laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 bộ phim mỹ hiện đại cho việc học tập tiếng Anh qua phim

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tommyahnd, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    tommyahnd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có thích xem phim?
    Ai cũng thích xem phim đúng không ?
    Vâng, đây là một mẹo nhỏ dành cho bạn
    Làm thế nào về việc học tiếng Anh qua các bộ phim hiệu quả
    Tại sao nên Học tiếng Anh qua phim
    Xem phim tiếng Anh là một cách tuyệt vời để cải thiện kỹ năng tiếng Anh của bạn - đặc biệt là kỹ năng nghe và nói .

    [​IMG]
    ( Cách phát âm tiếng anh qua phim là cách luyện phát âm nhanh nhất )
    Nếu bạn đang mệt mỏi với những cuốn sách học ngữ pháp và từ vựng khó khăn, hãy nghỉ ngơi và xem một số bộ phim Hollywood cổ điển. Và tất nhiên, nó sẽ giúp cho bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của bạn đồng thời

    Vì vậy, Nếu giáo viên của bạn, bạn bè hoặc thành viên gia đình hỏi tại sao bạn đang xem rất nhiều phim thay vì đọc qua các ghi chú của bạn chỉ đơn giản là bạn có thể nói với họ: Phim được thường không làm cho người học tiếng Anh như mình. Thay vào đó chúng được làm cho người nói tiếng Anh. Vì vậy, tất cả mọi thứ bạn nghe được là chính xác nó như thế nào trong thực tế cuộc sống hằng gày. Nó nhịp độ nhanh, có dấu trọng âm bản địa thực tế.
    Phim sử dụng ngôn ngữ tự nhiên. Vì vậy, họ đó là một cách tuyệt vời để cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh của mình bằng cách học những thành ngữ tiếng Anh và tiếng lóng phổ biến tiếng Anh Mỹ. Không có cách nào tốt hơn để học ngôn ngữ hàng ngày mà bạn không thể học trong một lớp học truyền thống.
    Phim ảnh là niềm vui.
    Xem một bộ phim là một cách tuyệt vời để nhảy sang tiếng Anh khi bạn quá mệt mỏi để làm bất cứ điều gì khác (như đọc sách).
    Xem phim bằng tiếng Anh cũng sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về văn hóa bản xứ. Bạn sẽ có thể tìm hiểu thêm về những nơi bạn đang quan tâm. Nếu bạn đến đó, bạn sẽ không chỉ biết tiếng Anh, nhưng cũng hiểu được văn hóa và lịch sử.
    Nếu bạn muốn một cái gì đó để nói chuyện với bạn bè về tiếng Anh của bạn - bộ phim là một chủ đề lớn. Mọi người đều thích nói về bộ phim nào đó.
    Bằng cách lắng nghe cuộc đối thoại trong phim, bạn sẽ có thể lắng nghe và hoàn thiện phát âm tiếng Anh của bạn ...


    Một số mẹo để học tiếng Anh qua phim và phim

    1. Chọn học qua phim mà bạn đã biết. Nên học bằng các bộ phim dễ nói như phim friends, phim how i met your mother , phim extra. Nếu bạn là một người mới bắt đầu hoặc một mức độ thấp hơn, nó là tốt nhất để lựa chọn một bộ phim mà bạn đã xem trước và biết nội dung rồi. Tại sao? Nó đơn giản vì bạn đã biết cốt truyện (truyện chính). Thời gian này, bạn có thể tập trung vào ngôn ngữ riêng của mình thay vì cố gắng hiểu một bộ phim mới


    2. Sử dụng các phụ đề tiếng anh. Chỉ vì bạn đang sử dụng phụ đề, nó không có nghĩa rằng bạn đang lừa dối bởi vì bạn vẫn đang nghe âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn đang trong một mức độ thấp hơn, sử dụng phụ đề bằng ngôn ngữ của bạn cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái hơn xem phim mà không có họ. Nếu bạn là một trình độ cao cấp hơn, thử thách bản thân một chút và bước ra khỏi vùng thoải mái của bạn và xem một bộ phim với phụ đề tiếng Anh. Bạn không cần phải làm theo với họ từng chữ như thế này có thể khá mệt mỏi, thay vì chỉ sử dụng chúng để có được những ý chính (ý tưởng) của một cái gì đó nếu các bài phát biểu trở nên quá nhanh hay ngôn ngữ là quá thông tục (ngôn ngữ bình thường) mà bạn không thể hiểu những gì các nhân vật đang nói.

    3. Bắt đầu nhỏ. Không biết nếu bạn có thể xử lý xem một sử thi tất cả các cách thức thông qua trong tiếng Anh và hiểu được nó? Đừng xem nó! Chọn phim đó là tương đối ngắn và tránh bất kỳ bộ phim có liên quan đến một mức độ sâu sắc hơn về sự hiểu biết về lịch sử hoặc văn hóa như là nó có khả năng sẽ tiêu thụ suy nghĩ của bạn và bạn sẽ không thể tập trung vào ngôn ngữ càng nhiều.

    4. Phá vỡ nó lên. Nếu bạn tìm thấy phim trong mệt mỏi Anh, phá vỡ nó lên một chút. Xem phim trong 30 phần phút. Sau khi bạn đã xem một phần, làm cái gì khác. Lấy một thức uống, ăn một cái gì đó, hãy kiểm tra hộp thư đến của bạn, bất cứ điều gì, nó không quan trọng miễn là bạn có thể tiếp tục tập trung trong các bộ phận. Xem một bộ phim đầy đủ chỉ trong tiếng Anh có thể được thực sự áp đảo và cũng bực bội nhất là khi bạn đang căng mình để hiểu, đó là lý do tại sao nó là một ý tưởng tốt để xem nó trong các phần nhỏ hơn.

    5. Lắng nghe và lặp lại. Vẻ đẹp của xem một bộ phim ghi lại trực tuyến hoặc trên một DVD là bạn có thể tạm dừng và quay trở lại nếu bạn không hiểu - một cái gì đó bạn không thể làm với giáo viên tiếng Anh của mình trong lớp học. Quay trở lại một phần bạn không hiểu và nói ra. Lặp lại nó một vài lần và đọc những gì các phụ đề nói. Bằng lời nói lặp đi lặp lại một cái gì đó bạn cách luyện nghe tiếng anh được là một cách tuyệt vời của việc hoàn thiện một giọng âm tự nhiên, đây là một cái gì đó mà là một chút khó khăn hơn trong một lớp học ngôn ngữ vì nó làm cho chúng ta cảm thấy ngớ ngẩn đôi khi - trong phòng ngủ hoặc phòng chờ của riêng bạn, không cần cho sự xấu hổ , lặp lại nhiều như bạn muốn cho đến khi bạn nhận được nó ngay!


    6. Phim bạn thưởng thức. Bạn không thích phim truyền hình? Đừng xem họ! Bạn không thích lovey Dovey lãng mạn? Đừng xem họ! Có nghĩa là hàng ngàn và hàng ngàn bộ phim đó, và có điều gì đó cho hương vị của tất cả mọi người. Chọn phim với thể loại này (ví dụ như loại phim lãng mạn, kinh dị) mà bạn thích như bạn có nhiều khả năng để mất đi cái gì đó từ nó và tìm hiểu. Nếu bạn ép buộc mình để xem phim mà không phải là chút chút thú vị cho bạn về câu chuyện, bạn sẽ phải đấu tranh và bạn cũng có thể quay trở lại với các bài học tiếng Anh của bạn nếu đó là trường hợp.

    7. Tập trung vào phim từ một quốc gia. Như bạn biết tiếng Anh là ngôn ngữ trên toàn thế giới ở các nước khác nhau, nhưng khi bạn đang cố gắng để học tiếng Anh tốt hơn là để dính vào một khu vực như là ngôn ngữ xu hướng thay đổi cũng như giọng. Chọn quốc gia mà bạn quan tâm nhất và bắt đầu với những bộ phim này (cho đến khi bạn trở nên tự tin hơn ít nhất). Hầu hết các học viên ESL thích học tiếng Anh từ các bộ phim Mỹ vì họ đã quen thuộc hơn với các nền văn hóa và những điểm nhấn có xu hướng dễ hiểu hơn so với các nước nói tiếng Anh.

    8. Xem chúng với bạn bè. Bạn có một số bạn bè ai cũng muốn hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh của mình? Cặp lên và bắt một bộ phim với nhau. Không chỉ là bạn nhận được để ra treo với bạn bè của bạn, nhưng bạn cũng sẽ có thể điền vào nhau trong các phần khác nhau mà bạn không hiểu. Bạn muốn để mất nó một chút nữa? Lấy một cà phê sau khi bộ phim và thảo luận về ý kiến của bạn và các bộ phận yêu thích của bộ phim (tất cả bằng tiếng Anh tất nhiên).

    9. Giữ một tạp chí Movie. Nghe một cụm từ hoặc từ mà bạn yêu thương? Bạn muốn có thể sử dụng trong tương lai? Viết nó xuống! Trong khi bạn xem phim, hãy tạm dừng video khi bạn nghe thấy một cái gì đó mà bạn có thể thấy hữu ích trong tương lai và ghi lại nó trong một tạp chí. Bằng cách này bạn đi tìm cụm từ 'đích thực' thực tế cuộc sống mà bạn có thể thực hành và sử dụng vào tiếng Anh của bạn nói bạn bè trong tương lai (miễn là chúng không tấn công của khóa học).

    10. Con đường dễ nhất và hiệu quả nhất. Nếu giữ một tạp chí điện ảnh và tìm kiếm các từ trong từ điển của bạn có vẻ như rất nhiều công việc, và bạn đang mở để xem video thú vị khác, bạn nên cố gắng học qua studyphim . Studyphim có một bộ sưu tập các video tốt nhất của web cho việc học tiếng Anh, bao gồm cả các đoạn phim, video, nhạc và chương trình truyền hình. Tất cả các video đi kèm với phụ đề, định nghĩa, và các câu ví dụ.
     
Chủ đề tương tự: bộ phim
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phim khiêu dâm ảnh hưởng não bộ ra sao 6/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ Túi Một Số Kinh Nghiệm Khi Đi Xem Phim Rạp 3/3/20
Quảng Cáo Rao Vặt 3 bộ phim khiến cho Blackjack trở nên nổi tiếng - Ai cũng mê 30/5/19
Quảng Cáo Rao Vặt các phím đàn piano cơ bản được kết nối bởi ba phần 11/3/19
Quảng Cáo Rao Vặt Những bộ phim về Casino hay nhất mọi thời đại rất đáng để xem 25/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!