laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

yêu cầu cơ bản khi thiết kế văn phòng công ty 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatardeco, 17/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    noithatardeco New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  văn phòng là nơi truyền cảm hứng, là nơi tạo nên các ý nghĩ, các sáng kiến khác biệt. Vì thế thiết kế nội thất phòng làm việc thật thông minh, sáng tạo là điều quan trọng – đặc biệt là trong xã hội mắc thời nay. Bên cạnh đó thiết kế văn phòng công sở còn ra quyết định rất nhiều đến sự chiến thắng và cách tân và phát triển của những quý doanh nghiệp.

    hiện tại không ít doanh nghiệp âu yếm tới việc làm đẹp văn phòng làm việc, trụ sở làm việc để đưa đến sự thiện cảm của các đối tác doanh nghiệp trong lần đầu chạm mặt. Tại đây là các vấn thiết kế cơ bản khiến cho bạn có phòng làm việc hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Bạn cùng chúng tôi tham khảo nhé.

    1. Nhu cầu thẩm mỹ khi thiết kế nội thất văn phòng công ty


    Thiết kế nội thất không chỉ có việc chọn mua sắm các món đồ nội thất đắt tiền và bài trí chúng không áp theo một nguyên lý nào. Thực ra là phải dựa trên ít nhiều nhân tố để quyết định nội thất như thế nào là thông minh, khoa học cho một phòng làm việc hiệu quả, đảm bảo đc những tiêu chuẩn đẹp - tiện nghi – thuận lợi.

    [​IMG]

    nhu cầu nghệ thuật và thẩm mỹ cho một văn phòng làm việc hoàn toàn khác với một thiết kế chung cư,nhà ở, bởi phòng làm việc công sở yêu cầu sự tráng lệ và trang nghiêm và mang tính chất chuyên nghiệp cao. Làm sao để sở hữu sự hợp lý về màu sắc, đồ dùng trang trí và các thiết bị điện tử, văn phòng làm việc phẩm là điều rất đặc trưng, vừa hợp lý hợp lý, vừa dựa vào trình độ chính, lĩnh vực hoạt động của C.ty.

    Màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc thường là màu của logo để thể hiện được đặc thù ngành nghề và thương hiệu. Các màu trang trí thì phải tương đồng với màu chủ đạo để tạo hiệu ứng hợp lý, thoải mái. Không chỉ thế, tùy thuộc vào từng đặc thù hoạt động của phòng làm việc công sở mà chọn màu sắc cho phù hợp. Ví dụ điển hình phòng nhu cầu sự yên tĩnh thì nên lựa chọn màu nhẹ, còn các màu nổi bật, kích thích sự sáng tạo và phần khích thì đc dùng cho các phòng thiết kế, trưng bày mặt hàng,…

    Ngoài ra, trong phòng làm việc cũng nên sử dụng tranh Ảnh, cây xanh, tượng đá, bình pha lê… để thêm phần tạo sự thu hút, bớt đơn điệu, nhàm chán, đồng thời mang lại một ý nghĩa phong thủy gì đó cho văn phòng.

    2. Nhu cầu công năng trong thiết kế phòng làm việc
    Một phòng làm việc công sở phát huy đc công năng hiệu quả là khi hỗ trợ lượng ánh sáng, cả ánh sáng thoải mái và tự nhiên và ánh sáng nhân tạo đầy đủ. Do đó, trong thiết kế phòng làm việc, phải chú ý các hướng cửa sổ nhận được ánh sáng thoải mái và tự nhiên nhiều nhất để đảm bảo sự thông thoáng. Không chỉ thế, trong phòng làm việc nên sử dụng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, dowlight…và thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không khiến mắt chói khi làm việc.

    Việc phân chia không gian cũng khá đặc biệt để phù hợp với giao thông đi lại cũng giống như chức năng từng phòng. Theo đó, phòng tiếp khách nên lựa chọn ở phần gần cửa chính, phòng giành cho chuyên viên thường bố trí theo modul tiết kiệm chi phí không gian và thuận lợi cho việc bàn bạc thông tin khi làm việc. Đối với phòng lãnh đạo thì nên được thiết kế cầu kỳ hơn, sử dụng màu sắc và đồ nội thất sang trọng để bộc lộ phong cách, chức vụ và địa vị.

    >>> tìm hiểu thêm cách thiết kế phòng làm việc tại ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong
     
Chủ đề tương tự: yêu cầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Gia công bàn ghế nhà hàng theo yêu cầu giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh 16/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cung cấp vật liệu ốp tường trong nhà theo yêu cầu 18/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cung cấp phào chỉ trần nhà theo yêu cầu của chủ đầu tư 11/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Công ty, Xưởng sản xuất bàn ghế cafe theo yêu cầu chi nhánh TPHCM 12/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Xưởng đóng sofa theo yêu cầu giá tốt nhất 22/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!