laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ý nghĩa hòn non bộ trong thiết kế hồ cá koi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhandat048, 29/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 169

  1. Offline

    nhandat048 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng trang trí không gian nhà; nếu biết phối hợp yếu tố phong thủy sẽ rất tốt cho tài vận của gia chủ.



    Một vài năm gần đây, monng muốn “xanh hóa” căn nhà dần là xu hướng được nhiều người hướng tới. Trong số đó, tiểu cảnh hồ cá chép Koi vẫn được coi là sự lựa chọn tuyệt vời bởi kết hợp hài hòa giữa yếu tố trang trí và phong thủy. So sánh với những tỉnh thành khác, nhu cầu thi công hồ cá Koi tại thành phố Hồ Chí Minh lớn hơn và do vậy nên thành phố này xuất hiện vô số cửa hàng xây hồ cá cảnh. Nếu gia đình bạnh đang lên kế hoạch xây hồ cá koi Nhật Bản đẹp thế nhưng chưa tìm được mẫu hồ và chỗ nhận thi công – Bạn có thể tham khảo kiểu thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân được Cửa hàng Cát Tường nhận thầu xây dựng nhé!

    1. Lên ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi
    Trong kiểu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, Cát Tường phù hợp những tiêu chí:

    + Hồ cá koi trong nhà
    Giống như các bạn đã biết, chiều dài của cá koi tối đa có thể lên đến trên 1m. Thế nhưng, điều này không có nghĩa kích thước hồ cá koi bắt buộc phải lớn. Nếu diện tích hồ không rộng rãi thì nhớ lựa chọn dạng hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi loại nhỏ để nuôi.

    [​IMG]

    Kiểu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân đã được Cát Tường chọn xây và bố cục ở dọc theo bên bờ tường của nhà gia chủ. Biện pháp này giúp xây hồ và bố trí tiểu cảnh non bộ dễ dàng hơn. Vui hơn nữa là, sau khi xây dựng xong bạn hoàn toàn có thể đặt thêm bàn ghế và “hô biến” khoảng không gian này biến thành căn phòng khách tuyệt đẹp.

    + Phối hợp tiểu cảnh non bộ
    Tiểu cảnh non bộ giả sơn sẽ giúp hồ cá đẹp sinh động vào hồ cá koi của bạn khiến cả ngôi nhà khoáng đạt dịu mắt hơn nhiều. Đặc biệt, theo như đúng thiết kế sân vườn và kiến trúc cổ nước ta thì trang trí kiểu non bộ được ví giống như tấm bình phong có thể trấn yểm tà, mang đến nét đẹp thoát tục như chốn bồng lai vậy.



    Không thua kém gì các dạng thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở kiểu hồ cá bên trong nhà này Cát Tường chọn đá chính là vật liệu quan trọng trang trí theo kiểu non bộ. Do chọn sử dụng loại đá cứng do vậy chúng tôi sẽ làm thêm nhiều khe nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Lúc hoạt động, nguồn nước chảy tự nhiên ngay giữa các khe từ bên trên cao xuống dưới thấp cực kỳ tuyệt đẹp. Ngoài việc sử dụng đá, hồ cá Cát Tường còn dùng kết hợp thêm nhiều cây cảnh thích hợp tạo độ xanh mát cho tổng thể hồ cá chép koi.



    Tại rìa của hồ cá được thiết kế uốn lượn với bờ sỏi, các viên sỏi kích thước lớn và đặt cách mặt nước hồ một khúc để tránh hiện tượng cá phóng lên trên bờ.

    + Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy
    Ngoài chọn dùng tiểu cảnh non bộ, thêm một điểm nhấn đặc biệt đó chính là bức tranh bát tiên được khắc họa khéo léo ở bức tường phía sau đó. Theo như truyền thuyết phương Đông xa xôi, bát tiên (gồm sáu tiên ông và thêm hai tiên bà) đã từng nếm qua rượu và cả đào tiên nên bất tử và được coi là biểu tượng của trường sinh và những điềm lành. Dù là được trang trí bằng tranh vẽ nhưng mà không vì thế mà bị giảm đi giá trị phong thủy. Sự có mặt của các vị này trong nhà có thể giúp gia tăng sức khỏe, niềm hạnh phúc và may mắn đến gia chủ.



    Thêm nữa, nhằm mục đích giúp đảm bảo yếu tố phong thủy thịnh vượng ngôi nhà, hồ cá Cát Tường khuyên gia chủ không nên lắp đặt quá gần nhà, không đặt gần nơi thờ cúng hay bên dưới tượng tam tài.

    2. Quá trình xây dựng hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân
    - Khi đã nhận các yêu cầu từ chủ nhà, cửa hàng Cát Tường đã đến nhà khách hàng để khảo sát ngôi nhà và chỗ muốn làm hồ cá koi.



    - Dựa vào tình hình thực tế và mong muốn của gia chủ, nhân viên của chúng tôi sẽ phác thảo mẫu và tính toán giá thành xây dựng.



    - Tiếp nhận góp ý sửa chữa từ gia chủ và thống nhất những vấn đề chẳng hạn như: mức giá, lúc tiến hành, thời gian hoàn thành, chi phí đặt cọc xây hồ,… Cửa hàng chúng tôi lập tức đem hợp đồng sang và tiến hành xây dựng hồ cá koi lập tức sau.



    Trong quá trình thi công hồ cá koi, chúng tôi sẽ báo cụ thể tiến độ đến gia chủ. Trường hợp có việc bất ngờ phát sinh sẽ nhanh chóng giải quyết ngay tiếp đó, cam đoan không ảnh hưởng đến quá trình thi công hồ.



    Do xây dựng hồ cá koi trong nhà nên ở hướng vòm ở nóc Cát Tường tư vấn chủ nhà nên lựa chọn mái vật liệu kính để giúp đón nắng. Bước này sẽ giúp giảm tình trạng râu hại cá. Thêm nữa, bạn không nên để những viên sỏi/đá tùy ý ngay giữa lòng hồ cá hoặc trồng một số cây thủy sinh như sen, súng… ở trong hồ do những vật này có nguy cơ khiến cá koi bị trầy xước, dễ bệnh.

    [​IMG]

    3. Các việc phải chú ý khi tiến hành vệ sinh hồ cá koi
    Cá koi được coi chính là loại cá chép nuôi cảnh rất khỏe và khá là dễ nuôi. Thế nhưng, để chắn chắc nó chẳng bị mắc bệnh và chết đột ngột thì cần phải tạo hồ cá hoàn hảo cho chúng. Hồ nuôi đẹp, nước sạch sẽ và thức ăn hợp chính là các tiêu chuẩn cần có để có hệ thống hồ cá koi đẹp.



    Bên cạnh việc đổi nước hồ đúng cách thì gia chủ cũng nên chú ý vệ sinh ở phần tường quanh hồ, phần thành hồ, ở đáy của bể cá. Thêm nữa, các bạn nhớ để ý tạo được dòng chảy vừa đủ cá chép koi ham bơi lội, nâng cao khả năng đề kháng và giúp cá koi nhanh tăng trưởng.



    Xét trê góc độ thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ một tí nào. Chính vì điều này nên khá nhiều người vẫn còn suy nghĩ mãi không biết có nên thi công. Nếu lo lắng của gai đình bạn đang nằm ở lý do không tìm được cửa hàng thi công hồ cá chất lượng, giá thành hợp lý hoặc là chưa chọn được mẫu xây dựng hồ cá koi Nhật Bản đẹp… Nên liên hệ với cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi chắc chắn sẽ hướng dẫn và làm hồ cá koi tiêu chuẩn giá phải chăng cho gia đình của bạn.
     
Chủ đề tương tự: nghĩa hòn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt "Nghĩa là Ten Hag nói thẳng: Cậu không phải một phần trong kế hoạch" 10/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu mã nghĩa trang gia đình dòng họ chuẩn phong thủy 2022 14/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Chum sành ngâm rượu có ý nghĩa trong phong thủy? 14/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: Arteta: "Chỉ nói mà không làm thì chẳng nghĩa lý gì cả" 9/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Vòng tay phong thủy có ý nghĩa gì 27/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!