laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 Chiến lược của Nhà phát triển Bất động sản trong Tình huống Đại dịch

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi daiphatcorp, 9/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    daiphatcorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đại dịch Coronavirus Disease 2019 (Covid-19) đã buộc các nhà phát triển phải có thêm các chiến thuật liên quan đến các điều kiện thị trường ngay lập tức giảm xuống . Cộng đồng không coi lĩnh vực tài sản trở thành trọng tâm quan trọng tại thời điểm này và tập trung nhiều hơn vào sự an toàn và sức khỏe của bản thân và gia đình họ.

    Một số người nói rằng năm 2020 là điểm thấp nhất của lĩnh vực bất động sản sau khi lĩnh vực này chững lại kể từ năm 2014, vì vậy năm 2020 chỉ là theo xu hướng tăng. Xu hướng tăng đã bắt đầu được nhìn thấy vào cuối năm 2019, nhưng bước sang đầu tháng 3 năm 2020, bất động sản lại bị ảnh hưởng bởi thông báo của hai người đầu tiên ký hợp đồng với Covid-19.

    Đối với các nhà phát triển, tình huống như thế này không có nghĩa là bạn phải im lặng vì nó sẽ chỉ khiến tình trạng của công ty trở nên tồi tệ hơn. Ít nhất, việc xây dựng thương hiệu sản phẩm theo sau là nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vẫn đang được tung ra với sự tập trung nhiều hơn vào các thị trường lớn cần nó nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về:

    Khoảnh khắc tuyệt nhất

    Tình hình Covid-19 đang bắt đầu được cảm nhận trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, ông cũng nhận thấy rằng vẫn có những cơ hội mà người bán bất động sản có thể tận dụng trong tình hình hiện nay.

    Ông nói: "Cũng giống như hầu hết các ngành khác, bất động sản bắt đầu bị ảnh hưởng. Tình hình thị trường sẽ ngày càng dẫn đến thị trường của người mua, nơi người tiêu dùng nhận được nhiều lợi ích hơn.

    "Đương nhiên, những điều kiện như thế này sẽ khiến người tiêu dùng, đặc biệt là các nhà đầu tư xem bất động sản như một cơ hội. Đúng vậy, nhiều tiện ích, miễn trừ, chiết khấu lớn mà các chủ đầu tư đưa ra sẽ thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt là những người có ý định đầu tư lâu dài". thêm.

    Theo ong, tình trạng chậm lại này có thể được các nhà phát triển sử dụng để tập trung vào nghiên cứu và phát triển, cả chiến lược tiếp thị và sản phẩm. Nghiên cứu có thể tập trung vào việc bán hàng ngay bây giờ hoặc sau khi đại dịch đã qua đi.

    Ong nói: "Cho đến nay, các nhà phát triển có thể tập trung nhiều hơn vào việc thực hiện các chiến lược mà có lẽ đã lâu chưa được thay thế. Do bận rộn liên tục, họ có thể không có thời gian để xem xét các chiến lược này".

    "Ví dụ: nếu suốt thời gian qua các nhà phát triển vẫn đang tập trung vào tiếp thị ngoại tuyến, thì đã đến lúc họ khám phá các phương pháp tiếp thị trực tuyến. Sau đó, nếu suốt thời gian qua, họ tập trung vào cùng một thị trường mục tiêu, vì đó là điểm hấp dẫn, bây giờ là thời điểm thích hợp để thực hiện nghiên cứu, phát triển thị trường mục tiêu mới để mục tiêu mở rộng hơn nữa ", ông nói thêm.

    Chiến lược của nhà phát triển về mặt phát triển

    Đối với các chủ đầu tư, ngoài việc tiếp tục phân tích thị trường để đưa ra chiến lược tốt nhất trong tình huống này, nhìn chung các chủ đầu tư sẽ chỉ tập trung tiếp thị các sản phẩm hiện có và trì hoãn ra mắt sản phẩm mới là bước dự đoán an toàn nhất. Ngay cả với những phân tích đúng đắn, trên thực tế, bạn vẫn có thể tung ra một sản phẩm bất chấp tình hình hiện tại.

    Ví dụ như PT Intiland Development Tbk là một trong những công ty phát triển theo đuổi chiến lược tồn tại như vậy. Theo bà Theresia Rustandi, Thư ký Công ty của Intiland, tình hình bùng phát dịch bệnh Covid-19 đã buộc công ty phải tìm kiếm một chiến lược chính xác để tiếp tục đạt được các mục tiêu đã đề ra.

    “Chúng tôi sẽ tập trung vào việc duy trì hiệu quả hoạt động của công ty bằng cách tập trung phát triển các dự án hiện có. Đối với phân khúc phát triển, chúng tôi tập trung phát triển các dự án nhà ở cho phân khúc trung bình thấp, phân khúc còn rất lớn. Trọng tâm là các sản phẩm dưới 1 tỷ IDR và doanh số bán hàng tồn kho , đặc biệt là đối với phân khúc người dùng cuối , "ông nói.

    PT Lippo Karawaci Tbk (Tập đoàn Lippo) cũng tuyên bố đã lường trước được đợt bùng phát này ngay cả khi đợt bùng phát bắt đầu được báo cáo rộng rãi vào cuối năm ngoái. May mắn thay, ở cấp độ công ty mẹ, Lippo Karawaci có quỹ tiền mặt lên tới 3,5 nghìn tỷ IDR để tạo điều kiện cho công ty có được các kế hoạch và chiến lược khác nhau để đối phó với các trở ngại khác nhau liên quan đến đại dịch Covid-19.

    “Chúng tôi muốn đảm bảo rằng các công ty vẫn ở vị trí tốt để đối phó với đại dịch toàn cầu này. Một số bước khởi xướng đã được thực hiện kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2020, chẳng hạn như tung ra một khu nhà ở mới ở Cikarang và cụm đầu tiên đã được bán hết ngay lập tức và chúng tôi phát hành lại cụm thứ hai. Từ đó, chúng tôi đã bán được 304 căn hộ trị giá hơn 622 tỷ Rp và điều này đảm bảo với chúng tôi rằng sản phẩm thực sự cần thiết sẽ luôn có nhu cầu trên thị trường, ”John Riady, Giám đốc điều hành của Lippo Karawaci cho biết.

    Một số chiến lược khác cũng được thực hiện bởi Lippo Karawaci, vẫn liên quan đến việc dự đoán sự bùng phát của Covid-19. Ví dụ, việc thoái vốn cổ phiếu của Lippo Karawaci được niêm yết trong quỹ tín thác đầu tư bất động sản (REIT) từ tháng 6 năm 2019 đến tháng 2 năm 2020. Hành động này của công ty đã tạo ra quỹ Rp322 tỷ, nâng tổng số tiền từ cùng kỳ năm ngoái lên 851 tỷ Rp.

    Lippo Karawaci cũng điều chỉnh chiến lược phòng ngừa rủi ro hoặc bảo hiểm rủi ro kể từ đầu quý đầu tiên của năm 2020 khi đồng rupiah so với đô la Mỹ vẫn là Rp13.700. Lippo Karawaci đã tạo ra khoảng 60 triệu đô la Mỹ bằng cách chuyển khoản bảo hiểm rủi ro của mình sang giá trị chính của trái phiếu và một số hành động khác của công ty để đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh.

    PT Adhi Commuter Rightti (ACP), một công ty con của công ty nhà nước PT Adhi Karya (Persero), cũng cho thấy một sự bất thường khác khi hoạt động kinh doanh sa sút do dịch Covid-19 bùng phát. ACP là nhà phát triển tập trung vào việc xây dựng các dự án phát triển theo định hướng vận tải (TOD) dọc theo dự án đường sắt hạng nhẹ LRT do công ty mẹ Adhi Karya xây dựng.

    Theo Hanif Setyo Nugroho, Giám đốc quản lý tài sản của ACP, nó sẽ mở ra việc mua đăng ký số serial (NUP) lên tới Rp 5 triệu tại đường cho dự án của mình mới Adhi City (120 ha) tại Sentul, Bogor, Tây Java . Khu nhà ở, được tung ra vào cuối năm ngoái, trong giai đoạn đầu tiên, đã được bán ra thị trường với 400 căn và NUP sắp tới đạt 189 căn.

    Chiến lược của nhà phát triển về mặt tiếp thị

    Ngoài chiến lược phát triển, các nhà phát triển cũng phải thích ứng với các phương pháp tiếp thị. Khi tiếp thị ngoại tuyến chẳng hạn như triển lãm, khai trương đơn vị trưng bày hoặc các điểm nhỏ trong trung tâm thương mại hoặc trung tâm đám đông, một số nhà phát triển cũng chuyển ngân sách tiếp thị của họ sang những thứ trực tuyến hoặc ảo. Trong số những người khác là:

    Phương tiện truyền thông trực tuyến

    Nghiên cứu cho thấy việc sử dụng các phương tiện truyền thông trực tuyến đã tăng mạnh do các chính sách của chính phủ khuyến khích mọi người ở nhà. Mức tăng thậm chí lên tới 40 phần trăm. Vì lý do này, các nhà phát triển phân bổ hoặc tăng ngân sách cho các phương tiện truyền thông trực tuyến là điều tự nhiên.

    Marine Novita cho biết: “Cho đến nay, các nhà phát triển vẫn thích tiếp thị ngoại tuyến, trong triển lãm hoặc gian hàng tại trung tâm thương mại hoặc trung tâm đám đông,” Marine Novita cho biết. "Tuy nhiên, vì hiện tại các khách hàng tiềm năng không thể đi đâu cả, các phương tiện trực tuyến như cổng thông tin bất động sản là lựa chọn tốt nhất."

    Cung cấp các tính năng khác nhau giúp các nhà phát triển cung cấp thông tin toàn diện về sản phẩm của họ. Trong phần danh sách, các nhà phát triển có thể đăng thông tin bằng văn bản đầy đủ và có thể được chỉnh sửa bất cứ lúc nào. Các nhà phát triển cũng có thể thêm ảnh đầy đủ.
     
Chủ đề tương tự: Chiến lược
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Các chiến lược bán bất động sản thương mại 13/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với ngân hàng mb bank 20/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chiến lược lớn của Hưng Thịnh tại Quy Nhơn 31/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO 21/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chiến lược kinh doanh bất động sản dành cho khách hàng chất lượng ở quận 6 13/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!