laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

04 phong cách trang trí nội thất chung cư được yêu thích nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kimanh, 13/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu đã sở hữu căn hộ chung cư trong mơ nhưng còn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phong cách trang trí nội thất để căn hộ của mình thêm phần mới lạ và độc đáo, hãy cùng chúng tôi tham khảo 04 ví dụ điển hình những phong cách trang trí nội thất nội thất chung cư hiện đại ngay sau đây. Không chỉ riêng với căn hộ chung cư, bạn hoàn toàn có thể áp dụng những phong cách này để làm mới căn hộ của mình đấy nhé.
    04 phong cách trang trí nội thất chung cư được yêu thích nhất hiện nay :


    1. Sử dụng nội thất thiết kế độc đáo:

    Không khó để nhận ra xu hướng nội thất đang được ưa chuộng hiện nay. Thay vì những bộ bàn ghế, sofa với dáng cao, thanh mảnh hoặc kích cỡ đồ sộ, những bộ bàn ghế, nội thất với kích cỡ nhỏ xinh, dáng thấp lại đang trở thành tâm điểm được những người tiêu dùng thông thái ưu tiên lựa chọn. Khoảng cách từ mặt bàn tới sàn chỉ vỏn vẹn khoảng 40-50cm. Đây được xem là độ cao tiêu chuẩn dễ dàng đáp ứng được sự thoải mái của người sử dụng, kể cả khi kết hợp với ghế ngồi hoặc đệm. Mẫu nội thất này thích hợp sử dụng cho các căn hộ chung cư có chiều cao hạn chế hoặc không gian nhỏ
    2. Nội thất màu sắc cá tính:

    Nửa đầu năm 2018, phong cách trang trí nội thất chung cư thiên về tông màu lạnh và trang nhã như be, trắng, xám nhạt khá được ưa chuộng đặc biệt là tông màu nâu xám mới mẻ. Đây là tông màu tương đối dễ kết hợp, mang lại vẻ đẹp vừa thanh thoát, vừa ấm áp.
    3. Nội thất chất liệu gỗ:

    Trong những năm gần đây, nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên vẫn luôn giữ được ưu thế trong lòng người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã, phong cách cũng như nhưng đảm bảo về chất lượng mà chất liệu gỗ mang lại. Chủ sở hữu các căn hộ chung cư cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Màu sắc nội thất biển đổi đa dạng từ màu nâu trầm tự nhiên đến màu mật ong sáng cho phép kết hợp nội thất theo bất kỳ phong cách nào, từ cổ điển đến hiện đại.
    Có thể bạn quan tâm tuổi thìn hợp tranh gì?
    4. Phụ kiện trang trí ấn tượng:

    Tranh treo ấn tượng với kích cỡ lớn là điểm nhấn nổi bật cho căn hộ chung cư là xu hướng trang trí nội thất mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Đây là cách trang trí đơn giản mà hiệu quả, đem lại không gian nghệ thuật đầy ấn tượng, thể hiện rõ phong cách của chủ nhân căn hộ.
    Ngoài ra,bạn có thể lựa chọn thêm các sản phẩm kệ gỗ trang trí để mang lại cho mình 1 không gian tuyệt đẹp và hiện đại.
    [​IMG]
    Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một bức tranh lớn treo tại phòng khách, bộ tranh kích cỡ vừa phải cho hành lang hoặc một tác phẩm trang nhã cho phòng ngủ của mình.
    Nguồn: https://xuongnoithat.com/trang-tri-noi-that-chung-cu/
     
Chủ đề tương tự: phong cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những xu hướng nội thất cho phòng khách phong cách hiện đại 27/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Vách ngăn phòng khách: Sự ngăn cách hoàn mỹ cho căn nhà của bạn 16/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất 9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Bếp Đầy Phong Cách 9/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Quần Áo Studio - Giải Pháp Hiện Đại Cho Phong Cách Tối Giản 21/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức chọn và phối màu gạch ốp tường phòng khách đẹp 20/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!