laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

“Giữ lửa” tình dục ở người nhiều tuổi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 13/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nhiều điểm mạnh về sức khỏe hay tinh thần mà quan hệ tình dục đem lại khi con người già đi. Một cuộc sống tình dục lành mạnh sẽ cải thiện tình cảm hoạc sự gần gũi ở các cặp vợ chồng lớn tuổi. Nghiên cứu cho biểu hiện làm việc tình dục và phim sex không che thường có khả năng giúp mối quan hệ vợ chồng ít trở cần căng thẳng hơn. Những phương án để tăng cường và bắt đầu lại cuộc sống tình dục ở người nhiều tuổi là:
    Chuyển đổi suy nghĩ về tình dục:

    Để ổn định đời sống tình dục viên mãn lúc đã già, điều quan trọng là hãy xem xét lại về kết quả của việc tình dục cả hai vợ chồng. Các bộ phận trên cơ thể hoạc những điều cả hai từng thích Những năm gần đây đã cấm còn như xưa. Tình dục ở người lớn tuổi trở cần sâu sắc hơn vô số, cho nên hai vợ chồng nên chia sẻ hay nhau những suy nghĩ cũng như nhu cầu của mình.
    Chấp nhận hiện tại:

    Hoạc người phát triển tuổi, đời sống tình dục thường được nuôi dưỡng với dậy thì qua vô số thập kỷ. Vô số người thường xuyên hay hồi tưởng lại quá khứ hay nhớ tới khoảng thời gian tốt lúc xưa. Tuy nhiên quên đi một số năm tháng tuổi trẻ hoạc chấp nhận rằng việc ân ái Những năm gần đây sẽ rất khác lúc trước là điều quan trọng. Nếu người già chỉ tập trung vào một số gì đã có, họ sẽ thất vọng thay vì cải thiện nhu cầu của bản thân và khơi dậy ham muốn của mọi người tình.
    Quan hệ ngay cả lúc không ham muốn:

    Nhiều nhà điều trị tình dục khuyên rằng một vài cặp vợ chồng lớn tuổi "chỉ cần gây điều đó. Ngay cả khi không có tâm trạng, quan hệ tình dục chắc chắn được coi là một biện pháp "phim sex ngoại tình” thể chất với hỗ trợ cải thiện ham muốn. Tình dục đàn bà lớn tuổi tạo tăng thời gian bôi trơn với độ đàn hồi âm đạo. Cực khoái giúp giải phóng oxytocin ở cả con trai và nữ, một dạng hormone chưa chỉ giúp đỡ giấc ngủ, mà còn hỗ trợ người già được bình tĩnh hoạc thư giãn hơn.
    Trò chuyện thân mật và người các bạn đời:

    Nếu người chúng ta tình dường như cấm còn quan tâm tới tình dục, người còn lại phải đặt vấn đề mặc dù thực tế điều này chưa hề giản dị. Trò chuyện về tình dục có thể là thách thức ở mọi lứa tuổi, mặc dù khi hai vợ chồng đã ở bên nhau vô số năm, có thể sử dụng từ "giả sử" để chia sẻ những suy nghĩ của mình. Đôi khi người vợ cho rằng người chồng đã hết hứng thú hoặc mình mình cấm còn hấp dẫn, trong khi thực tế anh ấy lại đang lo ngại "màn trình diễn" của bản thân không còn đủ phù hợp để khiến hài lòng vợ.
    Duy trì tình cảm lãng mạn:

    Sự kết hợp thân thiết lâu dài và người các bạn đời là một nhân tố sẽ hỗ trợ cho hoạt động tình dục ở người cao tuổi. Việc tiếp tục duy trì tình cảm hay sự lãng mạn là rất quan trọng ngay cả lúc con người về già. Bên cạnh đó, để cách nhận biết tình cảm chưa nhất thiết nên là thực hiện một vài kích thích vật lý, ngược lại là khiến theo các biện pháp tình dục. Nên hiểu là nến, bia hay âm nhạc cấm chỉ là một vài chọn lựa dành riêng cho thanh niên.
    Tom lại, biết thêm về hiện trạng tình dục ở người cao tuổi hoạc một vài yếu tố ảnh hưởng tới đời sống tình dục giai đoạn này, cũng như biện pháp để phát triển hay hơn thế nữa là bắt đầu lại “chuyện trai gái và
    phim sex châu á” sau một thời gian “lạnh nhạt” sẽ hỗ trợ người cao tuổi liên tục thỏa mãn niềm vui này của cuộc sống.
     
Chủ đề tương tự: “Giữ lửa”
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt DN Xây dựng trao Học bổng và “giữ chỗ làm” cho SV Duy Tân 14/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!