọng hơn.
     
Chủ đề tương tự: Xuất tinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Xuất tinh sớm có phải bị yếu sinh lý không? 28/1/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Lấy Mỡ Bọng Mắt –30 Phút Xóa Lão Hóa Xuất Hiện 21/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mẫu đồng phục spa nữ thiết kế, sản xuất độc quyền tại miền Bắc 15/8/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mùa đông là thời điểm khiến da xuất hiện 5 dấu hiệu đáng sợ này 2/8/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Triệu chứng viêm niệu đạo thường xuất hiện ở nữ giới 22/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!