laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 cô nàng xinh đẹp nhất Vua hải tặc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimcuongden1712, 29/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    kimcuongden1712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu cánh mày râu trong bộ truyện tranh Vua hải tặc không nhiều nhân vật "hot boy" được phái nữ đánh giá cao, thì hầu hết nhân vật nữ trong đó lại vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, là mẫu bạn gái được rất nhiều nam giới ao ước.

    Dưới đây là top 10 trong số những phụ nữ có sexy và quyến rũ nhất trong Vua hải tặc tính tới thời điểm này, được nhiều độc giả bình chọn. Mỗi người một vẻ đẹp, một tính cách, nhưng mẫu số chung của họ là những cô nàng nóng bỏng từngoại hình, tâm hồn đến tính cách.

    1. Đại mỹ nhân Boa Hancock

    Rực rỡ, lộng lẫy và đầy sức hút,Boa Hancock luôn là biểu tượng nhan sắc trong Vua hải tặc. Không ngạc nhiên khi cô đứng đầu danh sách những phụ nữ quyến rũ nhất với câu nói nổi tiếng: "Cho dù ta đá 1 con mèo… xé rách tai của ngươi…. hay thậm chí là giết 1 người vô tội, thế giới vẫn sẽ không bao giờ đổ tội cho ta. Người muốn hỏi vì sao à? Bởi vì Ta rất xinh đẹp.”

    Boasở hữu 1 thân hình cân đối, mảnh mai ngực nở, eo thon, lông mi dài đậm, gương mặt thanh thoát… tất cả ở cô toát lên vẻ đẹp quý phái, lộng lẫy của một nữ hoàng hải tặc.

    Boa là một người phụ nữ có tính cách khá phức tạp, đa chiều mà nếu chỉ tiếp xúc hời hợt bên ngoài khó có thể hiểu được con người cô. Ban đầu xuất hiện, người ta có thể nghĩ cô là cô nàng nữ kiêu ngạo, hư hỏng, phô trương, ích kỷ, nhiều khi độc ác.

    Tuy nhiên, tự sâu thẳm trong lòng, Hancock là một người phụ nữ nhạy cảm, dễ bị tổn thương, luôn bị ám ảnh và và sợ hãi với quá khứ từng bị giam cầm trong nhà ngục của quý tộc thế giới. Những khoảnh khắc nữ tính, đáng yêu đôi khi bộc phát ra, khiến cho bao fan nam của Vua hải tặc tan chảy.

    2. Nico Robin

    Nico Robin được xem là một trong hai nữ chính quyến rũ nhất Vua hải tặc, cùng với Nami. Cô là một phụ nữ đẹp, hiểu biết rộng về lịch sử, địa lý, tính cách trầm điềm tĩnh, ít biểu lộ cảm xúc. Nico Robin cao ráo, có mái tóc đen dài chấm vai. Cô nàng thích thời trang “mát mẻ”, quần ngắn bó sát và áo ngắn hở eo, nhiều khi để hở nửa ngực. Có lẽ bởi vì Robin ý thức rõ lợi thế ngoại hình của mình với vòng eo siêu nhỏ, đôi chân dài cùng các vòng tròn trịa, nở nang.


    Ban đầu cô khá lạnh lùng và khó gần. Nhưng sau những lần bạn bè xả thân cứu mình, cô dần trở nên gần gũi hơn với các đồng đội mũ rơm và cô thật sự quan tâm đến hạnh phúc của họ hơn tất cả phần còn lại của thế giới. Ngoại hình tràn đầy sức sống cùng với sự mạnh mẽ trong tâm hồn, tính cách khiến Robin là một trong những người đẹp quyến rũ hàng đầu được các fan nam yêu thích.

    3. Viola

    Lúc đầu xuất hiện cô nàng Viola được biết đến với cái tên là Violet. Sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Giro Giro No Mi, trước khi bị Sanji cảm hóa, Viola là người của Doflamingo. Cô là sát thủ thuộc Quân đội bài chuồn Trebol, dưới sự giám sát của chỉ huy Trebol.

    Viola là nữ chiến binh rất lôi cuốn trong cả tính cách lẫn ngoại hình. Cô mạnh mẽ, quyết liệt nhưng cũng cực lỳ sexy. Cô biết tận dụng vẻ quyến rũ của mình thu hút anh chàng Sanji, để mượn tay Sanji giúp cô giết một người khác.

    Tuy nhiên, ẩn sâu trong hành vi tàn nhẫn của cô là một trái tim nhân hậu, và có thể rơi nước mắt trước tấm chân tình của một người đàn ông. Sau khi được Sanji cảm hóa cô đã giúp anh trốn thoát và giúp sức cho đội của Luffy trong nhiều tình huống. Vẻ sexy đầy nữ tính của Viola khiến cho cô nàng cũng được rất nhiều fan nam ưu ái.

    4. Nami

    Cùng với Robin, Nami là một trong hai cô gái của nhóm Mũ Rơm, cũng là người thông minh đứng thứ 3 ở biển Đông. Cô nàng được biết đến với biệt danh "Miêu tặc" Nami. Cô là một hoa tiêu tài giỏi và cũng là một đạo tặc. Giấc mơ của Nami là vẽ toàn bộ tấm bản đồ thế giới trong Vua hải tặc.


    Cô gái đặc biệt rất thích tiền và cam này có một vẻ đẹp quyến rũ hiếm thấy. Ngoại hình gợi cảm thuộc hàng "top" trong các nữ nhân vật trong vua hải tặc với số đo 3 vòng chuẩn mực. Không chỉ thế, cử chỉ, hành động của cô đều vô cùng sexy, quyến rũ. Cô như một cô gái hiện đại, tự tin, mạnh mẽ, và không ngại ngần mặc những bộ đồ gợi cảm nhất. Cô sẵn sàng mặc đồ 2 mảnh, đứng trước ống kính cho người khác chụp hình (miễn là họ trả tiền cho mỗi lần chụp).

    Mặc dù có thể làm bất cứ việc gì vì tiền thế nhưng cô gái này không hề nông cạn. Thực tế điều quý giá với cô chính là những thành viên trong nhóm. Cô thà hy sinh, đánh đổi tất cả chứ nhất quyết không bao giờ bán rẻ bạn bè dù thế nào đi nữa.

    5. Shirahoshi

    Shirahoshi là một nữ nhân vật đặc biệt, có lẽ đặc biệt nhất trong danh sách. Cô công chúa út của Đảo Người Cá. Cô gái người cá này cao tới 17mét, nhưng tính cách rất nhút nhát và hay xúc động. Shirahoshi được Luffy miêu tả như là một Crybaby (Cô bé mít ướt).


    Mặc dù có tạo hình rất lạ, nhưng cô vẫn xinh đẹp và rất sexy. Cô thường mặc trang phục nàng tiên cá với bộ đuôi cá như một chiếc chân váy mềm mại. Chiếc áo sang trọng, lộng lẫy của một cô gái hoàng tộc thực chất lại rất mát mẻ, để hở cả tấm lưng trần và nửa bộ ngực hết sức sexy.

    Dù là cô nàng ngây thơ và yêu đuối, một công chúa nhút nhát luôn sống trong lồng kính, được bao bọc yêu thương, nhưng Shirahoshi đã dám dũng cảm chạy theo ước mơ của mình. Đây có lẽ là điều khiến rất nhiều độc gải yêu mến Shirahoshi, cho dù hình tượng nhân vật nữ ngây thơ, mít ướt giờ đã không còn được lòng số đông độc giả hiện nay, kể cả nam giới.

    6. Ain

    Ainlà phó chủ huy và Phó Đô đốc của nhóm Neo Marines, một nữ chỉ huy nghiêm khắc và đầy trách nhiệm. Ain có dáng người thanh mảnh, tròn trịa, đôi mắt màu nâu đỏ và mái tóc màu xanh đậm ôm gọn khuôn mặt bầu bĩnh, sắc sảo. Cô thường mặc chiếc áo khoác đô đốc màu đen điểm vàng, váy ngắn, đi giày cao gót, khoe thân hình chuẩn mực, với những đường hét hoàn hảo.

    [​IMG]
    Vẻ lạnh lùng như đôi khi lại có thể rơi những giọt nước mắt... rất phụ nữ cũng là một điều khiến Ain trở nên đặc biệt quyến rũ.

    7.Tashigi

    Tashigilà cấp dưới của Smoker, hiện cô đang làm việc tại chi nhánh G5 của Hải quân ở Tân thế giới. Tashigi có kiến thức uyên thâm về kiếm, rất đam mê kiếm thuật và tìm hiểu về các loại kiếm. Cô nàng có mục tiêu là thu thập các thanh kiếm quý trên thế giới để chúng không rơi vào tay kẻ xấu.

    Tashigi là một chỉ huy khá hậu đậu, dễ thương với mái tóc cá tính. So với nhiều bóng hồng khác trongVua hải tặc, cô có ngoại hình mảnh mai và hơi gầy. Cô còn bị cận thị nặng và hầu như không thể biết mình đang nói chuyện với ai nếu bỏ kính ra.


    Tuy nhiên không vì thế mà Tashigi giảm đi sức hấp dẫn. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt tinh anh, thân hình cao ráo, vòng 1 săn chắc cùng đôi chân dài miên man. Cô nàng cũng thường xuyên diện những bộ cánh sexy khoe thân hình chuẩn mực. Ngoài ra, Tashigi còn toát lên vẻ đẹp của sự thông minh, hiểu biết, rất được lòng phái mạnh.

    8. Kalifa

    Kalifalà thư kí của Giám đốc "Galley-La Company", Ice Bug, trước khi được biết là một sát thủ của CP9. Mang sức mạnh của trái ác quỷ Awa Awa, nhưng ngoại hình của Kalifa mang đặc trưng của một nữ công sở hiện đại, với vẻ ngoài trí thức, chuyên nghiệp, sắc sảo, song cũng rất sexy, đưa tình và dễ khiến đàn ông “sập bẫy”.


    Hình ảnh thường thấy của cô nàng là đôi kính cận rất trí thức, bộ đồ công sở kín đóa để hở đến nửa ngực, boot cao cổ khoe đôi chân dài miên man. Cô cũng là kình địch số 1 của người đẹp Nami.

    9. Monet

    Monet là trợ lý của Ceasar tại Arc Punk Hazard . Nhiệm vụ của cô là bảo vệ Ceasar và các thí nghiệm của ông ta. Monet là một cô gái có tính cách rất bình tĩnh và điềm đạm, hiếm khi để lộ những phản ứng bất ngờ hay giận dữ. Monet sở hữu sức mạnh của trái Yuki Yuki (Tuyết), một trái ác quỷ thuộc hệ Logia cho phép Monet tạo ra và điều khiển tuyết.


    Mặc dù mang ngoại hình nửa người nửa chim, nhưng không thể phủ nhận được vẻ nóng bỏng và sức sống đầy quyến rũ toát lên từ cơ thể của Monet. Lúc bình thường, cô cũng không khác gì một cô gái trẻ hiện đại và đầy sức sống, với một thân hình chuẩn mực mà mọi đàn ông đều say mê.

    10.Hina

    Là bạn thân lâu năm của Smoker và gia nhập hải quân cùng lúc với ông, Hina là người phụ nữ quyến rũ và mạnh mẽ nhất trong giới Hải Quân, luôn được các đồng nghiệp nam lẫn cấp trên tin tưởng. Trang phục của cô luôn là 1 bộ đồ bó sát màu hồng đậm với chiếc áo choàng Hải quân không che hết nửa bầu ngực. Đặc biệt, cô cũng cực kỳ "ngầu" và bí ẩn khi trên tay luôn cầm một điếu thuốc.


    Thời hiện đại ngày nay, những phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và có vẻ ngoài sexy luôn khiến cánh mày râu điêu đứng. Hina hội đủ những yếu tố trên. Có lẽ vì thế mà cô luôn nằm trong danh sách những phụ nữ quyến rũ nhất trong Vua hải tặc.
     
Chủ đề tương tự: nàng xinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Chia sẻ phương pháp nâng niu làn da của bé để con lớn lên trắng trẻo, xinh xắn 19/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nàng xinh đẹp không thể thiếu OHUI 14/3/19
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá Penang thành phố xinh đẹp của Malaysia 3/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Cải thiện Kỹ năng Chăm sóc Sức khỏe người Cao tuổi cùng Chuyên gia Nhật Thứ năm lúc 13:59
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu sản phẩm xe nâng tay mới của chúng tôi! Chủ nhật lúc 09:14

: mỹ nữ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!