laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá thay màn hình galaxy s4 tại thành trung mobile

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 770

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong số "service" "repair" được đơn vị ứng dụng cho Samsung đó là thay màn hiển thị Galaxy S4 hàng công ty, một gói dịch vụ fix lỗi cơ bản tại Thành Trung Mobile , gần như tất cả các phần cứng Lcd display, thay màn hình galaxy s4 được sửa chữa đẳng cấp và lấy liền. Cùng với những phương châm ưu tiên và giảm giá hữu nghị bây giờ. Galaxy S4 cách khách hàng sẽ được hưởng những chính sách lợi ích và khuyến mại hữu nghị mà không một chỗ nào có được.

    Tôi cần thay màn hiển thị Galaxy S4 ở đâu ?

    Đây là một lo lắng luôn khó có thể trả lời cùng với những ai chưa từng đi thay thế phần cứng hay sửa lỗi máy, với một lăn tăn mang tính sự thật thế này Quý khách có yêu cầu phải mong đợi hiểu trước hầu hết công ty. Nếu như không luôn sợ và lo lắng khi thay phải màn hình Galaxy S4 giả, kém hiệu năng.Với những kĩ thuật tuyệt vời nhất sau khi thay thế màn hình Galaxy S4 chiếc smartphone của người sử dụng sẽ đẹp như ban đầu chỉ sau 30 phút.

    Tôi cần phải làm gì khi màn hình Galaxy S4 của tôi bị hỏng, phải thay màn hình không ?

    Trong quá trình sử dụng không thể tránh tất cả điều kiện rơi vỡ màn hiển thị, Galaxy S4 cũng không phải ngoại lệ. Người sử dụng có thể kiểm tra bằng mắt hoặc nếu không biết có thê cung cấp địa chỉ để được kỹ thuật viên kiểm chứng free. Với các điều kiện vỡ màn hình bạn nên đi thay ngay do càng để màn hình càng vỡ nhiều, khiến Lcd display bên trong có nguy cơ bị hư vì màn hiển thị bảo vệ đã không còn nữa. Hơn nữa Lcd display Galaxy S4 vị hư hỏng làm ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của sản phẩm. Cửa hàng Thành Trung Mobile sẽ xử lý màn hình cho bạn một quy trình chuyên nghiệp với nhóm kĩ thuật viên chân thành chỉ sau một "time" ngắn chiếc Samsung Galaxy chính chủ sẽ đẹp nguyên zin 100%.

    [​IMG]

    Thay cảm ứng màn hình Galaxy S4 bị va đập hư hỏng

    Liên hệ gián tiếp tới số 09.6900.6900 để có mức giá không còn gì để chê ngay hôm nay tại Trung tâm Thành Trung Mobile

    Cách thay Lcd display Galaxy S4 tại Thành Trung :

    B1: kĩ thuật viên xem lại máy "dế yêu" Galaxy S4 được đem đến để sửa màn hình cảm ứng => Ghi nhận trạng thái
    Bước 2: "Staff" xem lại lại => Báo người dùng về trạng thái của màn hình cảm ứng Galaxy S4 => Thống nhất ghi nhận trạng thái
    Step 3: kiểm tra phụ tùng Lcd display Galaxy S4 (nếu như có) => thực hiện thay thế => kỹ thuật viên kiểm tra lại máy.
    B4: thợ sửa chữa chăm sóc rà soát lại máy đã thay Lcd display Galaxy S4 cùng với quý khách hàng => Ghi nhận trạng thái
    B5: Bàn giao máy Galaxy S4 => viết phiếu gói bảo trì => Bàn giao máy và phiếu bảo trì cho quý khách hàng.

    "Service" gói bảo trì khi thay Lcd display cho Galaxy S4 tại ThanhtrungMobile :
    Lcd display được thay thế mới, cam đoan về giá trị tay nghề cũng như "time" lấy liền.
    Thời gian bảo hành kéo dài 6 tháng, trong thời gian này nếu gặp bất kỳ sự cố nào về sản phẩm quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi
    Những trường hợp không bảo hành màn hiển thị Galaxy S4 cho khách hàng:
    Lcd display Galaxy S4 đã khắc phục quá hạn bảo hành.
    Sản phẩm có dấu hiệu tháo gỡ sửa chữa, tem bảo hành không còn nguyên vẹn.
    Màn hình Galaxy S4 bị hư do tác động bên ngoài, bị thay đổi kết cấu do môi trường, con người.

    Một vài thông tin về chiếc Galaxy S4 được thay thế màn hình tại Số 1399 Đường 3/2

    Galaxy S4 có kiểu dáng giống bất kể Samsung đời trước, nó là chiếc "dế yêu" number one dòng Samsung sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.1. Màn hiển thị Galaxy S4 rộng 4.5 inch, kĩ thuật Lcd display IPS LCD được tích hợp cho năng lực hiển thị xịn dưới ánh nắng mặt trời, màu đen và trắng được thể hiện sâu, rõ nét. Máy ảnh 5.0 chụp ảnh khá tốt, Chip lõi tứ Snapdragon 400 và bố nhớ mạnh 128 GB. Galaxy S4 còn được trang bị 2 Sim 2 sóng Online thoải mái kết nối. Pin 1830 mAh cho người sử dụng thoải mái chơi game, lướt web.

    Đến với chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với tác phong làm việc chuyên nghiệp của nhân viên, cũng với chất lượng máy sau khi khắc phục màn hình Galaxy S4 tại nơi đây.

    Thanhtrung Mobile cam đoan hiệu năng gói dịch vụ thay màn hình galaxy s4 tphcm . Với chuyên nghiệp thay cảm ứng màn hình tối thiểu 12 tháng trời Thành trung chúng tôi đảm bảo dùng cảm ứng màn hình xịn mang chất lượng rẻ nhất tới quý khách. Sau khi thay thế mặt kính của Galaxy S4 bất kể người dùng sẽ nhận được những quà tặng hấp dẫn cũng như sách lược hậu mãi sau bán hàng rẻ nhất duy nhất ở Thành Trung

    1 vài hình ảnh của Galaxy S4 :

    Với chip Exynos 5 Octa 1,6 GHz gồm 4 nhân Cortex A15 và 4 nhân Cortex A7, đồ họa PowerVR SGX544MP3, RAM 2 GB và nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean, Galaxy S4 đang là điện thoại "dế yêu" hoạt động Android vô địch bây giờ. Xét về hiệu năng đồ họa, GPU tích hợp trong chip Exynos của Galaxy S4 đạt 59,6 khung hình mỗi giây theo đánh giá của công cụ Nenamark 2, tương đương Xperia Z (59,8 khung hình/giây). Được trang bị 8 cảm biến hồng ngoại, nhiệt độ, độ ẩm hỗ trợ cho năng lực của Galaxy S4 được tăng cường hơn rất nhiều so với ngày xưa. Trên thị trường điện thoại di động hiện nay, có ít nhất 1/10 thiết bị Android bổ sung bộ cảm biến áp kế (barometer). Đối với phiên bản trang bị chip khắc phục Exynos 5 8 nhân GT-I9500, bên trong còn hỗ trợ cả chip âm thanh chất lượng cao Wolfson WM5102. Có nghĩa rằng đầu ra sẽ cho âm thanh sẽ tốt hơn so với phiên bản hỗ trợ chipset Qualcomm Snapdragon 600 (DAC). Nhưng ở phiên bản GT-I9500, tần số mặc định chỉ ở khoảng 48KHz, do vậy công nghệ "voice" cao cấp Wolfson Audio không hẳn là một điều gì đó hoàn toàn khác biệt.
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bảng giá gói Class tích hợp Zoom cho dạy học trực tuyến 10/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bảng tương tác dạy học – giải pháp hoàn hảo cho lớp học thông minh 3/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop SpaceX chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin để giao hàng vũ trụ 10/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop báng giá Iphone giá sỉ 3/9/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bảng giá Iphone cho cửa hàng 21/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!