laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 BÀI TẬP HIỆU QUẢ GIÚP NÀNG CÓ MỘT CƠ HÀM KHỎE MẠNH

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Ducvu00, 16/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    Ducvu00 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cơ hàm là một trong những nhóm cơ quan trọng của cơ thể. Vai trò của cơ hàm giúp chúng ta có thể ăn uống, nói chuyện một cách linh hoạt. Tuy nhiên, nhóm cơ này thường bị lãng quên trong việc chăm sóc và tập luyện…

    Chúng ta đề cập khá nhiều về các bài tập luyện cơ thể, nhưng với cơ hàm thì sao? Việc rèn luyện cơ hàm một cách thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được hiện tượng cơ cứng hàm và rối loạn khớp thái dương hàm một cách hiệu quả. Không để bạn tò mò hơn nữa, ngay sau đây ELLE sẽ giới thiệu đến bạn các bài tập giúp chúng ta có một cơ hàm khỏe khoắn và linh hoạt hơn.
    NHỮNG DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN ĐANG BỊ CĂNG CƠ QUAI HÀM
    Khi cơ hàm không được hoạt động đúng cách, thường sẽ dẫn đến các vấn đề về cơ quai hàm, thậm chí là ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm . Theo Nha sĩ Charles White thuộc 1AND1 Life:
    CẢM GIÁC ĐAU HOẶC KHÓ CHỊU KHÔNG CHỈ Ở VÙNG HÀM MÀ CÒN Ở RĂNG, TAI, ĐẦU VÀ CỔ. ĐÓ CHÍNH LÀ CÁC DẤU HIỆU CỤ THỂ CHO VIỆC CĂNG CƠ HÀM.”

    Bên cạnh đó, mức độ đau nhức cũng sẽ tăng dần khi khi bạn nhai hoặc mở miệng. Các hiện tượng như hàm phát ra tiếng “click”, hoặc hàm bị “khóa” cũng là dấu hiệu cơ hàm bạn đang có vấn đề.

    Nghiến răng cũng là một lí do phổ biến dẫn đến vấn đề về cơ hàm. Nhưng phần lớn các triệu chứng này xảy ra chủ yếu là do căng thẳng. Nhà sáng lập Face Gym – Inge Theron nhận định rằng: “Căng cơ gần như là một phản xạ cơ thể đối với sự căng thẳng. Với những căng thẳng đột ngột khởi phát, các cơ cũng sẽ căng lên cùng một lúc.”

    Thêm vào đó, Bác sĩ Brian Kantor – Nha sĩ thẩm mĩ tại Lowenberg, Lituchy & Kanto, New York cũng khuyến cáo rằng:
    “NẾU CHÚNG TA KHÔNG THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP GIÚP GIẢM TRIỆT ĐỂ CÁC CƠN ĐAU Ở QUAI HÀM THÌ SẼ DẪN ĐẾN CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN KHỚP THÁI DƯƠNG HÀM. KHÔNG CHỈ VẬY, CÁC CƠN ĐAU TRÊN CÒN LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN THẦN KINH CỔ.”
     
Chủ đề tương tự: BÀI TẬP
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Người bị tai biến nhờ các bài tập có khả năng phục hồi tại nhà 26/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lưu ngay 7 ngày 7 bài tập yoga nắn chỉnh cột sống 20/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu Bài tập vật lý trị liệu sau gãy chân nhanh phục hồi Hiểu quả 16/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những bài tập giúp tăng vòng 1 17/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẽ: Bài tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng sau tai biến tại nhà 10/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!