laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

03 loại thức uống giúp giảm béo bụng cấp tốc hiệu quả trong 01 tháng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vantrangst, 20/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    vantrangst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh thực đơn ăn kiêng bài bản, thực hiện nghiêm túc cùng chế độ tập luyện tích cực hằng ngày, việc hỗ trợ thêm các loại nước uống thần thánh cũng góp phần không nhỏ trong hành trình giảm béo bụng cấp tốc của các chị em. Trong bài viết này, Ngọc Ánh Spa xin được gửi đến cả nhà 3 loại nước uống dễ làm, an toàn giúp chia tay vùng mỡ thừa “khó trị” trên cơ thể, hỗ trợ đào thải độc tố và duy trì sức khỏe khỏe mạnh.

    [​IMG]

    1. Nước chanh ấm

    Chanh được coi là thần dược luôn đồng hành cùng phái đẹp trong mọi công cuộc hoàn thiện sắc đẹp cũng như sắc vóc của mình. Tính acid tự nhiên của chanh luôn được tận dụng để làm mặt nạ dưỡng trắng da và tẩy tế bào chết hiệu quả. Cũng nhờ tính acid, nước chanh còn giúp giảm béo bụng dưới cực tốt.

    Vào mỗi sớm khi thức dậy, việc đầu tiên bạn nên làm là tự pha cho mình một cốc nước chanh ấm, có thể bỏ thêm một chút mật ong (nếu uống quen thì bạn có thể giảm dần lượng mật ong đến mức 0 để đạt được kết quả tốt nhất) và uống trước khi ăn sáng trong vòng 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt ở vùng bụng. Nước chanh có acid tự nhiên sẽ giúp làm sạch dầu mỡ còn bám lại trong ruột, thúc đẩy quá trình hấp thu chất dinh dưỡng và tiêu hủy mỡ . Muốn giảm béo bụng cấp tốc thì không thể thiếu 1 cốc chanh ấm vào mỗi sáng đâu nha các nàng!

    [​IMG]


    2. Nước trà xanh


    Trà xanh – Siêu phẩm tiêu hủy mỡ và cực kỳ tốt cho sức khỏe của các chị em phụ nữ. Bởi hàm lượng cao chất EGCG chống oxy hóa tuyệt vời và tạo nên lớp màng tự nhiên ngăn cản quá trình hấp thụ chất béo ở ruột, từ đó giúp giảm béo bụng cấp tốc.

    Bạn không nên uống trà xanh quá đặc vào buổi tối để tránh mất ngủ.

    Cách làm:

    – Bước 1: Chuẩn bị 500g lá trà xanh và 1 lít nước.

    – Bước 2: Rửa sạch và để ráo.

    – Bước 3: Hãm sơ lá trà qua một lần để làm sạch lá trà, sau đó ủ lá trà trong nước đun sôi 30 phút.

    [​IMG]

    3. Nước ép bí đao

    Bí đao có tính thanh nhiệt và giải độc cao. Bí đao giúp kiểm soát lượng đường chuyển hóa thành mỡ, ngăn chặn sự tích lũy mỡ nhờ chứa hợp chất hyterin – caperic. Ngoài ra, bí đao chứa ít calo, no lâu nên rất thích hợp với những bạn đang ăn kiêng.

    Nếu làm nước ép thì bạn cần gọt vỏ, rửa sạch và luộc kỹ bí đao trước khi đem ép để an toàn cho sức khỏe. Chia thành vài lần uống trong ngày để đem đến hiệu quả giảm béo bụng cấp tốc tốt nhất.

    [​IMG]

    Nếu không thể kiên trì với các thực đơn giảm cân, những bài tập luyện khổ sở và quá trình chế biến thức uống hỗ trợ hằng ngày thì sao bạn không thử một lần cùng Ngọc Ánh Spa trải nghiệm liệu trình massage giảm béo bụng với dầu tan mỡ, ấn huyệt đào thải kết hợp quấn nóng để ly giải mỡ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn mà không cần phải ăn kiêng quá khắt khe hay tốn nhiều thời gian.

    Đặt lịch hẹn ngay để được tư vấn miễn phí cùng các chuyên gia và nhận ưu đãi 30% liệu trình giảm béo bụng cấp tốc từ Ngọc Ánh Spa!

    Tham khảo giá dịch vụ giảm béo bụng cấp tốc tại website Spangocanh(.)org
     
Chủ đề tương tự: loại thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 loại thức uống giúp giảm nhờn da mặt 10/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 loại thực phẩm kích thích collagen giúp bạn có làn da săn chắc 6/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công thức làm các loại quả sấy khô ngon, bảo quản lâu 23/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí 3 loại thực phẩm dành cho người thiếu máu 12/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Rong nho một loại thực phẩm làm tăng sự căng mịn của làn da 26/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!