laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xuất tinh sớm do dài bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 1/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dài bao quy đầu là hiện tượng thường gặp nhất ở nam giới, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục của nam giới. Xuất tinh sớm do hep bao quy dau là một trong những tác động đến đời sống chăn gối. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc cũng như người bệnh hiểu hơn về căn bệnh dài bao quy đầu.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Một số mẹo chữa bệnh viêm niệu đạo ở nam hiệu quả


    [​IMG]

    Dài bao quy đầu là gì?

    Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết, dài bao quy đầu là hiện tượng bao da quy đầu phủ kín lên đầu dương vật. Dài bao quy đầu được chia làm hai mức độ cùng xem hinh anh bao quy dau binh thuong mà bạn chưa biết.

    - Dài bao quy đầu giả: là khi dương vật bình thường, da bao quy đầu trùm kín quy đầu. Nhưng khi dương vật cương cứng, da bao quy đầu lột xuống để lộ 1 phần quy đầu ra ngoài.

    - Dài bao quy đầu thật: đối với trường hợp này, da quy đầu trùm kín quy đầu kể cả khi dương vật cương cứng.

    Tại sao dài bao quy đầu dẫn đến xuất tính sớm

    Dài bao quy đầu là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới. Vậy tại sao xuất tinh sớm do dài bao quy đầu?

    Thông thường, ở nam giới bình thường khi dương vật cương cứng sẽ để lộ quy đầu giúp việc giao hợp dễ dàng hơn, quy đầu được cọ sát và kích thích từ từ. Nhưng đối với nam giới dài bao quy đầu, các lớp niêm mạc luôn bị bao quy đầu che dấu, không được cọ sát nhiều khi giao hợp. Trong quá trình quan hệ, các dây thần kinh này quá nhạy cảm, khi bị kích thích dẫn đến xuất tinh một cách nhanh chóng là hiện tượng xuất tinh sớm.

    Ngoài ra, khi nam giới mắc dài bao quy đầu gây khó khăn trong việc vệ sinh dương vật. Khi tiểu tiện các chất cặn bẩn tích tụ trên khe quy đầu, lâu ngày tạo thành các bựa sinh dục. Khi giao sự cọ sát các bựa sinh dục kích thích vào các dây thần kinh nhạy cảm trên quy đầu dẫn đến nam giới xuất tinh sớm.

    Dài bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời không chỉ dẫn đến xuất tinh sớm mà còn gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm như: xuất tinh sớm dẫn đến yếu sinh lý, liệt dương; dài bao quy đầu gây viêm bao quy đâu, ung thư dương vật, viêm niệu đạo, viêm bàng quang… Và khi quan hệ tình dục có thể gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình.

    Hiện nay, phòng khám đa khoa Thế Giới đang áp dụng phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đâu, bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao là an toàn và hiệu quả nhất. Khi tiến hành phẫu thuật, người bệnh sẽ được gây tê cục bộ do đó sẽ không có cảm giác đau đớn.


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

    Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

    Hotline tư vấn : (028)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

    Website: phongkhamdakhoathegioi.vn

    FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!