laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng Air Asia ghé thăm vườn quốc gia đẹp nhất Tokyo

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 31/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 595

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng Air Asia ghé thăm vườn quốc gia đẹp nhất Tokyo.
    Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen được biết đến là một trong những nơi đẹp nhất Tokyo. Là một trong những điểm đến mà bất kỳ du khách nào khi sắm vé máy bay Air Asia đi Tokyo cũng không thể bỏ qua.

    [​IMG]
    Tọa lạc trên diện tích 58.3 ha, vườn quốc gia Shinjuku Gyoen là một địa điểm tuyệt vời để ta có thể đi dạo và ngắm nhìn cảnh quang thanh bình mà không kém phần rực rỡ nay. Vườn quốc gia này là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách sân vườn của người Anh với những bãi cỏ xanh mướt rộng lớn và các cây hoa tulip rực rỡ, với lối kiến trúc sân vườn Nhật Bản tuyệt đẹp.

    [​IMG]
    Thật vây, với hơn 10 ngàn cây cổ thụ các loại gồm: Tulip, ngô đồng, Himalaya, cây gỗ bách,… đã mang đến cho khu vườn vẻ đẹp đặc trưng của một vườn Nhật Bản. Dù bạn đến đây vào mùa nào trong năm, thì những bông hoa tuyệt sắc của vườn quốc gia này cũng luôn sẵn sàng chào đón bạn. Nếu mùa xuân rực rỡ với sắc màu của hoa hồng, hoa anh đào, hoa mai, hoc mộc lan; thì mùa hè có hoa cẩm tú cầu, hoa sim khoe sắc cùng các loại cây xanh tươi; trong khi đó, mua thu lộng lẫy với sắc lá đỏ của cây phong, sắc vàng rực của hoa cúc, hoa loa kèn. Còn mùa đông, vườn quốc gia Shinjuku Gyoen đẹp giản dị trong sắc trắng tinh khôi của “hoa tuyết”, cùng hoa Nihonzuisen, Kantsubaki, Kanzakura.

    Dạo bước chân theo con đường quanh co bên các hồ nước, ta không chỉ được chiêm ngưỡng vườn Nhật Bản truyền thống tuyệt đẹp mà còn được ngắm nhìn cảnh quan vườn kiểu Anh bắt mắt hay khu vườn kiểu Pháp thanh lịch. Bên cạnh đó, đừng quên ghé lại nhà kính của vườn quốc gia này để thưởng lãm khoảng gần 3.000 loài thực vật nhiệt đới và cần nhiệt được bảo tồn chăm sóc tại đây.

    Vườn Quốc gia Shinjuku Gyoen là một trong những điểm đến ý nghĩa để ta có thể khám phá văn hóa Nhật xưa và nay. Vì vậy, nếu đã sắm cho mình cặp vé Air Asia đi Tokyo đừng quên ghé thăm ốc đảo xinh đẹp này để được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của xứ sở Mặt trời mọc, nhé!
     
Chủ đề tương tự: Cùng Asia
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến vùng đất của rồng Philippines cùng Air Asia 23/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ngắm Bere đẹp mê hồn cùng Air Asia 1/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Air Asia ghé thăm thành phố New Orleans nổi tiếng 26/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời của bạn tại New Orleans cùng Asiana Airlines 18/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Udon Thani Thái Lan cùng vé máy bay Air Asia giá rẻ 18/2/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!