laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 kiểu giày công sở nữ hot nhất của giới văn phòng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi giaythuytrang, 28/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 544

  1. Offline

    giaythuytrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời nay, nhu cầu làm đẹp của người chị em nữ ngày càng tăng lên. Nếu như trước đây người phái yếu chỉ quan tâm đến việc mua sắm nhiều bộ váy áo mặc trên người và chỉ cần 1-2 đôi giày công sở với những gam màu trung tính để dễ dàng mix. Thì ngày nay, mỗi trang phục có thể kết hợp hài hòa với các đôi giày khác nhau. Do đó người phụ nữ hoàn toàn có quyền sở hữu nhiều đôi cho tủ giày của mình để dễ dàng phối hợp và thay đổi tùy vào sở thích, gu thời trang và yêu cầu công việc văn phòng.

    GIÀY THÙY TRANG là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở.

    1. Giày Lười (Giày Mọi)
    Với những bạn gái phải di chuyển nhiều, đặc biệt là các cô thư ký phải luân chuyển hồ sơ liên tục thì giày mọi là lựa chọn tốt nhất. Nó giúp chị em đi lại thoải mái, đặc biệt là leo cầu thang bộ giữa các tầng lầu, giảm thiểu sự mỏi chân nếu dùng giày cao gót. Tuy nhiên, điểm bất lợi là giày này lại không phù hợp với bạn gái có chiều cao hạn chế và cũng khó phối hợp với các loại trang phục váy đầm công sở.

    [​IMG]

    Mã giày: l3039 (gõ mã giày vào khung tìm kiếm)

    2. Giày cao gót
    Loại giày này chỉ cao khoảng 3-5cm, vừa phải để chị em có thể đi lại dễ dàng mà không bị đau chân. Nó còn giúp bạn gái tạo dáng đi uyển chuyển. Điều quan trọng là bạn phải chọn được đôi giày vừa khít chân, chất liệu mềm mại và kiểu dáng đơn giản.

    [​IMG]

    Mã giày: cg3432

    [​IMG]

    Mã giày: cg3422

    [​IMG]

    Mã giày: cg3412

    3. Giày đế xuồng
    Nếu bạn gái muốn cao hơn nữa, giày đế xuồng là một lựa chọn lí tưởng bởi nếu chọn giày cao gót rời thì thoạt nhìn giống như bạn đang đi trên một chiếc cà kheo. Giày đế xuồng không chỉ giúp bạn che giấu điều này mà nó còn giúp bạn “nâng tầm” lên vài centimet nữa. Tránh chọn các đôi giày có mũi nhọn hoặc phần đầu quá ôm để ngón chân bạn không bị tổn thương khi phải chúng mang suốt ngày.

    [​IMG]

    Mã giày: đx4043

    4. Giày gót trụ
    Thêm một lựa chọn cho bạn gái khi diện trang phục công sở, giày gót trụ sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo và sành điệu hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với loại giày này bạn nên chọn chiều cao vừa phải, nên tránh các chất liệu sáng bóng và kiểu cọ cầu kỳ. Giày mũi vuông và nơ nhỏ đã là những biến tấu phù hợp với loại giày đi làm hằng ngày.

    [​IMG]

    Mã giày: cg2446



    Điều quan trọng là chúng phải tạo cho bạn cảm giác đi lại thoải mái và dễ chịu. Tránh biến mình thành những siêu mẫu trên sàn cat-walk với bước chân xiêu vẹo suốt ngày.

    5. Xăng đan 1 quai
    Loại giày này rất phù hợp với bạn gái có vóc dáng cao. Đôi bàn chân bạn không bị gò bó, ngược lại chân bạn sẽ được “hít thở” trong không gian rộng.

    [​IMG]

    Mã giày: s1208

    6. Giày bệt có nơ
    Những cô nàng công sở yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính duyên dáng nhưng vẫn thời trang lịch sự rất thích hợp với kiểu giày này. 10 kiểu giày công sở nữ hot nhất 2017 không thể thiếu sự góp mặt của giày bệt đơn giản không họa tiết. Kiểu giày này giúp người đi luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong môi trường công sở. Đặc biệt không phát ra tiếng ồn khiến bạn đi lại thoải mái tự tin hơn.

    [​IMG]

    Mã giày: bet1019 (gõ mã giày vào khung tìm kiếm trên website giaythuytrang.vn)

    7. Giày cao gót phối lưới
    Kiều giày này, đem lại cảm giác êm, thoáng cho đôi chân. Với một set đồ đơn giản, đôi giày lại là phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp của cô gái. Phong cách mang hơi hướng Hàn Quốc. Nữ tính, mảnh mai, xinh xắn, bạn sẽ thật sự thấy thoải mái, thích thú và tự tin khi đi những đôi giày này với bộ đồ công sở thích hợp.

    [​IMG]

    Mã giày: cg3402

    8. Xăng đan (sandel) gót vuông
    Những đôi giày xăng đan gót vuông sẽ khiến bạn luôn tự tin sải bước với nhiều trang phục công sở khác nhau. Những đôi giày sandal đã không còn quá xa lạ với các chị em nhưng mỗi năm kiểu dáng, màu sắc và họa tiết…lại được thiết kế khác phong phú đa dạng hợp với nhiều sở thích nên năm 2017 này bạn đừng quên sắm sửa cho mình đôi giày sandal gót vuông.

    [​IMG]

    Mã giày: s3168
    9. Giày cao gót hở mũi
    Những đôi giày cao gót hở mũi thì trẻ trung và năng động hơn với những cô nàng công sở cá tính. 10 kiểu giày công sở nữ hot nhất 2017 không thể thiếu đi sự góp mặt của kiểu dáng này. Với nhiều họa tiết, màu sắc và kiểu dáng phong phú, bạn dễ dàng tìm được đôi giày cao gót hở mũi hợp với gu thời trang của riêng mình.

    [​IMG]

    Mã giày: cg3262



    10. Boot
    Những đôi boot được mix đồ trong thời trang công sở thường mang dáng cao gót để tôn dáng cho người đeo và cũng thích hợp hơn với môi trường làm việc. Bạn cũng đừng quên điểm qua những kiểu dáng mới của boot nữ để có thể sở hữu bộ đồ công sở thời trang, nữ tính, lịch sự và sành điệu.

    [​IMG]

    Mã giày: b3057
    Nguồn: giaythuytrang.vn
     
    DECUS thích bài này.
Chủ đề tương tự: kiểu giày
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Gợi ý cách chọn giày cao gót cho mọi kiểu chân 29/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Kiểu giày thảm họa, nóng, bí chân nhất mùa hè 17/7/18
Thời Trang - Phụ kiện Giới thiệu mẫu Giày Vans kiểu “Vans Snoopy” 14/4/16
Thời Trang - Phụ kiện Bí truyền để có kiểu dáng quyến rũ trên giày vải 19/11/15
Thời Trang - Phụ kiện 5 đôi giày 'mix kiểu gì cũng đẹp' của hot girl Việt 23/6/15

: giay cong so

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!