laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

“Nếu muốn, tôi đã có thể trở thành Messi hoặc Ronaldo”

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 23/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mourinho không cần mua sắm; Steve Bruce tiến cử John McGinn; Real Madrid sắp “trói” Benzema; Juan Cuadrado gia hạn với Juventus…, là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
    “Nếu muốn, tôi đã có thể trở thành Messi hoặc Ronaldo”.
    Trả lời phỏng vấn keo bong da trên Fox Sport NL, cựu tiền vệ Hà Lan Wesley Sneijder cho rằng anh từng là cầu thủ có tài thực sự và nếu tận tâm tận lực luyện tập và thi đấu thì anh đã có thể đạt đến đẳng cấp của Leo Messi hoặc Cris Ronaldo.
    Mourinho không cần mua sắm. Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Tottenham và West Ham ở vòng 13 Premier League (23/11), HLV Jose Mourinho khẳng định ông hài lòng với lực lượng hiện có của Spurs và không cần mua sắm vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.
    Steve Bruce tiến cử John McGinn. Cựu cầu thủ Man United, hiện là HLV Aston Villa, ông Steve Bruce cho rằng John McGinn tiến bộ thấy rõ và hòa nhập rất nhanh với Premier League nên đủ trình độ khoác áo “Quỷ đỏ”. M.U coi tiền vệ người Scotland này là mục tiêu theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.
    Real Madrid sắp “trói” Benzema. Tờ Marca khẳng định rằng Real Madrid đang đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Karim Benzema đến năm 2023. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Pháp còn thời hạn đến 2021.
    [​IMG]
    Diego Costa trở lại giữa tháng 2/2020. Tin từ Atletico Madrid cho biết Diego Costa sẽ trở lại thi đấu bình thường vào giữa tháng 2/2020, thời điểm vòng knock-out Champions League diễn ra. Tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil vừa trải qua ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm thành công.
    Juan Cuadrado gia hạn với Juventus. Lão bà vừa ra thông báo xác nhận đã gia hạn hợp đồng mới với tuyển thủ Colombia, Juan Cuadrado đến năm 2022.
    Báo Thái Lan lo cho Sasa Vesna Todic. Tờ Siam Sport cho rằng trợ lý Sasa Vesna Todic có thể bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá 6 tháng vì vụ “miệt thị chiều cao” HLV Park Hang-seo ở trận hòa giữa Việt Nam và Thái Lan (19/11). Liên quan đến vụ việc này, LĐBĐ Việt Nam đã gửi đơn “kiện” vị trợ lý của HLV Nishino lên LĐBĐ châu Á.
    Nguyễn Hoàng Đức “ngán” Thái Lan. Theo ngôi sao của đội U22 Việt Nam thì U22 Thái Là đối thủ đáng gờm của anh và các đồng đội ở SEA Games 2019. Hoàng Đức khẳng định U22 Việt Nam dành sự tôn trọng cho U22 Thái Lan.
     
Chủ đề tương tự: “Nếu muốn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuê mướn xe chuyển vận rất lớn uy tín nhất nước ta 14/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Romero muốn rời M.U trong tuần này 29/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Monaco mượn được tiền vệ triển vọng người Bồ 27/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U không cho mượn Daniel James 24/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Kovac muốn tái ngộ Jovic 24/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!