laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

“Lối đi” nào cho làn da với lỗ chân lông “quá khổ”?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 22/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 654

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lỗ chân lông to, thường đi kèm với đó là mụn và “tàn tích” sau mụn luôn là cơn ác mộng của rất nhiều cô gái. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, chắc hẳn bạn đang loay hoay tìm giải pháp sau bao lần “thất bại toàn tập”. Lời khuyên cho bạn là hãy dừng ngay việc sử dụng bất cứ thứ gì có thể, thay vào đó tạm lắng lại và tìm hiểu sâu về danh sách thành phần được chứng minh bởi những nghiên cứu đáng tin cậy.

    Salicylic Acid – tiêu chuẩn vàng trong việc loại bỏ mụn và bít tắc lỗ chân lông
    Salicylic Acid hay còn được biết với tên gọi Beta Hydroxy Acid (BHA) là một dạng axit gốc dầu. Hoạt chất này có khả năng phá vỡ lớp sừng già trên bề mặt da, len lỏi vào trong lỗ chân lông – nơi chứa bã nhờn để loại bỏ tế bào chết và yếu tố gây mụn. Lỗ chân lông sau khi được làm sạch sẽ dần trở về trạng thái ban đầu khi chưa bị tắc nghẽn.

    Bạn có thể tìm thấy thành phần này trong sản phẩm Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution with 2% Salicylic Acid của chúng tôi, giải pháp lý tưởng cho làn da dầu mụn.

    Vitamin C – thần dược dưỡng sáng, trị thâm
    Sau khi bị mụn, làn da phải chịu “hậu quả nặng nề” là những vết thâm, đỏ, sẹo dai dẳng. Thật may mắn bởi đã có sự hiện diện của vitamin C – vệ sỹ cho làn da. Nghiên cứu cho thấy vitamin C có khả năng tái tạo các sợi collagen, elastin đồng thời ngăn chặn việc hình thành melanin từ đó hạn chế tối đa sẹo, thâm, cho bạn làn da tươi sáng đều màu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!