laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

10 Kiểu Tóc Dài Nữ Tính Nàng Nào Cũng Nên Thử Một Lần

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Hien Vu HR, 5/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    Hien Vu HR New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Tóc gợn sóng dài

    Đây là 1 trong 10 kiểu tóc dài nữ tính kinh điển mà chị em nào cũng nên thử để một lần trong đời. Kiểu tóc này được tạo nên từ những gợn sóng bồng bềnh mềm mại buông rủ nhẹ nhàng phía sau. Tóc gợn sóng dài rất thích hợp cho những cô gái sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, tạo nên sự cân đối, hài hòa.

    2. Tóc dài uốn cụp

    Mái tóc dài uốn cụp là lựa chọn phù hợp cho những nàng nào muốn làm nổi bật sự nữ tính của mình. Những lọn tóc dài cong cong hình chữ C sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên mềm mại. Hơn nữa, kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, dù là mặt tròn, mặt vuông hay mặt trái xoan.

    3. Tóc dài thẳng rẽ ngôi

    Những kiểu tóc thẳng đẹp tự nhiên chưa bao giờ là lỗi mốt ở bất kỳ đâu. Rất nhiều cô nàng trung thành với mái tóc dài thẳng rẽ ngôi trong nhiều năm và chỉ nhuộm thêm các màu trầm.

    Sở dĩ kiểu tóc này được ưa chuống như vậy là vì nó dễ chăm sóc và dễ tạo kiểu. Sau khi gội đầu, chỉ cần sấy khô là bạn đã có ngay một mái tóc suôn mượt bóng bẩy. Bên cạnh đó, tóc dài thẳng sẽ làm nổi bật vẻ nữ tính, dịu dàng của mọi cô gái mà vẫn giữ được sự đơn giản, thoải mái.

    4. Tóc dài tỉa uốn tầng

    Tóc dài tỉa uốn tầng là kiểu tóc tiếp theo trong số 10 kiểu tóc dài nữ tính kinh điển. Kiểu tóc này được tạo hình bằng cách tỉa mái tóc thành từng lớp cao thấp khác nhau. Sau khi tỉa tầng xuôi theo mái tóc, người thợ sẽ uốn từng phần tóc của bạn đã được tỉa trước đó. Nhờ vào việc cắt tỉa này, mái tóc của bạn sẽ có những lọn dài ngắn thả xuống vai trông thật bắt mắt.

    5. Tóc dài cắt tỉa layer

    Tóc dài cắt tỉa layer là kiểu tóc giúp bạn giữ được nét thanh lịch và dịu dàng nhưng không gây nhàm chán. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng và thưa. Bởi tóc layer sẽ tạo hiệu ứng khiến tóc của bạn trông dày và bồng bềnh hơn.

    Ngoài ra, nếu muốn để được tóc layer dài đẹp một cách hoàn hảo nhất thì bạn nên tạo thêm phần tóc mái. Dù bạn chọn mái dài hay mái thưa thì đều hợp với các kiểu tóc dài nhé!

    6. Tóc dài xoăn sóng nước

    Mái tóc dài ngang lưng xoăn sóng nước bồng bềnh là kiểu tóc được đa số cô gái ưa chuộng hiện nay. Bởi kiểu tóc này không chỉ phù hợp với mọi khuôn mặt mà còn khiến vẻ ngoài của phái đẹp toát lên nét dịu dàng, trẻ trung.

    Các nàng có thể thỏa sức biến tấu tóc dài xoăn sóng nước với nhiều kiểu khác nhau, từ chân tóc đến lọn tóc. Vì chọn kiểu nào thì cũng sẽ rất đẹp đấy!

    7. Tóc dài xoăn sóng lọn to

    Nhắc đến 10 kiểu tóc dài nữ tính kinh điển thì không thể không kể đến tóc dài xoăn sóng lọn to. Đây là kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao nữ “chọn mặt gửi vàng” khi chụp hình hay tham gia các sự kiện.

    Những lớp tóc được uốn xoăn bồng bềnh ôm lấy khuôn mặt sẽ khiến các nàng trở nên duyên dáng, quyến rũ hơn bội phần. Kiểu tóc này cũng có thể dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách khác nhau. Ví dụ như tết tóc, búi tóc cao hay búi nửa đầu đều rất đẹp mắt.

    8. Tóc dài xoăn sóng lơ rẽ mái lệch

    Những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông, góc cạnh hãy thử để kiểu tóc này ít nhất một lần trong đời. Phần đuôi tóc xoăn nhẹ sẽ ôm sát giúp che đi những nét thô cứng trên khuôn mặt nàng. Kết hợp cùng phần mái được cắt tỉa khéo léo phủ xuống 1/3 khuôn mặt sẽ tạo cảm giác mềm mại cho khuôn mặt.

    9. Tóc dài uốn xoăn cả đầu

    Tóc dài uốn xoăn cả đầu chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của chị em. Bởi các lọn tóc xoăn từ đầu tới chân tóc tạo hiệu ứng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn. Những cô nàng có khuôn mặt lớn nên chọn kiểu tóc này để các lọn tóc xoăn lớn che đi phần nào gương mặt.

    Bạn không cần phải lo trông mình sẽ “dừ” hơn khi để kiểu tóc này nếu chọn được các tông màu nhuộm phù hợp. Lời khuyên đưa ra là bạn nên chọn các màu tóc tông nâu như: nâu hạt dẻ, nâu tây, nâu socola,… Mái tóc xoăn nâu cả đầu sẽ khiến bạn trở thành cô gái thanh lịch, xinh đẹp mà vẫn cực kỳ trẻ trung, rạng rỡ.

    10. Tóc dài ép phồng

    Tóc dài ép phồng cũng là một trong 10 kiểu tóc dài nữ tính kinh điển các bạn gái có thể tham khảo. Khi làm kiểu tóc này, tóc bạn sẽ được ép phía trên và làm phồng trải dài từ phần thân cho tới ngọn tóc. Những cô nàng có gương mặt nhỏ gầy nên để kiểu đầu này để tăng thêm vẻ đầy đặn cho khuôn mặt. Nó sẽ tô điểm để vẻ ngoài của bạn trở nên đáng yêu hơn đấy!
     
Chủ đề tương tự: Kiểu Tóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách kết hợp kiểu tóc với mũ rộng vành 11/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Công Phượng thay 10 kiểu tóc 24/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Kiểu tóc bé gái cho mẹ tham khảo 13/1/19
Quảng Cáo Rao Vặt Những kiểu tóc nam thời thượng hiện nay 7/7/18
Quảng Cáo Rao Vặt Lựa chọn doanh nghiệp bán kiểu máy photocopy chính hãng bền nhất 14/1/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!