laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Yếu tố cần thực hiện khi vận hành màn led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 15/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led nhà hàng tiệc cưới là một trong những ứng dụng phổ biến. với chất lượng sản phẩm cao, tuổi thọ lớn, độ phân giải tuyệt vời,… Trong các nhà hàng tiệc cưới, màn hình led đang dần được sử dụng nhiều hơn.

    Với sự vững mạnh của khoa học hiển thị, màn hình LED full color đã trở thành trang bị hiển thị chủ đạo trên thị phần trong các năm gần đây, so với những sản phẩm màn hình truyền thống như LCD, màn hình LED full color mang các điểm cộng rõ rệt. Do các tính năng của Mosaic liền mạch, tiêu thụ điện năng tốt, tiết kiệm năng lượng và bảo kê môi trường, Góc nhìn lớn, độ sáng cao và hiệu ứng chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, nó được sử dụng phổ quát trong các ngành cho thuê sân khấu, PR truyền thông, lăng xê thông báo, trường bay, nhà ga , khách sạn và như vậy.

    Là một sản phẩm điện tử, màn hình LED với vòng đời và cần được bảo dưỡng thường xuyên, phổ biến bạn cho biết màn hình LED đủ màu mà họ sắm rất dễ hỏng hóc. Trên thực tế, rộng rãi lần xuất xứ là do họ vận hành ko đúng cách thức và bảo trì màn hình ko thấp. Khiến cho thế nào để duy trì màn hình LED đủ màu? Hãy để tôi cho bạn biết về điều đấy.

    1. Nguồn điện của màn hình LED phải ổn định, được bảo kê nối đất tốt, ngắt điện khi mang thời tiết khắc nghiệt như giông, mưa bão

    2. Nếu như màn hình màn hình LED để ngoài trời lâu, tiếp xúc mang nắng gió, bề mặt bám đa dạng bụi bẩn. Chẳng thể lau trực tiếp bề mặt của màn hình bằng khăn ướt.

    3. Khi sử dụng màn hình hiển thị LED, trước hết phải bật máy tính điều khiển để máy chạy bình thường, sau đó màn hình hiển thị sẽ được bật lại. Sau lúc tiêu dùng, hãy tắt màn hình LED trước khi tắt máy tính.

    Các bạn đều biết giá thành sản phẩm màn hình led thường rất cao. Đây chính là điều trở ngại của các doanh nghiệp trong quá trình mua màn hình led. Nếu bạn muốn một sản phẩm có giá thành phải chăng thì hãy đọc bài viết dưới đây: màn hình led giá rẻ

    4,Nước bị cấm tuyệt đối bên trong màn hình LED. Ngăn cấm các vật liệu dễ cháy và các vật kim khí dẫn điện vào màn hình, để giảm thiểu đoản mạch và cháy nổ. Trong trường hợp mang nước chảy vào, vui lòng ngắt nguồn điện tức thời và địa chỉ với nhân viên bảo trì cho đến lúc bảng hiển thị bên trong màn hình khô trước khi sử dụng .

    5. Khuyến cáo rằng màn hình LED ngoài trời nên đóng cửa ít nhất hai giờ mỗi ngày và dùng ít nhất 1 lần một tuần trong mùa mưa. Nói chung, nên bật màn hình ít ra mỗi tháng 1 lần và nên bật màn hình trong hơn 2 giờ.

    6. Không tự tiện ngắt, không thường xuyên tắt mở nguồn màn hình LED để tránh mẫu điện quá lớn, dây nguồn hot quá mức và hư lõi LED, tác động tới tuổi thọ của LED ngoài trời không được tháo rời màn hình lúc chưa được phép.

    7. Màn hình LED đủ màu phải được rà soát thường xuyên để rà soát xem màn hình với hoạt động bình thường hay không. Nếu hỏng mạch phải tu sửa hoặc thay thế kịp thời, máy tính điều khiển chính và những trang bị can hệ khác phải được đặt trong phòng điều hòa, giảm thiểu bụi bẩn để đảm bảo thông gió, tản nhiệt và máy tính hoạt động ổn định. Người ko chuyên nghiệp không được chạm vào mạch của màn hình LED để hạn chế bị điện giật hoặc khiến hỏng mạch. Ví như mang bất kỳ vấn đề gì, cần nhờ các chuyên gia tiến hành bảo trì.

    Bạn đang muốn một sản phẩm màn hình led chất lượng. Với những tiêu chuẩn kỹ thuật đảm bảo chất lượng. Bạn có thể xem bảng báo giá màn hình led tại đây
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!