laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

“Mê mệt” với cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 14/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 699

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chẳng phải tự nhiên mà nhiều chị em lại “đầu tư” cả khoản tiền lớn để đi làm trắng da hay tiêm trắng da. Da trắng nhìn sẽ khiến cho các chị em trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Ngoài cách làm trắng da bằng các công nghệ hiện đại, các chị em vẫn có thể làm trắng da toàn thân bằng cám gạo, nguyên liệu làm trắng da rẻ tiền rất dễ mua.

    Trong cám gạo rất giàu vitamin nhóm B, E…có tác dụng tẩy sạch da chết bên ngoài, kích thích tái tạo các tế bào da mới bên trong, đem lại 1 làn da khỏe mạnh và trắng hồng hơn.

    Nhất là trong cám gạo có chứa thành lipid, là thành phần có tác dụng rất quan trọng với làn da. Cụ thể, thành phần lipid trong cám gạo sẽ chống lão hóa cho da, giúp bảo vệ da tránh khỏi các tia cực tím hay các tác động từ bên ngoài, nhờ đó làn da sẽ được khỏe, mịn màng, tươi trẻ hơn.

    Vậy nên, nếu các chị em muốn làm trắng da toàn thân hay làm trắng da mặt an toàn, nhanh thì hãy thử áp dụng 1 trong số các cách làm trắng da bằng cám gạo sau đây xem sao.

    Làm trắng da toàn thân bằng cám gạo và chanh
    Chanh là nguyên liệu rất hay được sử dụng trong làm đẹp da, vì chanh rất giàu vitamin C có tác dụng xóa mờ vết thâm, tăng hệ miễn dịch cho da. Và trong công thức làm trắng da toàn thân này cũng vậy, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn chị em cách làm trắng da bằng cám gạo và chanh.

    [​IMG]
    Làm trắng da toàn thân bằng cám gạo và chanh

    Cách thực hiện:

    -Lấy 4 thìa cám gạo, 2 thìa nước cốt chanh, 1 chút nước ấm trội lại tất cả với nhau để có hỗn hợp sền sệt.

    -Làm ướt da rồi thoa đều hỗn hợp cám gạo lên da.

    -Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong cám gạo thấm sâu vào da.

    -Sau 15 phút tắm lại cơ thể bằng nước sạch.

    Làm trắng da toàn thân bằng cám gạo và sữa tươi
    Trong số các cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo thì chúng ta không thể không nhắc đến sự kết hợp giữa cám gạo và sữa tươi không đường. Vì sữa tươi không đường cũng là nguyên liệu làm đẹp được sử dụng phổ biến.

    [​IMG]
    Làm trắng da toàn thân bằng cám gạo và sữa tươi

    Sữa tươi không đường rất giàu vitamin, dưỡng chất, nhất là có chứa thành phần acid lactic có khả năng tẩy da chết, nhờ đó sẽ giúp da dễ hấp thụ được dưỡng chất và trắng nhanh hơn.

    Cách thực hiện:

    -Trộn 4 thìa cám gạo với sữa tươi không đường để có hỗn hợp sánh mịn.

    -Sau khi làm ướt da thì thoa lớp mỏng cám gạo lên da.

    -Massage cho da để hiệu quả tẩy da chết được tốt hơn.

    -Sau 15 phút thì tắm sạch cơ thể bằng nước ấm.

    Làm trắng da toàn thân bằng cám gạo và trứng
    Trứng không chỉ có tác dụng làm các món ăn bổ dưỡng mà trứng còn có tác dụng rất tuyệt vời trong ứng dụng làm đẹp da. Vì trứng vừa an toàn lại rẻ tiền nên nhiều chị em đã lựa chọn làm trắng da bằng trứng, nhất là kết hợp sử dụng trứng với cám gạo.

    [​IMG]
    Làm trắng da toàn thân bằng cám gạo và trứng

    Trong trứng rất giàu vitamin, khoáng chất, nhất là thành phần protein có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen, nhờ đó không chỉ giúp da trắng mịn hơn mà còn giúp da xóa mờ nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da.

    Cách thực hiện:

    -Lấy 3 thìa cám gạo trộn chung với 1 quả trứng gà, sử dụng cả lòng trắng và lòng đỏ trứng để tăng thêm tính hiệu quả trắng da.

    -Làm ướt da toàn thân rồi thoa đều hỗn hợp trứng và cám gạo lên da.

    -Sau 15 phút massage da cùng cám gạo thì tắm sạch cơ thể bằng nước mát là được.

    Đó là các cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo, các chị em hãy lựa chọn cho mình 1 cách phù hợp nhé. Và da toàn thân trắng nhanh hơn, các chị em có thể lựa chọn cách làm trắng da toàn thân bằng công nghệ Yuki Onna, công nghệ làm trắng da hàng đầu tại Nhật Bản đang được sử dụng độc quyền tại Saigon smile spa. Để được tư vấn cụ thể về công nghệ làm trắng da toàn thân này, các chị em hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số 1900 1299.
     
Chủ đề tương tự: “Mê mệt”
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da TOP 5 hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất khiến mọi cô gái “mê đắm” 8/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!